Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่มีการทำงานแสนง่าย

Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่มีการทำงานแสนง่าย


121 view
6 มี.ค. 2567

Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่มีการทำงานแสนง่าย

     Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงแท่งที่สามารถสูบได้มากถึง 8000 คำซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 11 กลิ่นนอกจากนั้นแล้ว Terra 8000puffs Pod นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้อย่างทุกวันอย่างแน่นอนซึ่ง Terra 8000puffs Pod นั้นมีในรูปทรงแท่งที่ไม่ได้มีความยาวมากจนเกินไปนักสามารถพกพาได้ทุกวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Terra 8000puffs Pod นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้การสูบแบบออโต้ได้อีกด้วยซึ่งการใช้งานสูบแบบออโต้นั้นเป็นการสูบที่เรียกได้เลยว่าเป็นวิธีการสูบที่ไม่ว่าจะใครก็สามารถสูบได้โดยที่ไม่ต้องกดปุ่มในการสูบเลยซึ่ง Terra 8000puffs Pod นั้นถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับท่านที่เบื่อพอตใช้แล้วทิ้งแบบเดิมๆแล้วแต่ยังคงความต้องการรูปทรงของตัวเครื่องที่ยังเป็นแท่งกลมอยู่แต่มีปริมาณคำที่สามารถสูบได้เยอะขึ้น

1-2_1

Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งทั้ง 11 กลิ่น

     ซึ่ง Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นส่วนใหญ่ที่สามารถสูบได้ง่ายแถมกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นมักจะเป็นกลิ่นที่ใครกลายๆคนต้องเคยใช้งานมาบ้างแล้วซึ่ง Terra 8000puffs Pod นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 11 กลิ่นแถมยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายแถมยังมาพร้อมปริมาณน้ำยามากถึง 20 ml ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 8000 คำอย่างแน่นอนและการที่ Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้ฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่เป็นฟิลสูบที่สามารถดึงรสชาติ ดึงกลิ่น ดึงนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Terra 8000puffs Pod ทั้ง 11 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ลแดง แอปเปิ้ลเขียว (Double Apple)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : โมจิโต้ (Mojito)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : เลม่อน โคล่า (Lemon Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยนั้นก็คือตัวเครื่องซึ่งไม่ว่าจะกลิ่นไหนสีของตัวเครื่องนั้นก็จะเป็นสีน้ำเงิน นอกจากนั้นบางท่านอาจจะมองว่าการที่มีตัวเครื่องสีเดียวกันหมดนั้นจะเกิดการหยิบกลิ่นสลับกันรึป่าวเราตอบได้เลยว่าไม่มีปัญหานั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอนเพราะที่ตัวเครื่องนั้นถึงจะเป็นสีน้ำเงินเหมือนกันหมดทุกกลิ่นแต่ที่บริเวณตัวเครื่องนั้นได้มีการพิมพ์ชื่อกลิ่นที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนมาด้วยเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนนอกจากนั้นตัวซองที่ใส่ตัวเครื่องมานั้นยังมีสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละกลิ่นมาอย่างชัดเจนซึ่งท่านหมดกังวลเรื่องการหยิบผิดไปได้เลยและบางท่านอาจจะมีข้อสงสัยว่าตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Terra 8000puffs Pod นั้นสามารถพกพาได้ง่ายรึป่าวนั้น เราตอบได้เลยว่า Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมรูปทรงแท่งทรงกลมที่สามารถพกพาได้ง่ายมากแถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่ไม่หนักมากจนเกินไปสามารถพกพาได้ง่ายอย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงเป็นแท่งทรงกลมนั้นไม่ควรพลาดกับ Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากจนเกินไป แถมยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบา มีกลิ่นและรสชาติที่ไม่ได้มีความซับซ้อนสามารถสูบได้ง่ายสุดๆ

2-2_1

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง Terra 8000puffs Pod

     Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งถามว่าใช้งานได้นานขนาดไหนสามารถตอบได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้ง Terra 8000puffs Pod นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มากับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่มาจากคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ขนาด 1.0 โอห์ม ที่พูดได้เลยว่าสามารถรีดกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายนอกจากนั้นแล้ว Terra 8000puffs Pod นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่รองรับระบบการชาร์จแบบ Fast Charge ที่ชาร์จได้ผ่านสายชาร์จแบบ usb Type-C ที่ไม่ทำให้เรื่องแบตหมดระหว่างวันเป็นปัญหากวนใจท่านอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Terra 8000puffs Pod :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • กลิ่น : 11 กลิ่น
  • ฟิลสูบ : MTL (Mouth to Lung)
  • คอยล์ :  คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_9   template_banner-01_1_1   banner_1

สรุป

     Terra 8000puffs Pod นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเกิดมาเพื่อฆ่าพอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงแท่งกลมแบรนด์อื่นๆจากทั้งที่จะมีปริมาณคำที่สามารถสูบได้มากถึง 8000 คำ น้ำหนักตัวเครื่องที่ไม่ได้หนักจนเกินไป ฟิลการสูบที่เป็นแบบ MTL ที่สามารถดึงรส ดึงกลิ่น ดึงนิโคติน ได้อย่างชัดเจน ซึ่งไม่แปลกเลยที่ Terra 8000puffs Pod นั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่มีความน่าสนใจมากถึงขนาดนี้นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องเองก็ยังมีความยาวที่ไม่ได้ยาวมากจนเกินไปสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างแน่นอนซึ่งหากท่านใดที่กำลังเบื่อกับพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นไม่ควรพลาดกับ Terra 8000puffs Pod พอตใช้แล้วทิ้งที่พร้อมจะพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงแท่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่