Dooze 2.5 ml หัวพอตจากค่ายน้ำยาแบรนด์Let’s Get Dooze

Dooze 2.5 ml หัวพอตจากค่ายน้ำยาแบรนด์Let’s Get Dooze


108 view
25 ก.พ. 2567

Dooze 2.5 ml หัวพอตจากค่ายน้ำยาแบรนด์Let’s Get Dooze

     Dooze 2.5 ml หัวพอตที่จัดเต็มความจุมาให้อย่างจัดเต็มจากค่าย Let’s Get Dooze ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ได้รับรางวัลมากอย่างมากมายอีกทั้งยังมีแต่ละกลิ่นที่เรียกได้เลยว่าเด็ดจริงๆซึ่งนอกจากนั้นแล้ว Dooze 2.5 ml นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกอย่างจุใจมากถึง 22 กลิ่นซึ่งมีมาครบทั้งสายผลไม้ เครื่องดื่ม ขนม เรียกได้ว่า Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่จัดเต็มเรื่องกลิ่นนเป็นอย่างมากอีกทั้งตังมาในรูปแบบหัวพอตหัวใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือได้อย่างชัดเจนพร้อมทั้งยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายรุ่นอีกด้วยซึ่งถือว่า Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่เรียกได้ว่าเป็นหัวพอตที่สามารถใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนจากทั้งกลิ่นที่หลากหลาย ปริมาณที่จุใจ อีกทั้งยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่น

template_banner-02(16)_1

กลิ่นทั้งหมดของ หัวพอต Dooze 2.5 ml

     Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่เรียกได้ว่ามีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้อย่างจุใจตามความชอบซึ่งมีทั้งสายผลไม้ เครื่องดื่ม ขนม ซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตที่ครบครันจริงๆซึ่ง Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกทั้งแต่ละกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับความเย็นที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

หัวพอต Dooze 2.5 ml ทั้ง 22 กลิ่น :

  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : ฮามิ เมล่อน (Hami Melon)
  • กลิ่น : สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลแดง (Red Apple)
  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Mixed Fruit)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Mixed Berries)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่นเคียวโฮ (Kyoho Grape)
  • กลิ่น : โยโย่องุ่น (Yoyo Grape)
  • กลิ่น : โยเกิร์ต (Yogurt)
  • กลิ่น : ชาอู่หลง (Oolong Tea)
  • กลิ่น : ชาหลงจิ่ง (Longjing Tea)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Mineral Water)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Red Bull Ice)
  • กลิ่น : มะพร้าว มิลด์เชก (Coconut Milkshake)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)

Dooze 2.5 ml หัวพอตจากน้ำยาแบรนด์คนไทย

     หลายๆท่านที่เคยใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้ามามั่งแล้วคงได้เคยเห็นแบรนด์ Let’s Get Dooze ที่มีทั้งน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ซึ่งแบรนด์ Dooze นั้นจะเป็นแบรนด์น้ำยาของคนไทยที่เลือกใช้วัตถุดิบจากประเทศอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ซึ่งรสชาติของน้ำยา Dooze นั้นจะไม่ค่อยมีความหวานตามแบบฉบับของน้ำยาเมกาหลายๆตัวซึ่งนี้ถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้แบรนด์ Dooze นั้นเป็นแบรนด์ที่เมื่อสูบแล้วจะไม่รู้สึกเลี่ยนซึ่งกลิ่นของน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ของ Dooze ที่เป็นที่นิยมนั้นจะเป็นกลิ่น โคล่าเลม่อน องุ่นเคียวโฮ ซึ่งในหัวพอต Dooze 2.5 ml นั้นก็มีกลิ่นองุ่นเคียวโฮที่มีความหอม หวาน ละมุน กลมกล่อมในทุกคำที่สูบมาด้วย นอกจากนั้นแล้ว Dooze 2.5 ml นั้นยังเป็นหัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลาบรุ่นอีกด้วยซึ่งในปัจจุบันนั้นหัวพอตของหลายๆค่ายก็สามารถใช้งานร่วมกับพอตเปลี่ยนหัวแบรนด์อื่นได้เช่นกันซึ่งหัวพอต Dooze 2.5 ml นั้นนอกจะสามารถใช้งานได้ง่ายแล้วยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนและที่สำคัญคือเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นที่ชัดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

template_banner-03(18)

Dooze 2.5 ml หัวพอตหัวใสที่ให้น้ำยามาอย่างล้นๆ

     ในปัจจุบันนั้นหัวพอตมีให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ซึ่งจะมีปริมาณความจุน้ำยาที่แตกต่างกันออกไปอีกทั้งมีปริมาณให้เลือกตั้งแต่ 2 ml ไปจนมากสุดยู่ที่ 2.8 ml แต่ Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณความจุน้ำยาซอลนิคมามากถึง 2.5 ml ซึ่งเรียกได้ว่ากำลังพอดีๆไม่มากหรือน้อยจนเกินไปซึ่งการที่หัวพอตที่ให้น้ำยามาอย่างพอดีๆนั้นสามารถช่วยให้ท่านไม่รู้สึกว่าเบื่อกลิ่นหรือน้ำยาหมดไวจนเกินไปอีกด้วยซึ่งหากว่า Dooze 2.5 ml นั้นมีปริมาณความจุที่เยอะเกินไปอาจจะทำให้บางท่านรู้สึกเบื่อเมื่อใช้งานกลิ่นเดิมๆในหลายๆวันแต่ถ้าหากว่า Dooze 2.5 ml นั้นมีปริมาณน้ำยาที่น้อยเกินไปก็อาจจะทำให้ท่านรู้สึกว่าทำไมหัวพอตถึงหมดไวซึ่งการที่ Dooze 2.5 ml นั้นให้ปริมาณน้ำยามาอย่างพอดีนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งนอกจากที่จะให้ปริมาณความจุน้ำยามาอย่างพอดีแล้วนั้นยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นอีกด้วย

พอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานกับหัวพอต Dooze 2.5 ml :

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

474659   524976   558298

สรุป

      Dooze 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีเบื่อจากปริมาณน้ำยาที่ให้มาอย่างพอดีอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจนอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นยังมีรสชาติที่ไม่หวานจนเลี่ยนมากเกินไปอีกทั้งยังมีความเย็นที่เมื่อสูบแล้วให้ความรู้สึกสดชื่ซึ่งถ้าท่านไหนกำลังมองหาหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี กลิ่นชัดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายไม่ควรพลาดกับ Dooze 2.5 ml หัวพอตจากแบรนด์น้ำยาคนไทย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่