8 หัวพอตมาแรง 2024

8 หัวพอตมาแรง 2024


264 view
3 ม.ค. 2567

8 หัวพอตมาแรง 2024

     ในตลาดปัจจุบันนั้นมี หัวพอต ให้เลือกมากมายหลายแบรนด์แต่ 8 หัวพอตมาแรงในปี 2024 ที่เราจะแนะนำแล้วส่วนใหญ่จะหัวพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันไม่ว่าจะจากทั้ง กลิ่น ความจุ ปริมาณนิโคติน รวมถึงการที่สามารถเลือกใช้ได้กับเครื่องหลากหลายรุ่นอีกด้วยซึ่ง หัวพอต ที่เราจะแนะนำนั้นมีให้เลือกตั้งแต่ความจุ 2 ml ไปจนถึง 2.5 ml เพื่อความหลากหลายในการช่วยท่านตัดสินฝจเลือกซื้อ หัวพอต

banner-01-2_1

หัวพอตแบบใส ดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

          ซึ่งในตลาดนั้นการที่ หัวพอต ทำออกมาในรูปแบบหัวใสนั้นเพื่อช่วยให้การมองเห็นน้ำยานั้นสามารถทำได้ง่ายมากขึ้นหลักแล้ว หัวพอตแบบใส นั้นจะมีหลากหลายแบรนด์แต่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากการที่มีหลายๆท่านเลือกซื้อใช้งานแบบซ้ำมากที่สุดนั้นจะมี Vazer one , Pixxy , Jues Plus , Iyutak , ks lumina ซึ่ง หัวพอต เหล่านี้นั้นจะทำออกมาเป็นหัวพอตแบบใส นอกจากนั้นกลิ่นของ หัวพอต ที่แนะนำมานั้นส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

หัวพอตน้องใหม่ความจุจัดเต็ม

     ถ้าท่านกำลังมองหา หัวพอต ที่มีความจุน้ำยามากกว่า 2 ml ขึ้นไปนั้นท่านสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่ หัวพอต ของ Marbo zero Nic 50 , Vazer one , Pixxy , Jues plus เพราะ หัวพอต ที่กล่าวมาแต่ละแบรนด์นั้นมีความจุเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 ml ไปจนถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับ หัวพอต หนึ่งหัวสามารถใช้ได้มากถึง 3-4 วันอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านอีกด้วย

banner-01-3_1

หัวพอตที่เน้นกลิ่นและรสชาติ

     หัวพอต ที่เน้นกลิ่นและรสชาติ นั้นคงหนีไม่พ้น หัวพอต ที่มาในรูปแบบหัวทึบซึ่งข้อดีของ หัวพอต แบบทึบนั้นสามารถป้องกันการโดดแดดที่ทำให้น้ำยาเสียรสชาติได้นั้นเองซึ่งแบรนด์หลักที่ทำ หัวพอต แบบทึบนั้นจะมีให้เลือกอย่าง Relx pro 2 , Real X Pod , Marbo zero Nic 50 ซึ่ง หัวพอต เหล่านี้นั้นจะเป็น หัวพอต ที่เน้นกลิ่นและรสชาติได้อย่างดีเยี่ยมจากการที่ถูกออกแบบมาเป็น หัวพอต แบบทึบ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_12 banner-01_0_8 banner-01_0_4

สรุป

     สำหรับท่านที่กำลังมองหา หัวพอต ใช้งานนั้นไม่ควรพลาดกับ 8 หัวพอตมาแรงในปี 2024 ที่เราได้แนะนำไปไม่ว่าจะจากทั้งกลิ่น ความคุ้มค่า รสชาติ ปริมาณนิโคติน นั้นเราได้เลือกมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อ หัวพอต ไว้ใช้งาน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่