พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม

พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม


77 view
8 มี.ค. 2567

พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม

     ถ้าถามว่า พอตที่ไม่มีนิโคตินอันตรายไหม สามารถตอบได้ว่าอันตรายแต่จะมีความอันตรายที่น้อยกว่าพอตที่มีนิโคตินซึ่งพอตไม่มีนิโคตินนั้นในปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ทั้งนี้ท่านก็สามารถใช้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่าน ซึ่งพอตที่ไม่มีนิโคตินนั้นที่ยังมีความอันตรายอยู่นั้นก็เนื่องมาจากว่านอกจากนิโคตินในน้ำยาพอตนั้นก็ยังมีสารอื่นๆที่ถูกนำมาผสมเพื่อทำเป็นน้ำยาอยู่ด้วยซึ่งการใช้งานพอตไม่มีน้ำยานั้นถึงจะไม่มีนิโคตินก็จริงแต่ก็ไม่ควรสูบถี่มากจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วปัจจุบันนี้นั้นก็ไม่ได้มีแค่พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินแต่ยังมีน้ำยาซอลนิคที่ไม่มีนิโคตินอีกด้วยแต่น้ำยาซอลนิคที่ไม่มีนิโคตินนั้นที่เมื่อสูบไปแล้วรู้สึกว่ามีอาการแทงคอนั้นก็เนื่องมาจากว่าแต่ละแบรนด์ที่ทำน้ำยาซอลนิคไม่มีนิโคตินนั้นได้เพิ่มความหนักแน่นของน้ำยาเพิ่มให้มีความรู้สึกเฉยๆว่าน้ำยาซอลนิคนั้นมีนิโคตินแต่จริงๆแล้วนั้นในน้ำยาซอลนิคของแบรนด์ที่ทำน้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นไม่มีนิโคตินจริงๆอยู่ในน้ำยา

546278

รวมพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน

     ในตลาดพอตใช้แล้วทิ้งในปัจจุบันนั้นถ้าจะหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินนั้นหลักๆนั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Vazer ที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนการสูบที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำซึ่งแบรนด์ Vazer นั้นทำพอตใช้แล้วทิ้งออกมาที่มีชื่อว่า Vazer 9K 9000 Puffs ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งจะมี 12 กลิ่นนั้นที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% แต่อีก 2 กลิ่นนั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินซึ่งจะเป็นกลิ่น Cola Zero , Watermelon Light ซึ่งจะเป็นเพียง 2 กลิ่นที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินแต่การใช้งานต่างๆนั้นหรือว่ากลิ่น รสชาติ นั้นยังคงเหมือนกับทั้ง 12 กลิ่นแต่จะมีความแตกต่างก็ตรงที่ไม่มีนิโคตินเท่านั้นเองนอกจากนั้นแล้วหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินหรือมีนิโคตินนั้นไม่ควรพลาดพอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K 9000 Puffs เป็นอันขาด

พอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K 9000 Puffs ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แคนดี้ (Strawberry Candy)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (MixBerry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : เลม่อน โซดา (Lemon Soda)
  • กลิ่น : คูลมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : โคล่า ซีโร่ (Cola Zero)
  • กลิ่น : แตงโม ไลท์ (Watermelon Light)

พอตไม่มีนิโคตินดียังไง

     ข้อดีของพอตไม่มีนิโคตินนั้นก็มีอยู่ตรงที่ว่าเหมาะสำหรับท่านที่กำลังอยากจะลดระดับปริมาณนิโคตินหรือกำลังจะเลิกบุหรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายกับท่านที่อยากจะลองใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งแต่ไม่ต้องการนิโคตินซึ่งสำหรับท่านที่กำลังต้องการที่จะลดนิโคตินหรือเลิกบุหรี่นั้นสามารถใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินได้เนื่องจากว่าส่วนใหญ่แล้วท่านที่เลิกบุหรี่นั้นที่ไม่สามารถหักดิบจากการสูบบุหรี่นั้นก็มาจากที่ติดพฤติกรรมการสูบหลังจากกิจกรรมต่างๆเช่นหลังจากตื่นนอน หลังจากทานข้าว ซึ่งพฤติกรรมการสูบบุหรี่นั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายๆท่านไม่สามารถหักดิบได้แต่เมื่อได้ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นสามารถช่วยให้ท่านเลิกบุหรี่ได้เนื่องจากท่านนั้นสามารถการเสพติดนิโคตินได้แล้วแต่ท่านยังคงสามารถใช้พฤติกรรมที่เป็นมาตั้งแต่สูบบุหรี่อยู่นั้นเองส่วนของท่านที่ยังไม่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นในครั้งแรกๆอาจจะยังกลัวปริมาณนิโคตินที่เยอะมากเกินไปอาจจะรับไม่ไหวแต่ถ้าได้สูบพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นจะสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อจากอาการแทงคออย่างแน่นอน

817802

รวมน้ำยาไม่มีนิโคติน

     น้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นในปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์มีทั้งน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค แต่ที่เราจะมาแนะนำนั้นจะเป็นน้ำยาซอลนิคจากแบรนด์ Saltking ซึ่งจะมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายที่กลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นเครื่องดื่มที่ใครหลายๆคนคุ้นเคยอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยาไม่มีนิโคตินจาก Saltking นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นสามารถสูบได้ง่ายมากๆอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้กับทั้งพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตเติมน้ำยา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังเป็นน้ำยาที่สามารถสูบได้ง่ายมากแต่ยังคงเอกลักษณ์ของน้ำยาซอลนิคได้อย่างครบถ้วน

น้ำยา Saltking ทั้ง 5 กลิ่น :

  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berry)
  • กลิ่น : สไปรท์ (Sprite)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

617624   banner-01_1_7   saltk2

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินหรือจะน้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นก็มีความอันตรายหากใช้ผิดประเภทซึ่งข้อควรระวังในการใช้งานนั้นก็มีอยู่ที่ไม่ควรสูบถี่มากจนเกินไปนอกจากนั้นการสูบพอตใช้แล้วทิ้งหรือน้ำยาที่ไม่มีนิโคตินนั้นอาจจะไม่มีอาการแทงคอจากนิโคตินนั้นแต่ยังมีสารอื่นๆที่ถูกผสมอยู่ในน้ำยามากมายซึ่งการใช้งานควรศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อความปลอดภัยของท่าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่