หัวพอต NICE TO MEET YOU การยืดติดได้อย่างแน่นด้วยแม่เหล็กสุดพิเศษ

หัวพอต NICE TO MEET YOU การยืดติดได้อย่างแน่นด้วยแม่เหล็กสุดพิเศษ


144 view
31 ม.ค. 2567

หัวพอต NICE TO MEET YOU การยืดติดได้อย่างแน่นด้วยแม่เหล็กสุดพิเศษ

     ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่การรู้จักกับ หัวพอต NICE TO MEET YOU คือ หัวพอต ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแม่เหล็กที่ช่วยให้หัวพอดสามารถยืดติดกับตัวเครื่องได้อย่างแน่น หากคุณกำลังมองหาหัวพอดที่คุ้มค่าและใช้งานง่าย คุณไม่ควรพลาดที่จะอ่านต่อ

124436

ออกแบบที่สวยงามและทันสมัย

     หัวพอต NICE TO MEET YOU ถูกออกแบบให้ทันสมัยและดูดี ซึ่งไม่เพียงแต่คุณเพลิดเพลินในการใช้งาน แต่ยังเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเครื่องของคุณ วัสดุคุณภาพ หัวพอดทำจากวัสดุที่คุณภาพสูง ทนทานและไม่ให้รสชาติของน้ำยาเปลี่ยนแปลงโฟร์มแฟคเตอร์ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย หัวพอดยังมีโฟร์มแฟคเตอร์ที่ดีเยี่ยม ให้คุณเพลิดเพลินและสบายใจในการใช้งาน จะเห็นได้ว่า ออกแบบของหัวพอต NICE TO MEET YOU นั้นสวยงามและทันสมัย พร้อมทั้งวัสดุที่มีคุณภาพสูง

มีแถบแม่เหล็กในการยืดติด

     หนึ่งในคุณสมบัติที่แตกต่างของหัวพอต NICE TO MEET YOU คือมีแม่เหล็กที่ช่วยให้สามารถยืดติดได้อย่างแน่นกับตัวเครื่อง ความปลอดภัย ด้วยแม่เหล็กที่แข็งแรง หัวพอดจะยืดติดอย่างแน่น และไม่มีอันตรายที่จะหลุดหรือตก ความสะดวกสบาย การใช้แม่เหล็กในการยืดติดทำให้คุณสามารถเปลี่ยนหัวพอดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องใช้เครื่องมือแม่เหล็กในการยืดติดไม่เพียงแต่ให้ความปลอดภัย แต่ยังให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน

ประสิทธิภาพในการสูบใช้งาน

     หัวพอต NICE TO MEET YOU มีประสิทธิภาพในการสูบที่สูง ดังนั้นคุณสามารถหาประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณ กับประสิทธิภาพที่ดี หัวพอต NICE TO MEET YOU จะทำให้การสูบของคุณมีคุณภาพและเป็นไปได้โดยง่าย ความคุ้มค่า ในราคาที่เป็นกันเอง หัวพอต NICE TO MEET YOU ให้คุณได้รับคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่สูง ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ดี หัวพอด NICE TO MEET YOU ถือว่าเป็นหัวพอดที่คุ้มค่าและไม่ควรพลาด

หัวพอต NICE TO MEET YOU นั้นเป็นหัวพอดที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่สูง รวมถึงออกแบบที่สวยงามและทันสมัย แม่เหล็กในการยืดติดกับตัวเครื่องจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ถ้าคุณกำลังมองหาหัวพอดที่คุ้มค่าและเรียบง่ายในการใช้งาน หัวพอด NICE TO MEET YOU คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หัวพอต NICE TO MEET YOU หัวน้ำยาที่ให้ประสบการณ์การสูบที่เต็มปอด

ขนาดและความพกพา

     หัวพอต NICE TO MEET YOU จากแบรนด์ VC INFINITY POD มีขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้พกพาได้ง่ายและสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการพอตสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้

  • แม่เหล็กสำหรับยืดติด
  • หัวพอตนี้มาพร้อมกับแม่เหล็กที่ช่วยให้หัวพอดสามารถยืดติดกับตัวเครื่องได้อย่างแน่นหนา แต่ถอดเปลี่ยนได้ง่ายมาก จึงเป็นข้อดีสำคัญ
  • ความจุและระยะเวลาการใช้งาน
  • หัวพอต NICE TO MEET YOU สามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคได้ถึง 2 ml และสามารถสูบได้ประมาณ 300-400 คำ ทำให้คุณไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อยๆ
  • ความเข้มข้นของนิโคติน
  • หัวพอตนี้เป็นน้ำยาซอลนิคที่มีความเข้มข้นของนิโคติน 30 mg หรือ 3% ทำให้สูบแล้วอิ่มควันและเต็มปอด
  • ความเข้ากันได้และรสชาติ
  • หัวพอต NICE TO MEET YOU สามารถใช้งานร่วมกับพอตไฟฟ้าได้หลากหลายรุ่นและรองรับหัว Infinity นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่หลากหลายถึง 10 รสชาติ
  • รสชาติและกลิ่น
  • กลิ่นและรสชาติจัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะชอบรสชาติไหน หัว NICE TO MEET YOU ยังสามารถรีดกลิ่นและรสชาติได้เข้มข้น

หัวพอต NICE TO MEET YOU จาก VC INFINITY POD นั้นเป็นหัวน้ำยา Pod ที่มีคุณสมบัติที่ดีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความพกพา ความจุน้ำยา หรือรสชาติและกลิ่น ถ้าคุณกำลังมองหาหัวน้ำยา Pod ที่คุ้มค่าและให้ประสบการณ์ที่ดี หัว NICE TO MEET YOU คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

982346

หัว NICE TO MEET YOU มีรสชาติหลากหลายเพื่อประสบการณ์การสูบที่หลากหลาย

     หัวพอต NICE TO MEET YOU จากแบรนด์ VC INFINITY POD รีวิว ข้อดี รสชาติที่มีให้เลือก และความเข้ากันได้กับเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ หัว NICE TO MEET YOU เป็นหัวน้ำยา Pod จากแบรนด์ VC INFINITY POD ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายและรสชาติที่หลากหลายถึง 10 รสชาติ! ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบความหลากหลายหรือเป็นผู้ที่ชอบรสชาติเฉพาะ หัว NICE TO MEET YOU สามารถตอบโจทย์คุณได้ 

ความคุ้มค่าและคุณสมบัติของหัว NICE TO MEET YOU

หัว NICE TO MEET YOU มีความจุน้ำยาได้ถึง 2 ml และนิโคตินความเข้มข้นถึง 30 mg หรือ 3% และมี Puffs ได้ถึง 300-400 ครั้ง

Pod Capacity 

ความจุ Pod ของหัว NICE TO MEET YOU คือ 2 ml ทำให้คุณสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้นานขึ้น

Nicotine Strength ความเข้มข้นของนิคโคติน

นิโคตินในหัว NICE TO MEET YOU มีความเข้มข้นถึง 30 mg หรือ 3% ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและเต็มปอด หัว NICE TO MEET YOU มีคุณสมบัติและความคุ้มค่าที่สูง ทั้งในด้านความจุน้ำยาและความเข้มข้นของนิโคติน ทำให้เป็นหัวน้ำยา Pod ที่ไม่ควรพลาด

รสชาติของหัว NICE TO MEET YOU

หัว NICE TO MEET YOU มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายถึง 10 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรส Slurpee Coke Lemon, Sing 5 Lemon Soda, และอื่นๆ ทั้งหมด

Small Topic Flavor Variety

หัว NICE TO MEET YOU มีรสชาติที่หลากหลายถึง 10 รสชาติ เพื่อให้คุณได้เลือกตามความชอบ

Flavor Intensity รชาติที่หลากหลาย

รสชาติของหัว NICE TO MEET YOU ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสัมผัสถึงความเข้มข้นและความหลากหลายของรสชาติ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 487632   844801   524976

หัวน้ำยา NICE TO MEET YOU ใช้กับตัวเครื่องอะไรได้บ้าง 

     หัวพอต NICE TO MEET YOU จากแบรนด์ VC INFINITY POD มาพร้อมกับแม่เหล็กที่ช่วยให้สามารถยึดติดกับตัวเครื่องได้อย่างแน่นหนา ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้หัวนี้สามารถใช้งานร่วมกับหลายรุ่นของตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า

หัว NICE TO MEET YOU สามารถใช้งานร่วมกับตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้ทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่

  • Nexas Beyond Next Pro 2
  • RELX INFINITY POD
  • INFY SERIES POD
  • BOLD POD
  • JUES POD

หัว NICE TO MEET YOU เป็น หัวพอตพร้อม น้ำยาซอลนิค จากทางแบรนด์ VC INFINITY POD โดย หัว NICE TO MEET YOU จะมาพร้อมกับ รสชาติ ที่มีให้เลือกมากมายถึง 10 รสชาติด้วยกันเลย และ หัว NICE TO MEET YOU ยังสามารถรีดกลิ่น และ รสชาติได้เข้มข้น จัดเต็มกันไปเลยครับ ทุกรสชาติ โดยจะมีรสชาติดังนี้

  • หัว NICE TO MEET YOU รส Slurpee Coke Lemon
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Sing 5 Lemon Soda
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Sing 5 Spring Water
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Yoyo Grape
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Yoyo Strawberry
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Yoyo Double Mint
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Nice To Meet You Watermelo
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Nice To Meet You Strawberry Cream
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Nice To Meet You Menthol Plus
  • หัว NICE TO MEET YOU รส Nice To Meet You Black Currant

หัว NICE TO MEET YOU เป็นหัวน้ำยาที่มีความเข้ากันได้กับหลายรุ่นของตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งนี้ยังมีแม่เหล็กที่ทำให้การติดตั้งง่ายและรวดเร็ว หากคุณเป็นคนที่ใช้หลายรุ่นของตัวเครื่อง หัว NICE TO MEET YOU จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด หัว NICE TO MEET YOU สามารถใช้งานร่วมกับหลายรุ่นของตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความหลากหลายในการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าคุณจะใช้ NEXT PRO POD, RELX INFINITY , INFY  , BOLD หรือ JUES หัว NICE TO MEET YOU ยังมีแม่เหล็กที่ช่วยให้การติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ทำให้เป็นหัวน้ำยา Pod ที่คุ้มค่า

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่