หัวพอต SONIC มาพร้อมเครื่องเปลี่ยนหัว SONIC EVO

หัวพอต SONIC มาพร้อมเครื่องเปลี่ยนหัว SONIC EVO


1,506 view
17 ม.ค. 2567

หัวพอต SONIC มาพร้อมเครื่องเปลี่ยนหัว SONIC EVO

     พอตเปลี่ยนหัว กับ หัวพอต แบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่า SONIC ซึ่งมีให้เลือกใช้งานทั้ง พอตเปลี่ยนหัว และ หัวพอต นอกจากนั้นแล้ว หัวพอต SONIC นั้นยังมีปริมาณความจุน้ำยาถึง 2.2 ml ซึ่งมีทั้งหมด 10 กลิ่น และตัวเครื่อง SONIC EVO นั้นยังมีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีขอกระซิบบอกไว้เลยว่าทั้ง 4 สีนั้นมีความสวยงามเฉพาะตัว อีกทั้งยังมีหน้าจอที่สามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่พร้อมกับบอกวัตต์ในระหว่างการสูบอีกด้วย

320633

กลิ่นทั้งหมดของหัวพอต SONIC

     ซึ่ง หัวพอต SONIC นั้นได้บรรจุน้ำยาซอลนิค 30 mg หรือ 3% มาถึง 2.2 ml ทั้ง 10 กลิ่นอีกทั้ง หัวพอต ยังมีรูปทรงที่สวยงามเป็นแบบกึ่งทึบกึ่งใสสามารถป้องกันน้ำยาโดนแดดที่เป็นสิ่งที่ทำให้รสชาติน้ำยาผิดเพี้ยนได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วดีไซน์ของตัวกล่อง หัวพอต SONIC นั้นยังมีความสวยงามสามารถแบ่งกลิ่นแบ่งรสได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

หัวพอต SONIC ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : ฮันนี่ดิว (Honeydew)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Sour Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : หมากฝรั่ง แตงโม (Watermelon Bubblegum)
  • กลิ่น : โยเกิร์ต (Yogurt)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Sparkling Water)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)

พอตเปลี่ยนหัวที่มาพร้อมกับหัวพอตสุดแจ่ม

     SONIC นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีให้เลือกใช้งานทั้ง พอตเปลี่ยนหัว กับ หัวพอต ให้ใช้งานนอกจากการที่มีทั้งพอตเปลี่ยนหัวกับหัวพอตเป็นของตัวเองแล้วยังสามารถใช้ร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว และ หัวพอต แบรนด์อื่นๆได้ด้วยซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการของแต่ละท่านซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มี พอตเปลี่ยนหัว หัวพอต ให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ หลากหลายราคาซึ่งสามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหาพอตระบบปิดที่มีครบในทุกๆด้านอีกหนึ่งตัว

786872

ข้อมูลเฉพาะของตัวเครื่อง SONIC EVO

     พอตเปลี่ยนหัว SONIC EVO นั้นนอกจากจะมีสีที่สวยงามแล้วยังมีหน้าจอที่ใช้แสดงผลต่างๆของตัวเครื่องซึ่งหาได้น้อยมากๆในตลาด พอตเปลี่ยนหัว ปัจจุบันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ 450 mAh ซึ่งสามารถใช้ได้เต็มวันอย่างแน่นอน อีกทั้งในกล่องยังแถมสายคล้องคอมาให้ท่านสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายแถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบา ถือว่าเป็น พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่ใความครบในหลายๆด้านเลยจริงๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

558298_1   344883_2   banner-01_2

สรุป

     ถือว่าทั้ง หัวพอต SONIC กับ พอตเปลี่ยนหัว SONIC EVO นั้นมีความน่าใช้งานจากหลายๆด้าน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถใช้งานได้ง่ายแถมหัวพอตยังมีรสชาติที่ไม่หวานมากจนเกินไปสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่