Tis By This Is Salts 18 รส พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่จาก This Is Salts

Tis By This Is Salts 18 รส พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่จาก This Is Salts


209 view
21 พ.ย. 2566

Tis By This Is Salts 18รส

     Tis By This Is Salts พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งตัวจากค่าย This Is Salts ที่สามารถสูบได้มากถึง 1500 คำซึ่งมาพร้อมกันถึง 18 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมากับปริมาณนิโคตินถึง 30 mg หรือ 3% มีให้เลือกทั้งกลิ่นสายขนม เครื่องดื่ม ผลไม้ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เบื่อรสชาติเดิมๆ ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความหอม หวาน ฉ่ำ เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ this is salts อยู่แล้ว

banner-02_0_6

Tis By This Is Salts ทั้ง 18 กลิ่น

     Tis By This Is Salts นั้นสามารถสูบได้มากถึง 1500 คำซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 18 กลิ่นและยังบรรจุน้ำยาซอลนิคมามากถึง 5 ml ถ้าเทียบกับขนาดตัวเครื่องแล้วถือว่าเยอะพอสมควรไม่มากไม่น้อยจนเกินไปเพราะเครื่องไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้ และแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความเย็นพอสมควรสามารถสูบได้ทั้งวันไม่เกิด อาการแทงคอ (Throat Hit) อย่างแน่นอน

Tis By This Is Salts ทั้ง 18 กลิ่น :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
    กลิ่น
    : สตอเบอร์รี่ ลิ้นจี่ (Strawberry Lychee)
    กลิ่น
    : หมากฝรั่ง กล้วย (Banana Bubblegum)
    กลิ่น
    : หมากฝรั่ง องุ่น (Grape Bubblegum)
    กลิ่น
    : แบล็คเคอแรนท์ (Blackcurrant)
    กลิ่น
    : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
    กลิ่น
    : แอปเปิ้ล เปรี้ยว (Sour Apple)
    กลิ่น
    : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
    กลิ่น
    : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
    กลิ่น
    : แตงโม (Watermelon)
    กลิ่น
    : มะม่วง ลิ้นจี่ (Mango Lychee)
    กลิ่น
    : มะม่วง พีช (Mango Peach)
    กลิ่น
    : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
    กลิ่น
    : เผือก ชีส (Taro Yam Cheese)
    กลิ่น
    : นม มะม่วง (Mango Milk)
    กลิ่น
    : นม ครีมบัตเตอร์ (Buttercream Milk)
    กลิ่น
    : รูทเบียร์ (Root beer)
    กลิ่น
    : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Bull)

รายละเอียดตัวเครื่อง Tis By This Is Salts

     Tis By This Is Salts นั้นบรรจุน้ำยาซอลนิคมาถึง 5 ml ทำให้สามารถสูบได้มากถึง 1500 คำ แต่ไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้ซึ่งตัวเครื่องนั้นบรรจุปริมาณแบตเตอรี่มาถึง 850 mAh ซึ่งสามารถใช้ได้จนน้ำยาหมด และคอยล์ภายในเครื่องนั้นเลือกใช้คอยล์แบบ ลวดตาข่าย (Mesh coil) ซึ่งเป็นคอยล์ที่สามารถรีดนิครีดกลิ่นได้ชัดเจนมากที่สุด

banner-03_0_6

Tis By This Is Salts พอตใช้แล้วทิ้ง

     Tis By This Is Salts นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นของ This Is Salts ที่สามารถสูบได้มากถึง 1500 คำซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถสูบได้มากกว่าตัวเก่าถึง 500 คำ แต่ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้แต่ตัวเครื่องมีปริมาณถึง 850 mAh ซึ่งสามารถใช้ได้จนน้ำยาหมดอย่างแน่นอน

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_16_1 banner-01_1_12 banner-01_18

สรุป

     Tis By This Is Salts ถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากทั้ง กลิ่น รส รวมถึงขนาดตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบา พกพาได้ง่าย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่