Randm Tornado Plus 10000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

Randm Tornado Plus 10000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร


733 view
23 ส.ค. 2566

พอตสุดเท่ห์ มีสไตล์ กับ Randm Tornado Plus 10000 puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง Randm Tornado Plus 10000 puffs จะมีความจุของน้ำยาอยู่ที่ 20 ml. พร้อมปริมาณนิโคติน 50 mg. หรือก็คือนิค 5% กับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 10000 mAh และตัวคอยล์ที่ใช้จะเป็นคอยล์แบบตะแกงลวด ทำให้ช่วยในเรื่องของการรีดกลิ่นของน้ำยาออกมาได้ชัดเจน แถมยังสามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C แบบ Fast Charge เพียงแค่ 30 - 60 นาที เท่านั้น รวมถึงไฟ RGB ที่มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี ขณะสูบอีกด้วย

template1_33

Randm Tornado Plus กับดีไซน์ที่เรียบง่าย

     Randm Tornado Plus 10000 puffs เป็นพอตที่มีลักษณะเป็นแท่งกลม โดยด้านบนจะเป็นตัวแทงค์ใส ๆ ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาและคอยล์ได้อย่างชัดเจน มีปากสูบที่เป็นแบบหลอดยาง และรูลมที่สามารถหมุนปรับได้ง่าย รวมถึงตัวไฟที่มีไว้บ่งบอกถึงสถานะของแบตเตอรี่ด้วย จะเป็นไฟสีน้ำเงินติดขึ้นขณะที่กำลังใช้งาน แต่หากแบตเตอรี่หมด ไฟจะทำการกะพริบ ส่วนวัสดุที่ใช้จะเป็นพลาสติก ตัวพอตจะมีขนาดที่ใหญ่หน่อย แต่น้ำหนักถือว่ากำลังดีเลย แถมยังมีสีสันและลวดลายที่ไม่เหมือนกันในแต่ละเครื่องอีกด้วย

Randm Tornado Plus กับวิธีการใช้งาน

     พอต Randm Tornado Plus 10000 puffs จะมีการใช้งานโดยการดึงจุกยางสีขาวเพื่อดึงตัวคอยล์ให้ขึ้นมา ต้องบอกเลยว่าการดึงจะมีด้วยกัน 2 เสต็ป คือ ดึงเพื่อให้ตัวคอยล์ขึ้นมาบนแทงค์ ซึ่งหากมองเข้าไปด้านใน ตัวคอยล์จะมีเป็นช่องตัวสำลีอยู่ ต้องค่อย ๆ ดึงให้ตัวคอยล์เลื่อนขึ้นมา ให้ช่องสำลีให้อยู่ในตัวแทงค์น้ำยาก่อน หากช่องสำลีอยู่ในตัวแทงค์น้ำยาแล้วจะมีเสียง จากนั้นให้ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที เพื่อให้ตัวน้ำยาที่อยู่ในแทงค์นั้นซึมเข้าไปให้ชุ่ม ๆ ตัวสำลีของตัวคอยล์ก่อน และหากต้องการจะสูบ ให้ทำการดึงตัวจุกยางสีขาวให้ขาด ซึ่งก็ค่อนข้างที่จะมีความเหนียวความแน่นอยู่พอสมควร หลังจากดึงจุกยางจนขาดแล้วก็สามารถนำไปใช้งานได้เลย

Randm Tornado Plus กับ 14 กลิ่น ที่มีให้เลือก

     Randm Tornado Plus 10000 puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติที่ชัด มีความหอม พร้อมทั้งความเย็นที่กำลังดี ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป ทำให้สามารถสูบได้เรื่อย ๆ อีกทั้งยังสูบง่าย และเน้นไปทางผลไม้หอม ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมาพร้อมกันทั้ง 14 กลิ่น ดังนี้

  • กลิ่นองุ่นเย็น (Grape Ice)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ออนไอซ์ (Blueberry On Ice)
  • กลิ่นเยลลี่กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่นแตงโมเย็น (Lush Ice)
  • กลิ่นมิ้นท์เย็น (Cool Mint)
  • กลิ่นน้ำมะนาวชมพู (Pink Lemonade)
  • กลิ่นมิกซ์เบอรี่ส์ (Mixed Berries)
  • กลิ่นสตอเบอรี่แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลแดงมะนาว (Red Apple Lemon)
  • กลิ่นสตอเบอรี่กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่นหมากฝรั่งบลูเบอร์รี่ (Blueberry Bubblegum)
  • กลิ่นราสเบอร์รี่ (Blue Sour Raspberry)
  • กลิ่นผลไม้รวม (Dr Blue)
  • กลิ่นพีชมะม่วง (Peach Mango)

Randm Tornado Plus กับฟีลสูบที่สามารถปรับได้ตามใจ

     ต้องบอกก่อนเลยว่าตัว Mesh Coil ของเจ้าพอต Randm Tornado Plus นั้นค่อนข้างดึงกลิ่นได้โดดเด่นมาก ๆ แต่ในเรื่องของฟีลรสชาติจะไม่ได้หวานมาก อยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าหวานกำลังดี ไม่ต้องกลัวว่าจะเลี่ยน และเรื่องของการปรับรูลม หากใครที่เน้นฟีลที่ออกทางรสชาติ ต้องปรับรูลมให้อั้นขึ้นมาหน่อย จะทำให้ออกหวานขึ้นได้อย่างชัดเจน แต่หากใครที่เป็นสายสูบแบบลากยาว แนะนำให้เปิดรูลมให้หมดเลย แต่การสูบแบบลากยาวก็ต้องเว้นช่วงให้น้ำยาจากแทงค์ได้ซึมเข้าไปที่ตัวสำลีคอยล์แบบชุ่ม ๆ ก่อน

Randm Tornado Plus พอตรุ่นใหญ่ที่มีการชาร์จแบบรวดเร็วทันใจ

     Randm Tornado Plus พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับน้ำยาในปริมาณ 20 ml. หรือเทียบเท่าปริมาณสูบจำนวน 10000 คำ และยังมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 850 mAh สามารถใช้ได้ตลอดวันโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบต และหากสงสัยว่าแบตใหญ่ขนาดนี้จะทำให้ชาร์จนานขึ้นหรือเปล่า ต้องขอบอกกันตรงนี้เลยว่า ต่อให้เจ้าตัว Randm Tornado Plus นั้นมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขนาดไหนก็หมดปัญหาในเรื่องของการชาร์จแบตเตอรี่นาน เพราะพอตตัวนี้มีระบบแบบ Fast Charge ทำให้สามารถชาร์จไฟเต็มอย่างรวดเร็วแค่ภายในเวลา 30 - 60 นาที เท่านั้น

คำแนะนำในการชาร์จพอต Randm Tornado Plus

  • ไม่แนะนำให้ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยกระแสไฟเกิน 1 แอมป์
  • ไม่ควรชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งไว้ข้ามคืน
  • ใช้สาย USB Type-C เสียบเข้ากับรูชาร์จ Randm Tornado Plus เพื่อชาร์จแบตเตอรี่
template2_37

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

181176_1  761682_1  257621_2

ข้อสรุป

     Randm Tornado Plus 10000 puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้แบตเตอรี่มาเยอะถึง 10000 mAh ที่แม้จะสูบทั้งวันก็ยังเหลือเฟือ ใช้ตกอยู่ประมาณ 2 - 3 วัน กับการชาร์จแบตเตอรี่ และไม่แนะนำให้ใช้หัว Adapter ที่มีกำลังไฟสูง เพราะจะทำให้ตัวพอตที่กำลังชาร์จนั้นมีความอุ่นหรือมีความร้อนนั่นเอง

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่