FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา


63 view
4 เม.ย. 2567

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา

     FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงปากกาที่สามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้ว FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งทั้ง 10 กลิ่นนั้นจะมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบซึ่งในทุกกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นั้นเองนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับแทงค์ของตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนมากซึ่งถือว่า FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น นอกจากนั้นแล้วท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน  เย็น อีกทั้งมีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

980506

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมาก 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านรู้สึกเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบ สิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นให้รสชาติที่ชัด หวาน ฉ่ำ ในทุกคำที่สูบนั้นก็มาจากคอยล์ลวดตาข่ายที่มาพร้อมกับค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์มซึ่งสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้ชัดเจนในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Banana Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Razz Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ซากุระ (Sakura Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : พิงค์เลม่อน (Pink Lemon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Sour Apple)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ โคล่า เย็น (Cherry Cola Ice)
  • กลิ่น : ส้ม โซดา (Orange Soda)

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดที่พกง่าย

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องแบบรูปทรงปากกาซึ่งเป็นรูปทรงที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันนั้นแทบจะไม่ค่อยได้ทำพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนนั้นถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากที่สามารถรู้ได้เลยว่าน้ำยาของพอตใช้แล้วทิ้งที่ท่านใช้อยู่นั้นเหลือปริมาณเท่าไรซึ่งสามารถช่วยให้ท่านเตรียมตัวได้ท่านอีกทั้งยังสามารถช่วยให้ท่านไม่ต้องสูบพอตที่ไหม้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วน้ำหนักของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังถือว่าเบามากเมื่อเทียบกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นซึ่งทำให้ท่านสามารถพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย

464859

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เล็กก็จริงแต่ที่จริงแล้วตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วมากซึ่งทำให้ท่านไม่การสะดุดในการใช้งานอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วขนาดของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าเล็กมากเมื่อเทียบกับสิ่งต่างๆที่ตัวเครื่องนั้นให้มาอย่างเช่นปริมาณแบตเตอรี่ 650 mAh ปริมาณน้ำยาขนาด 16 ml ซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดของตัวเครื่องแล้วนั้นจะสามารถรู้ได้เลยว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายสบายมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 8000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.8 โอห์ม (Mesh Coil)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

587283   template_banner-01(22)   template_banner-01(19)

สรุป

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย FOF ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกเยอะ สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือได้อย่างชัดเจนนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งเหมือนปากกาที่จะเน้นความสะดวกสบายในการพกพามากที่สุด นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีปุ่มใดๆที่ต้องกดเมื่อที่จะต้องใช้งานซึ่งมือใหม่ที่ไม่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็สามารถใช้งานได้

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่