Moood หัวพอตแจ่ม

Moood หัวพอตแจ่ม


156 view
25 ก.พ. 2567

Moood หัวพอตแจ่ม

     Moood หัวพอตสุดแจ่มที่มาพร้อมกับขนาดความจุมากถึง 3 ml ซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตที่มีปริมาณความจุเยอะมากที่สุดในตลาดตอนนี้ซึ่งนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Moood นั้นยังมีบางกลิ่นที่มีปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยอีกทั้งยังมากับกลิ่นทั้งหมด 10 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วยังเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคติน 30 mg หรือ 3% แต่อาจจะมีบางกลิ่นที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นอย่างถึงใจอีกด้วยหัวพอต Moood นั้นยังมาพร้อมกับความจุที่เรียกได้ว่าเยอะที่สุดในตลาดหัวพอตปัจจุบันหากท่านไหนกำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้กับตัวเครื่องได้หลากหลายรุ่นพร้อมทั้งยังมีปริมาณนิโคตินให้เลือกที่หลากหลายมีกลิ่นให้เลือกที่พอประมาณไม่มากหรือน้อยจนเกินไปซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็น หอม หวาน สดชื่น ที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนถือว่าหัวพอต Moood นั้นเป็นหัวพอตที่เหมาะแก่การใช้งานในทุกๆวันอีกด้วย

template_banner-02(20)

กลิ่นทั้งหมดของ หัวพอต Moood

     Moood นั้นมาเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นที่กำลังพอดี รสชาติที่ไม่หวานมากจนเกินไปสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งหัวพอต Moood นั้นยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นอีกด้วยซึ่งถือว่า Moood นั้นเป็นหัวพอตที่มีความครบครันที่น่าใช้งานสุดๆอีกด้วยซึ่งสามารถใช้งานได้ทุกวันมีปริมาณนิโคตินให้เลือกหลากหลายรวมถึงยังมีรสชาติที่หวาน หอม อร่อย ละมุนในทุกๆคำที่สูบอีกด้วยซึ่งกลิ่นแต่ละกลิ่นนั้นสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของแต่ละท่านได้อย่างมีดีเยี่ยม

หัวพอต Moood ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : พีช สตอเบอร์รี่ (Peach Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Berry Garden)
  • กลิ่น : ว่านหางจระเข้ แอปเปิ้ล (Aloe Apple)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Banana Ice)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Ice Sparkling)
  • หัวพอต Moood นิค 5 :
  • กลิ่น : ว่านหางจระเข้ องุ่น (Aloe Grape)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Moood หัวพอตสุดแจ่มใช้กับเครื่องไหนได้บ้าง

     Moood หัวพอตอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันอีกทั้งยังมีกลิ่นที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายที่ใช้งานได้ไม่ว่าจะใช้กับพอตเปลี่ยนหัวรุ่นไหน ซึ่งถือว่า Moood นั้นเป็นหัวพอตที่เรียกได้ว่ามีการใช้งานที่ครบครันอีกหนึ่งรุ่นนอกจากนั้นแล้วพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต Moood ได้นั้นควรเป็นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานกับหัวพอตทั่วไปรุ่นใหม่ๆในตลาดซึ่งการใช้งานหัวพอต Moood นั้นจะมีข้อระวังอยู่ในบางเรื่อง เช่น เมื่อใช้งานนั้นไม่ควรแกะหัวพอตออกมาเพื่อเติมน้ำยาเองเนื่องจากคอยล์นั้นไม่ควรใช้ซ้ำเพื่อไม่ให้เกิดความอันตราย ไม่ควรสูบถี่จนเกินไปเพื่อไม่ให้ได้รับนิโคตินมากจนเกินไปจนเกิดอาการเมานิโคตินเพื่อความปลอดภัยของท่าน

พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต Moood :

template_banner-03(20)

Moood หัวพอตที่มาพร้อมนิโคติน 3% กับ 5%

     Moood นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินให้เลือกถึง 2 ขนาดซึ่งมีตั้งแต่ 30 mg (3%) กับ 50 mg (5%) ซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งนิโคติน 50 mg นั้นไม่ได้มีเพียงแค่กลิ่นมิ้นท์เพียงกลิ่นเดียวแต่ยังมีกลิ่นโคล่า (Cola) กลิ่นองุ่น ว่านหางจระเข้ (Aloe Grape) ซึ่งถือว่ามีกลิ่นให้เลือกที่แปลกใหม่ในความเข้มข้นของนิโคตินระดับ 50 mg ซึ่ง Moood นั้นเป็นหัวพอตที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งเรื่องกลิ่น ความน่าใช้งาน ความแปลกใหม่ที่แทบจะหาจากแบรนด์ไหนไม่ได้เลยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Moood นั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายคุณภาพยังดีเยี่ยมชัดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหากว่าท่านไหนที่กำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ทุกวันรสชาติชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย พร้อมทั้งยังมีปริมาณนิโคตินให้เลือก ซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดขื่นสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อไม่ควรพลาดกับหัวพอต Moood

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(18)   558298   524976

สรุป

     Moood หัวพอตที่มาพร้อมความน่าใช้งานจากหลายๆด้านทั้งปริมาณน้ำยาที่ให้มาอย่างจุใจถึง 3 ml กลิ่นที่มีแต่กลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน กลมกล่อมในทุกคำที่สูบ มีปริมาณนิโคตินให้เลือกถึง 2 ระดับ สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดนอกจากนั้นหากท่านที่กำลังเปลี่ยนหัวพอตแบบเดิมๆอย่างให้เก็บหัวพอต Moood เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้งานซึ่งหัวพอต Moood นั้นยังเหมาะกับท่านที่ต้องการความชัดเจนของกลิ่น รสชาติ ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่ควรค่าแก่การใช้งานทุกวันบอกได้เลยว่าท่านไหนที่กำลังหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ควรพลาดกับ Moood หัวพอตสุดแจ่มที่จัดเต็มปริมาณน้ำยามามากถึง 3 ml

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่