แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม


155 view
15 ม.ค. 2567

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม

     แฮชาน นักร้องชื่อดังจากวง NCT วงซุปเปอร์บอยแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้มีคลิปออกมาในขณะที่ทำท่าทางเหมือนสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งในภาพที่ท่านได้เห็นนั้น แฮชาน ก็ได้ทำการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า จริงๆซึ่งก็ไม่ได้มีความผิดอะไรแต่ที่เป็นประเด็นนั้นอยู่ที่การที่ แฮชาน นั้นสูบพอตไฟฟ้าในพื้นที่ปิดซึ่งพื้นที่ปิดที่ว่านั้นคือห้องซ้อม เลยทำให้เป็นประเด็นที่ทำให้หลายๆคนพูดถึงกันบนโลกโซเชียลซึ่งเป็นการกระทำที่ถือว่าผิดในการสูบพอตไฟฟ้าในที่พื้นที่มีคนอื่นอยู่ด้วย

756828

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า อะไร

     ถ้าจากการคาดเดาลักษณะการถือ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ของ แฮชาน NCT แล้วนั้นเท่าที่เราดูมา พอตไฟฟ้า ที่ถือนั้นมีลักษณะเป็นแท่งซึ่งในตลาดปัจจุบันนั้นมี พอตใช้แล้วทิ้ง หลากหลายแบรนด์ที่เลือกใช้รูปทรงแบบนี้หลักเลยก็จะมี KS Quik 5000 Puffs ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั้งในประเทศและต่างประเทศนอกจากนั้นแล้วอาจจะเป็น VMC 5000 Puffs อีกหนึ่งรุ่นที่ได้เลือกใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงประเภทนี้ ทั้งนี้ที่เรากล่าวมาทั้งหมดนั้นก็เป็นการคาดเดาทั้งหมด

ทำไมไม่ควรสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ในที่สาธารณะ

     ซึ่งการใช้งาน พอตบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นก็มีข้อดีที่สามารถทำให้กลิ่นไม่ติดตัว ไม่เสียบุคลิกภาพ แต่การสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ในที่สาธารณะนั้นก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ควรเนื่องจากในพื้นที่สาธารณะนั้นเป็นพื้นที่ ที่มีคนอยู่หมู่มากซึ่งมีก็มีทั้งท่านที่แพ้กลิ่น แพ้ควัน ซึ่งการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถทำให้ท่านสบายใจได้นั้นควรสูบอยู่ในพื้นที่ ที่จัดไว้ให้สูบ หรือ ในพื้นที่ของตัวเอง ที่ควันจาก พอตบุหรี่ไฟฟ้า ของท่านจะไม่ไปรบกวนคนอื่น

604995

ทำไม พอตบุหรี่ไฟฟ้า ถึงเป็นตัวเลือกของท่านที่จะเลิกบุหรี่

     ในปัจจุบันนั้นมีการใช้ พอตบุหรี่ไฟฟ้า อย่างแพร่หลายซึ่งสิ่งที่ทำให้พอตไฟฟ้าได้รับความนิยมนั้นมาจากการที่สามารถทำให้เลือกสูบบุหรี่มวนได้จริงซึ่งหลายๆท่านที่กำลังเจอกับการเลิกบุหรี่นั้นก็หัสมาใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ พอตบุหรี่ไฟฟ้า มากขึ้นเลยทำให้ พอตไฟฟ้า นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของท่านที่จะเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนั้นแล้วการสูบ พอตไฟฟ้า นั้นยังสามารถช่วยให้ท่านมีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้นไม่มีกลิ่นตัว เล็บไม่เหลือง ปากไม่ดำ เหมือนคนสูบบุหรี่จริงอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

839881   625254   865286

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็น ดารา ศิลปิน หรือ ประชาชนคนธรรมดานั้นก็ควรมีจิตสำนึกในการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยเนื่องจากในพื้นที่สาธารณะนั้นไม่ได้มีคนชอบกลิ่น หรือ ควัน อยู่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งการสูบ พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ นั้นก็ควรสูบในพื้นที่ ที่ถูกจัดไว้ให้แล้วหรือพื้นที่ของตัวเอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่