พอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน มียี่ห้อไหนบ้าง 2024

พอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน มียี่ห้อไหนบ้าง 2024


2,822 view
11 ม.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน มียี่ห้อไหนบ้าง 2024

     พอตใช้แล้วทิ้ง ไม่มีนิโคติน หรือ นิค 0 ที่ใครหลายๆคนรู้จักนั้นปัจจุบันในตลาดนั้นมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกอาทิ เช่น Vazer 9k 9000 Puffs , Myblu pod , Vuse alto pod , Phix pod , Bo One pod นั้นนอกจากมี พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีนิโคติน 30 mg หรือ 50 mg แล้วยังมี นิค 0 มาเพื่อเป็นทางเลือกให้สำหรับท่านที่ต้องการเลิก พอตไฟฟ้า โดยเริ่มจากการลดปริมาณนิโคตินลงและจบตรงที่สามารถเลิกสูบได้ตลอดไป

145963

พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 คืออะไร

     พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 นั้นคือ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่มีนิโคตินซึ่งเหมาะที่อยากลดปริมาณนิโคติน หรือ เลิกสูบบุหรี่ แต่ยังติดพฤติกรรมการสูบอยู่เนื่องด้วยการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 นั้นในทุกคำที่สูบนั้นจะไม่มีสารนิโคตินเข้าสู่ร่างกายเลยมีเพียงแค่ควัน กลิ่น รสชาติ แค่นั้นอีกทั้งการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 นั้นยังเหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากลองสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง แต่ยังไม่ต้องการนิโคตินอีกด้วย

นิค 0 ต่างจากปกติยังไง

     นิค 0 นั้นจะมีความแตกต่างจากปกติตรงที่ปริมาณนิโคตินปกติจะมีให้เลือกตั้งแต่ 3 mg ไปจนถึง 50 mg แต่ นิโคติน 0 นั้นจะมีเพียงแบบเดียวโดยที่ไม่มีส่วนผสมของนิโคตินอยู่ในน้ำยาแม้แต่นิดเดียวซึ่งเหมาะกับท่านที่ต้องการจะลดปริมาณนิโคตินซึ่ง นิค 0 นั้นก็มีข้อดีอยู่หลายข้อจากทั้ง ไม่มีอาการแทงคอ สามารถสูบได้ง่าย ผู้ที่อยากเริ่มต้นใช้งานก็สามารถใช้งานได้ง่าย

506062

ใช้ พอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน เพื่ออะไร

     เนื่องจากปัจจุบันนั้นมีหลากหลายท่านที่อยากเริ่มต้นใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง แต่เมื่อลองแล้วอาจจะมีอาการแทงคอจากปริมาณนิโคตินที่เกินซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 นั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่มีนิโคติน และในปัจจุบันนี้ก็เริ่มเห็นหลายๆท่านเริ่มหันมาใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 มากขึ้น จากการที่สามารถสูบง่าย ไม่มีอาการแทงคอ รวมทั้งยังมีกลิ่น รสชาติ ที่ยังชัดเจน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01-1   banner-01_1_7   saltk2

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 0 นั้นกำลังเริ่มเป็นที่นิยมจากท่านที่อยากลดปริมาณนิโคติน หรือ เลิกสูบบุหรี่มวน รวมถึงการที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคอ อีกทั้งยังมีกลิ่น รส ที่ชัดเจนในทุกๆคำที่สูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่