หัวพอตกลิ่นไหนดี infy ความหลากหลายของ THIS IS SALT INFY SERIES POD

หัวพอตกลิ่นไหนดี infy ความหลากหลายของ THIS IS SALT INFY SERIES POD


137 view
5 ก.พ. 2567

หัวพอตกลิ่นไหนดี infy ความหลากหลายของ THIS IS SALT INFY SERIES POD

หากคุณกำลังมองหาหัวพอตที่มีความหลากหลายในด้านกลิ่น ไม่ต้องหาไกลถึง INFY By This is Salts ที่มาในระบบ close system ด้วยความจุของน้ำยาถึง 2 ml และปริมาณนิโคตินที่ 3% ที่สำคัญคือ คุณสามารถสลับหัวพอตใช้สำหรับ RELX Infinity & Phantom ได้ทันที วันนี้เราจะมาดูกันว่าหัวพอตกลิ่นไหนดีใน INFY และทำไมคุณถึงควรลองมัน

template_banner1-02_0

ความหลากหลายของกลิ่น

หัวพอต INFY มีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น จากข้อมูลนี้เราสามารถเห็นได้ว่าคุณจะได้ลิ้มลองกลิ่นใหม่ๆแปลกๆในทุกครั้งที่ใช้ ไม่มีการคัดสรรเอากลิ่นยอดนิยมมา จึงเป็นโอกาสในการลองกลิ่นใหม่ แต่ละกลิ่นถูกออกแบบมาเพื่อความเข้มข้นและรสชาติที่ถึงใจ ด้วยความหลากหลายของกลิ่น คุณจะไม่เคยรู้สึกเบื่อหรือเซ็นเซอร์

คุณสมบัติเฉพาะของหัวพอต INFY

หัวพอต INFY มีความจุน้ำยา 2 ml และปริมาณนิโคติน 3% ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนการใช้งาน ระบบ Close System ที่ป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา การสลับหัวใช้สำหรับพอต RELX Infinity & Phantomหัวพอต INFY ออกแบบมาเพื่อความง่ายดายและความเหมาะสมในการใช้งาน การใช้งาน หัวพอต INFY ใช้งานได้รวดเร็ว โดยสามารถถอดและเปลี่ยนอันใหม่ใช้ได้ทันทีด้วยการใช้งานที่รวดเร็วและไม่ยุ่งยาก คุณสามารถสลับหัวพอตในไม่กี่วินาที

การใช้งาน

หัวพอต INFY ใช้งานได้รวดเร็ว โดยสามารถถอดและเปลี่ยนอันใหม่ใช้ได้ทันที
ด้วยการใช้งานที่รวดเร็วและไม่ยุ่งยาก คุณสามารถสลับหัวพอตในไม่กี่วินาที ความสามารถในการสลับหัวพอต หัวพอต INFY สามารถสลับและใช้งานร่วมกับ RELX Infinity & Phantom ที่คุณอาจมีอยู่ คุณสมบัตินี้ทำให้ INFY กลายเป็นหัวพอตที่หลากหลายและเพิ่มคุณค่าในการใช้งาน หัวพอต INFY By This is Salts เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหลากหลายในการเลือกกลิ่น ด้วยคุณสมบัติและการออกแบบที่คิดเต็มที่ ทั้งนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ อย่าง RELX Infinity & Phantom ทำให้เป็นหัวพอตที่คุณไม่ควรพลาด

รายละเอียดโดยรวมของ รสชาติหลากหลายของ หัวพอต infy

THIS IS SALT INFY SERIES POD  พอตตัวนี้ให้แบตเตอรี่มา 400 mAh ถือว่าเป็นมาตรฐานของ close System  ทั่วไป สายชาร์จ Type C  รองรับการชาร์จเร็ว ตัวเครื่องมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Royal Silver , Premium Black , Pearl White , Peach Pink , Ocean Blue และ Jade Pink  สูบได้ประมาณ 400-450 ครั้ง คอยล์เป็นเซรามิคมีจุกด้านบนและด้านล่าง ป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา ส่วนฟีลลิ่งการสูบ ให้ฟีลการสูบที่โล่ง รูลมใหญ่กว่าหัว Relx  พอตตัวนี้เหมาะสำหรับสายพกพามากๆ  อย่างที่บอกว่า หัว INFY มีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น ถ้าคุณสังเกตที่ด้านหลังของกล่องจะเห็นว่ามีการบอกรายละเอียดของกลิ่นน้ำยาแต่ละกลิ่นไว้ด้วย เช่น ความสมูท ความเย็น เป็นต้น  ซึ่งเราขอหยิบยกกลิ่นเด็ดๆ รสชาติโดนๆ ที่ได้รับความนิยมมารีวิว เผื่อเอาไว้ให้คนที่ยังเลือกกลิ่นไม่ถูกจะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น   

  • Strawberry

มาเริ่มกันที่กินแรกเลยก็คือ กลิ่นสตอเบอรี่ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นกลิ่นที่ขายดิบขายดีในเมืองไทยอย่างมาก โครตอร่อย คุณจะได้กลิ่นความหอมของสตอเบอรี่แบบชัดจัดเต็ม ให้ความเย็นมากำลังดี เป็นกลิ่นที่ใครหลายคนชอบมากๆ ยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ   

  • Peach

หัว INFY กลิ่นพีชเป็นกลิ่นยอดนิยมที่แสนอร่อย กลิ่นหอมชัด ไม่แพ้กลิ่นอื่นๆ แอบมีความเย็นจัดจ้าน ทำกลิ่นออกมาดีเหมาะกับคนที่ชอบความเย็นเพราะให้ความเย็นมาแบบฟินๆ ยิ่งมาสูบในเมืองไทยที่สภาพอากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าวยิ่งฟิน

  • Mixed Berries

มิกซ์เบอรี่ส์กลิ่นนี้ก็ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คนเช่นเดียวกัน ใครอยากเอาไปลองกับ RELX ก็ได้ จะได้สัมผัสที่แน่นกว่ามีความเป็น MTL  ที่เด่นกว่านิดนึง อีกหนึ่งกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีมากๆ มีความหอมอร่อย ไม่ว่าจะใส่กลับ INFY หรือ  RELX ก็ทำออกมาได้เจ๋งทั้งคู่

  • Mung Bean

หัว INFY กลิ่นถั่วเขียว กลิ่นยอดนิยม แม้ว่าคนไทยอาจจะไม่ฮิตมากแต่เป็นกลิ่นยอดนิยมสำหรับคนจีน บอกเลยว่ากลิ่นนี้ถูกอกถูกใจสาวกชาวจีนเป็นที่สุด  ไม่แตกต่างไปจากกลิ่นแตงโมที่ขายดีในประเทศไทย ใครจะไปคิดว่าถั่วเขียวก็สามารถมาเป็นกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ ถ้าคุณเปิดใจลองกลิ่นนี้คุณจะได้สัมผัสถึงความหอม ความอร่อยเป็นกลิ่นถั่วเขียวเย็นที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

หัวพอต INFY กลิ่นไหนเด็ด กลิ่นไหนโดน ทั้งหมดนี้คือตัวเลือกดีๆ ที่ทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น กลิ่นยอดฮิตที่ขายดิบขายดี นอกจากนั้นก็ยังมีอีกตั้ง 18 กลิ่นที่เราไม่ได้รีวิวจะบอกว่าทุกกลิ่น เขาทำออกมาได้โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ถ้าคุณชอบกลิ่นอะไรก็ไปลองกันได้เลย

template_banner1-03_0

หัวพอต INFY ความหลากหลายและความเข้ากันได้ที่หาเหมือนไม่ได้

หัวพอต INFY สร้างคลื่นวิวัฒนาการในวงการ vaping ด้วยความหลากหลายของกลิ่นและความเข้ากันได้กับหลายเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น JUES MARVELLOUS , REAL X , IRELX R5 หรือแม้แต่ RELX PHANTOM 5 หากคุณกำลังมองหาหัวพอตที่มีความหลากหลายและเป็นกลาง หัวพอต INFY คือตัวเลือกที่น่าสนใจ 

ความหลากหลายของกลิ่น

หัวพอต INFY มาจากแบรนด์ This is salts ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มาเลเซีย แบรนด์นี้ได้เน้นทำหัวพอตให้มีความหลากหลายในด้านกลิ่นมากที่สุด แบรนด์ This is salts ไม่ได้เน้นเฉพาะหัวพอต INFY แต่ยังมีสินค้าหลายประเภทให้เลือก หัวพอต INFY ถูกออกแบบเพื่อความคมชัดในการรสชาติ ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ ด้วยการเน้นให้คุณได้ประสบการณ์ที่หลากหลาย INFY คือหัวพอตที่ไม่ควรพลาด

ความเข้ากันได้กับเครื่องหลายรุ่น

หัวพอต INFY มีความเข้ากันได้กับหลายเครื่อง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้มันได้รับความนิยมมาก สามารถใช้ได้กับเครื่องรุ่นยอดนิยม เช่น RELX INFINITY PLUS , RELX ARTISAN ปรโมชั้นพิเศษ 10 หัว 990 / 20 หัว 1940 คละกับกลิ่นอื่นๆได้ ความเข้ากันได้สูงและโปรโมชั้นที่น่าสนใจทำให้ INFY คือหัวพอตที่คุณควรลอง

แบบหัวใส

หัวพอต INFY มีลักษณะที่เป็น "หัวใส" ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ทำให้มันโดดเด่น แบบหัวใสทำให้คุณสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าน้ำยาอยู่เท่าไร ทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะทราบเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนหัวพอต หัวพอต INFY จากแบรนด์ This is salts ให้คุณทั้งความหลากหลายของกลิ่น ความเข้ากันได้กับเครื่องหลายรุ่น และคุณสมบัติเฉพาะอย่าง "หัวใส" ที่ให้คุณได้ประสบการณ์ vaping ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับโปรโมชั้นที่น่าสนใจ ทำให้หัวพอต INFY น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการลองใช้

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_2   524976   781013

ข้อควรรู้เกี่ยวกับน้ำยา Salt Nicotine สำหรับพอตบุหรี่ไฟฟ้า 

หัวพอต INFY สร้างคลื่นวิวัฒนาการในวงการ vaping ด้วยความหลากหลายของกลิ่นและความเข้ากันได้กับหลายเครื่องหลายรุ่น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ใหม่หรือผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ นี่คือข้อดีของหัวพอต INFY ที่คุณควรรู้

ความหลากหลายของกลิ่น

หัวพอต INFY มาพร้อมกับหลายกลิ่นที่ถูกออกแบบให้ถูกใจกับผู้ใช้หลายประเภท ด้วยความหลากหลายของกลิ่น คุณจะไม่เคยรู้สึกเบื่อหรือจำเจ

ความเข้ากันได้กับเครื่องหลายรุ่น

หัวพอต INFY สามารถใช้งานร่วมกับหลายเครื่อง ทั้งในแบรนด์เดียวกันและแบรนด์ต่าง ๆความเข้ากันได้ของ INFY ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

คุณสมบัติเฉพาะ

หัวพอต INFY มีคุณสมบัติเฉพาะ เช่น ปริมาณนิโคติน 3% ความจุ 2 ml ซึ่งทำให้คุณได้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติเฉพาะ การใช้งานของคุณจะสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

หัวพอต INFY ให้ข้อดีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของกลิ่น ความเข้ากันได้กับเครื่องหลายรุ่น หรือแม้แต่คุณสมบัติเฉพาะที่ทำให้การใช้งานของคุณสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ หัวพอต INFY คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่