DigiFlavor Geekbar LUSH พอตใช้แล้วทิ้งสุดไฮเทค

DigiFlavor Geekbar LUSH พอตใช้แล้วทิ้งสุดไฮเทค


37 view
12 เม.ย. 2567

DigiFlavor Geekbar LUSH พอตใช้แล้วทิ้งสุดไฮเทค

     DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหน้าจอที่เรียกได้เลยว่ามีความไฮเทคเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% นั้นเองนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 20000 คำแต่ตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการสูบได้อีกด้วยซึ่งเมื่อท่านเปลี่ยนโหมดแล้วนั้นจำนวนคำที่ท่านจะสามารถสูบได้ 20000 คำนั้นจะลดลงเหลือ 10000 คำซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงทั้งปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถโชว์วินาทีที่สูบได้อีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เล็กแต่ยังอัดแน่นมาด้วยคุณภาพอีกด้วย

762015

ทั้ง 14 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH

     DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่นๆเลยซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH เป็นอย่างยิ่ง

พอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : กล้วย มะพร้าว (Banana Coconut)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Berry Bome)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry Fab)
  • กลิ่น : เมล่อนรวม (Manlon Twist)
  • กลิ่น : กรีนดีเซิร์ท (Green Desert)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ (Raspberry Zing)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry Fab)
  • กลิ่น : ทริปเปิ้ลเบอร์รี่ (Triple Berry Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล เปรี้ยว (Sour Apple Rancher)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Miami Mint)

DigiFlavor Geekbar LUSH พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนโหมดได้

     DigiFlavor Geekbar LUSH เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากจะมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะตัวเครื่องเมื่อสูบได้แล้วนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังพาพร้อมกับปุ่มที่สามารถกดเพื่อเปลี่ยนโหมดการทำงานของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งเมื่อกดปุ่มแล้วนั้นตัวเครื่องสามารถเพิ่มกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องได้เพิ่มขึ้นอีกด้วยอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังถือว่ามีความน่าใช้งานได้ซึ่งเมื่อเปลี่ยนโหมดแล้วนั้นโหมดที่ท่านกำลังใช้งานนั้นจะโชว์อยู่บนหน้าจอของตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งถ้าดูๆแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นมาพร้อมกับหน้าจอที่มีการใช้งานที่เหมือนกับพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับหน้าจอเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถพกพาได้ง่ายเป็นอย่างมากซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักหรือขนาดนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH เป็นอย่างยิ่ง

705339

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH

     DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 20000 คำนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 820 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เกินหนึ่งวันอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังกับปริมาณน้ำยามากถึง 22 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH ได้ถึง 20000 คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วเมื่อท่านใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH ในโหมด Regular นั้นท่านจะสามารถใช้งานได้มากถึง 20000 คำแต่เมื่อใช้งานตัวเครื่องในโหมด Dynamic ท่านจะสามารถใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH ได้แค่ 10000 คำแต่จะสามารถรับรสชาติ กลิ่น นิโคติน ได้อย่างจัดเต็มอย่างมากในทุกคำที่สูบ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 22 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 820 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่ายแบบคู่ (Dual Mesh Coil)
  • โหมด : Regular Mode , Dynamic Mode
  • กลิ่น : 14 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 10000 , 20000 คำ (ขึ้นอยู่กับโหมดที่ใช้งาน)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

298128   636588   410038

สรุป

     DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งหน้าจอของพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปอีกด้วยซึ่งถือว่ามีความแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง DigiFlavor Geekbar LUSH นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่