FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF


133 view
26 ก.พ. 2567

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF

     FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณคำที่สามารถสูบได้มากถึง 8500 คำซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดตัวเครื่องแล้วนั้นเรียกได้ว่ามีปริมาณการสูบแบบจัดเต็มนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่ให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ซึ่งมีตั้งแต่ 0 mg , 20 mg , 50 mg ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง ผู้ชาย หรือมือใหม่ที่ต้องการเริ่มใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งก็สามารถใช้งานได้นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมหน้าจอที่แสดงปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจนซึ่งทำให้ท่านจะไม่ลืมการชาร์จแบตเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดจากหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะได้อย่างชัดเจนอีกทั้ง FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นอีกด้วยซึ่งแบรนด์ FOF นั้นขึ้นชื่อเรื่องน้ำยาที่มีความหวาน หอม อร่อย กลมกล่อมในทุกคำที่สูบสุดๆซึ่ง FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับมือใหม่สุดๆจากที่สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเครื่องที่มีความสวยงาม เล็ก กะทัดรัด อีกด้วย

template_banner-02(22)

ทั้ง 15 กลิ่นของ FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกๆคำที่สูบซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินให้เลือกมากถึง 3 ระดับซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบ ความต้องการซึ่งปริมาณนิโคตินที่มีให้เลือกนั้นมีตั้งแต่ 0 mg (0%) , 20 mg (2%) , 50 mg (5%) ซึ่งแต่ละปริมาณนั้นสามารถเลือกได้ตามความถนัดของแต่ละท่านว่าชอบความเข้มข้นของนิโคตินมากน้อยขนาดไหน

FOF Skiff 8500 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ซากุระ (Sakura Grape)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Apple)
  • กลิ่น : เลม่อน เบอร์รี่ (Lemon Berry)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ แครนเบอร์รี่ (Blackcurrant Cranberry)
  • กลิ่น : แบล็คเบอร์รี่ เย็น (Black Ice)
  • กลิ่น : เค้กบลูเบอร์รี่ (Blueberry Cake)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงเอกลักษณ์

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาในรูปทรงกลมแบบแบนที่มีปากสูบยืนออกมาที่ด้านบนสุดของตัวเครื่องซึ่งไม่ว่าพอตใช้แล้วทิ้ง FOF จะมีปริมาณคำที่สามารถสูบได้เท่าไหร่นั้นส่วนใหญ่ก็จะมาในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์นี้ซึ่งที่ FOF Skiff 8500 Puffs นั้นมาในรูปทรงแบบนี้นั้นทำให้พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้สามารถใส่แบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ไวนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถรองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จได้อีกด้วยซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมหน้าจอที่ท่านสามารถดูได้ว่ามีปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ เหลืออยู่เท่าไหร่อีกทั้งตัวเครื่องยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้แบบออโต้โดยที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเพื่อสูบอีกด้วย

template_banner-03(22)

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Skiff 8500 Puffs

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องที่เป็นพลาสติกที่มีความเบาและยังคงมีความแข็งแรงซึ่งน้ำหนักที่เบาของตัวเครื่องนั้นสามารถช่วยให้ตัวเครื่องพกพาได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีปากสูบที่สามารถคาบได้อย่างพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปอีกด้วย FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งาน ชื่อเสียงที่สามารถไว้วางใจได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกใช้งานมากมากที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นให้เลือกมากถึง 3 ระดับอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Skiff 8500 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 0 mg (0%) , 20 mg (2%) , 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 8500 คำ
  • คอยล์ : ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(19)   623320   557678

สรุป

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีระบบการสูบที่สามารถได้แบบออโต้โดยไม่ต้องกดปุ่มเพื่อสูบอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังทำมาจากพลาสติกซึ่งให้น้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีน้ำหนักเข้ามาเป็นปัญกากวนใจอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินให้เลือกมากถึง 3 ระดับซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการหรือความชอบของท่าน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังต้องการพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นผลไม้ เครื่องดื่ม ขนม มาใช้งานซึ่ง FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นมิตรสำหรับทุกคน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่