รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย UWELLCALIBURN TENET และ CALIBURN TENET KOKO

รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย UWELLCALIBURN TENET และ CALIBURN TENET KOKO


400 view
17 ม.ค. 2566

CALIBURN TENET & CALIBURN KOKO TENET

             เปิดตัวใหม่ล่าสุด จากทางค่าย UWELL ในรุ่น TENET และ TENET KOKO 2 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเต็มสูบ สีสวย ขนาดกะทัดรัด พกง่าย ใช้ง่าย ถูกอัพเกรดมาให้สามารถทำความร้อนได้ไวขึ้น ทั้ง 2 รุ่น ที่สำคัญ ราคาถูก น่าจับจองเป็นเจ้าของ

              สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนี้ METAVAPETHAI ของเรา จะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ จากค่ายแบรนด์ดัง Caiburn ที่ได้ทำการเปิดตัวมาอย่างอลังการ ซึ่งออกมาพร้อมกัน 2 รุ่นเลยทีเดียว โดยที่ทางค่ายได้ทำการพัฒนาระบบมาอย่างดี เพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของการรีดกลิ่น และจำนวนควันที่แน่นแบบจัดเต็ม โดยที่ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ขอให้เพื่อนๆ ตามมาอ่านดูได้เลยครับ

CALIBURN TENET

              เริ่มกันที่รุ่นแรกก่อนเลย สำหรับ CALIBURN TENET เป็นรุ่นที่รับการออกแบบดีไซน์ ออกมาได้อย่างสวยงาม ทั้งสีสันและรูปทรง ที่มีทรงยาว ขนาดเล็ก ทำให้ผู้สูบสามารถือได้สะดวก และถนัดมือ ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ในตัวขนาด 750mAh ซึ่งในจำนวนแบตเท่านี้ สามารถใช้งานแบบยาวๆได้ทั้งวัน ส่วนในเรื่องแท้งค์ ผู้สูบสามารถเติมน้ำยาด้วยตัวเองจากทางด้านบนได้เลย แบบง่ายๆ สะดวกและสบาย บอกเลยว่าทาง UWELL เขาคิดมาดี

               ซึ่งสำหรับ CALIBURN TENET นั้น สามารถใช้รูปแบบการสูบได้ทั้ง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การสูบแบบ DTL หรือ MTL ก็สามารถทำได้ ถึงแม้จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก แต่ทางค่ายก็เพิ่มประสิทธิภาพมาอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้สูบสามารถได้รับฟิลในการสูบที่ดีเยี่ยม อีกทั้ง ตัวเครื่องเหมาะกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค หากเพื่อนๆเป็นนักสูบ สายที่ชื่นชอบ ฟิลในการสูบแบบ นุ่มนวล หอมกลิ่นน้ำยาอย่างชัดเจน แต่ฟิลเต็มปอด ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลย CALIBURN TENET

 รายละเอียด บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น CALIBURN TENET

  • แบตเตอร์รี่ : 750mAh
  • กำลังไฟ : 16W
  • ขนาดแท้งค์น้ำยา : 2ML.

               และสำหรับ ในเรื่องคอยล์ หากเพื่อนๆเลือกใช้คอยล์ที่ถูกต้อง และ เหมาะสม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น จะได้รับกลิ่นและควันอย่างเต็มที่ เต็มปอด และสำหรับคอยล์ที่เหมาะกับการใช้งานในรุ่น CALIBURN TENET ได้แก่

               พอได้รู้ฟังก์ชั่น และ ประสิทธิภาพของตัวเครื่องกันไปแล้ว เรามาดูกันว่า บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น CALIBURN TENET ตัวเครื่องจะมีสีอะไรให้ได้เลือกบ้าง จากข้างต้นที่เราได้กล่าวไว้ว่าตัวเครื่องมีสันที่สวยงามมาก แล้วจะมีสีอะไรให้เพื่อนๆได้เลือกบ้าง มาตามอ่านดูกันได้เลย

สีเครื่อง CALIBURN TENET

  • Carbon Black
  • Copper Red
  • Iron Gray
  • Olive Green

              และนอกจากรุ่น CALIBURN TENET แล้ว ทางค่ายก็ได้ออกอีกรุ่นมาเป็นพี่น้องกัน โดยในอีก 1 รุ่น ก็ให้ชื่อว่า CALIBURN TENET KOKO ซึ่งก็จะถูกเปลี่ยนรูปทรงมาเป็นทรง บล็อก ตัวเล็กลง แต่ถูกเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้น และสำหรับรุ่น TENET KOKO จะมีฟังก์ชั่นอะไรดีๆ ฟังก์ชั่นอะไรเด็ดๆบ้าง ขอให้เพื่อนๆตามมาอ่านกันได้เลย

 






caliburntenetkoko.tenet

CALIBURN TENET KOKO

               เป็นบุหรี่ไฟฟ้าทรงกล่อง หรือ ทรงบล็อก ที่เพื่อนๆหลายคนต่างชื่นชอบ เพราะด้วยความสะดวกสบายในการพกพา ตัวเล็กกะทัดรัด ที่สำคัญ สีสันก็สวยงาม รวมไปถึง ทางค่ายได้ใช้วัสดุ ที่มีส่วนช่วยในการป้องกันการกระแทกมาอย่างดี ถึงแม้จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก แต่ก็ทนถึก ที่สำคัญ ทำกลิ่นได้ชัด ทำควันได้ดีอีกต่างหาก
               ซึ่งสำหรับ CALIBURN TENET KOKO มาพร้อมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย กับเทคโนโลยี Pro-FOCS ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ UWELL โดยเฉพาะ ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ 950mAh ซึ่งมากกว่าตัวเครื่อง CALIBURN TENET และมาพร้อมกับกำลังไฟ 18W ที่สำคัญ ผู้สูบสามารถเลือกสูบได้ทั้งสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสูบในรูปแบบ DTL และ MTL นั่นเอง ถ้าเพื่อนกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก พกง่าย ที่สำคัยฟิลสูบดี ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลย CALIBURN TENET KOKO

รายละเอียด บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น CALIBURN TENET KOKO

  • แบตเตอร์รี่ : 950mAh
  • กำลังไฟ : 18W
  • ขนาดแท้งค์น้ำยา : 2ML.

                และสำหรับ ในเรื่องคอยล์ หากเพื่อนๆเลือกใช้คอยล์ที่ถูกต้อง และ เหมาะสม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น จะได้รับกลิ่นและควันอย่างเต็มที่ เต็มปอด และสำหรับคอยล์ที่เหมาะกับการใช้งานในรุ่น CALIBURN TENET KOKO ได้แก่

CALIBURN G 0.8ohm
CALIBURN G 1.0ohm
  • CALIBURN G2 1.20hm

                 ซึ่งเพื่อนๆอาจจะสังเกตได้ว่า ทั้ง 2 รุ่นสามารถใช้คอยล์ร่วมกันได้เลย แต่จะแตกต่างกันที่ ขนาดแบตเตอรี่ และกำลังไฟเท่านั้นเอง

สีเครื่อง CALIBURN TENET KOKO
  • Red and Black
  • Gray
  • Copper Red
  • Balck and White

               ซึ่งต้องบอกเลยว่า ทั้ง 2 รุ่น ก็มีฟังก์ชั่นเด็ดๆที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน หากเพื่อนๆ สนใจอยากที่จับจองรุ่นไหน ก็สามารถสั่งซื้อกับเราที่ METAVAPETHAI ได้เลย และอย่าลืมว่า สำหรับ 2 รุ่นนี้ CALIBURN TENET และ CALIBURN TANET KOKO เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมา หากไม่อยากตกเทรน บอกเลย ของมันต้องมี !!!

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่