Nexas Beyond Next Pro 2 พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถปรับไฟได้

Nexas Beyond Next Pro 2 พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถปรับไฟได้


503 view
28 ม.ค. 2567

NEXAS BEYOND NEXT PRO 2 พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถปรับไฟได้    

     Nexas Beyond Next Pro 2 พอตเปลี่ยนหัว รุ่นใหม่ที่พึ่งมาสดๆร้อนจากค่าย NEXT ที่มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่ พอตเปลี่ยนหัว หัวพอต และ พอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่ง พอตไฟฟ้าแต่ละรุ่นที่เราได้กล่าวมานั้นยังฮิตมากในหมู่คนที่ชอบความแปลกใหม่ซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว Nexas Beyond Next Pro นั้นมีดีไซน์ที่ถูกปรับปรุงมาจากรุ่นก่อนได้อย่างลงตัวอีกทั้งยังสามารถปรับไฟได้ถึง 3 ระดับซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว NEXT รุ่นเก่านั้นไม่สามารถปรับระดับไฟได้ ซึ่งหลายท่านคงมีข้อสงสัยว่า พอตเปลี่ยนหัว จะปรับไฟเพื่ออะไรเราจะมาไขข้อสงสัยให้ท่านเข้าใจอย่างง่ายๆเลยคือ พอตเปลี่ยนหัว ส่วนใหญ่นั้นจะมีกำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ตั้งแต่ 7 W ไปจนสูงสุดในบางรุ่นถึง 14 W ซึ่งการปรับระดับไฟนั้นก็สามารถเพิ่มหรือลดกำลังไฟได้เพื่อให้ท่านได้รับฟิลสูบที่ท่านต้องการ

ระดับไฟ NEXT BEYOND ทั้ง 3 ระดับ

  • ไฟสี เขียว : Soft Mode
  • ไฟสี ฟ้า : Standard Mode
  • ไฟสี ม่วง :  Boots Mode

ซึ่งการปรับไฟของ Nexas Beyond Next Pro 2 นั้นก็จะมีกำลังการจ่ายไฟที่เพิ่มหรือลดไปตามระดับที่ท่านต้องการ

993787

Nexas Beyond Next Pro พอตเปลี่ยนหัวรุ่นใหม่ล่าสุด

     ซึ่ง Nexas Beyond Next Pro 2 นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มาต่อจาก พอตเปลี่ยนหัว Nexas Beyond Next Pro ซึ่งการมาในรอบนี้นั้นทางแบรด์ได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ สี รูปทรง จัวเครื่องเพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้นเพื่อให้การใช้งาน พอตเปลี่ยนหัว ไม่น่าเบื่ออีกทั้งตัวเครื่องยังเพิ่มปุ่มที่สามารถปรับระดับไฟได้ด้วยซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มานอนจากนั้นแล้วอาจจะเห็นว่าเป็นตัวเครื่องแบบใหม่แต่ก็ยังสามารถใช้งาน หัวพอต ร่วมกับแบรนด์อื่นๆได้เหมือนเดิมแต่ หัวพอต NEXT รุ่นใหม่นั้นก็ยังมาพร้อมกับปริมาณความจุน้ำยามากถึง 2.5 ml ซึ่งเป็นปริมาณที่จุใจอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง พอตเปลี่ยนหัว Nexas Beyond Next Pro นั้นก็สามารถใช้ได้กับหัว Relx , Vazer , INFY , Jues ฯลฯ ซึ่งการใช้งานต่างๆนั้นก็ยังคงสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนมือใหม่เองก็สามารถใช้งานได้ง่ายอีกด้วย รวมถึงตัวเครื่องนั้นก็ยังมีน้ำหนักที่เบาแถมในกล่องยังแถมสายคล้องคอที่สามารถดึงออกมาเป็นสายชาร์จ Type-C ได้อีกด้วยซึ่งนอกจากจะสามารถพกพาได้ง่ายแล้วยังมีความสะดวกที่สามารถชาร์จแบตได้ทุกที่ทุกเวลา

Nexas Beyond Next Pro พอตเปลี่ยนหัวที่มีให้เลือกถึง 6 สีสุดแจ่ม

     NEXT BEYOND นั้นถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่มีสีแจ่มๆให้เลือกมากถึง 6 สีซึ่งแต่ละสีนั้นเป็นสีที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่ออีกทั้งแต่ละสีนั้นยังสามารถใช้ได้ทั้งชาย หญิง ซึ่งแต่ละสีนั้นนอกจากจะต่างกันที่สีตัวเครื่องแล้วยังมีไฟที่ใช่แสดงสถานะของตัวเครื่องนั้นแตกต่างกันอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นความโดดเด่นของ พอตเปลี่ยนหัว NEXT BEYOND สุดๆทำให้การใช้งานนั้นมีความสนุกมากขึ้นนอกจากที่ตัวเครื่องจะมีสีล้วนแล้วยังมีสีแบบทูโทนซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบสีประมาณไหนและที่สำคัญที่สุดสายคล้องคอที่แถมมาในกล่องนั้นยังมีสีเดียวกับตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งน้อยแบรนด์มากๆที่จะทำสายออกมาเป็นสีเดียวกับตัวเครื่องและความพิเศษของสายคล้องคอ พอตเปลี่ยนหัว NEXT BEYOND นั้นจะอยู่ที่สามารถดึงออกมาเพื่อเสียบชาร์จได้อีกด้วยอีกทั้งยังเป็นสายแบบ Type-C ทั้ง 2 ด้านซึ่งสามารถชาร์จเต็มได้เร็วสุดๆอีกด้วยซึ่งตัวเครื่องนั้นก็ยังรองรับระบบการชาร์จเร็ว หรือ Fast Charge อีกด้วยหมดกังวลการชาร์จช้าเลย

906302

Nexas Beyond Next Pro พอตเปลี่ยนหัวแบตอึดถึง 440 mAh

     บางท่านอาจจะเห็นว่า NEXT BEYOND นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่ตังเครื่องมีความบาง น้ำหนักเบาแต่ภายในตัวเครื่องนั้นมีแบตเตอรี่ที่สามารถจุไฟได้มากถึง 440 mAh ซึ่งเมื่อเทียบกับ พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์อื่นๆแล้วถือว่าเยอะมากซึ่ง พอตเปลี่ยนหัว หลายๆรุ่นนั้นจะมีปริมาณความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 380 mAh แต่ พอตเปลี่ยนหัว Nexas Beyond Next Pro กับให้ความจุที่เยอะกว่าแบรนด์อื่นๆและยังสามารถชาร์จแบตได้เร็วซึ่งตัวเครื่อง Nexas Beyond Next Pro นั้นยังสามารถรองรับระบบการชาร์จแบบ Fast Charge ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการรอเวลาชาร์จซึ่งตัวเครื่องนั้นใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีก็สามารถชาร์จเต็มและสามารถใช้งานต่อได้เลย

ข้อควรระวังในการชาร์จ

  • ไม่ควรปล่อยเครื่องจนแบตหมด
  • ไม่ควรสูบไปชาร์จไป
  • ไม่ควรใช้งานเครื่องจนร้อนเกินไป

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

337770   next-2   642478

สรุป

     Nexas Beyond Next Pro นั้นเป็น พอตเปลี่ยนหัว ที่ออกมาได้ถูกจังหวะเนื่องจาก พอตเปลี่ยนหัว ในปัจจุบันนั้นการใช้งานก็เหมือนๆกันในหลายๆรุ่นอต่สิ่งที่ทำให้ Nexas Beyond Next Pro นั้นแตกต่างก็คือสามารถปรับไฟได้ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้แตกต่างแล้วยังมีสีสันของตัวเครื่องที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกด้วยซึ่งท่านไหนกำลังมองหา พอตเปลี่ยนหัว ดีๆสักหนึ่งตัวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะจากทั้งดีไซน์ ความโดดเด่น ระบบการใช้งานต่างๆ อีกทั้งยังมี หัวพอต ที่มีความจุมากถึง 2.5 ml  ด้วยถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัว น่าใช้งานสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่