รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งรูปหมี Hikevape Teddy 9000 Puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งรูปหมี Hikevape Teddy 9000 Puffs


522 view
14 ส.ค. 2566

Hikevape Teddy พอตใช้แล้วทิ้งรูปหมีสุดน่ารัก

     พอต Hikevape Teddy 9000 Puffs เป็นพอตที่ให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่สะดวก และน่าสนใจจากแบรนด์ Hikevape ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจ และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ง่ายผ่านพอร์ต USB Type-C และยังบรรจุน้ำยาถึง 15 ml. แบบ Salt Nic ที่มีระดับนิโคติน 50 mg. อีกทั้งยังใช้คอยล์คอยล์แบบ Mesh ที่มีความต้านทาน 1.1 โอห์ม ทำให้ได้รับประสบการณ์การในการสูบแบบ MTL ที่นุ่มนวล ไม่แทงคอ และสามารถสูบได้ถึง 9000 คำ

template1_27

พอต Hikevape Teddy กับการใช้งานสำหรับมือใหม่

     พอต Hikevape Teddy 9000 Puffs เป็นพอตที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนหรือไม่ก็ตาม ด้วยคอยล์ Mesh ที่มีความต้านทานที่เหมาะสม และนิโคตินระดับเข้มข้นถึง 50 mg. บอกเลยว่าจะได้สัมผัสไปกับประสบการณ์ในการสูบที่คุ้มค่าและอิ่มนิคอย่างแน่นอน

สเปคของพอต Hikevape Teddy 9000 Puffs

     พอต Hikevape Teddy จะจุน้ำยาอยู่ที่ 12 ml. เป็นน้ำยา Salt Nic ที่มีความเข้มข้นอยู่ที่ 5% หรือก็คือ นิค 50 นั่นเอง และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในขนาด 650 mAh ตัวเครื่องจะเป็นซิลิโคนรูปหมีใส่แว่น สามารถชาร์จซ้ำได้โดยใช้พอร์ต USB Type-C รวมถึงสูบได้ถึง 9000 ครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน เหมาะสำหรับมือใหม่

พอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Teddy 9000 Puffs กลิ่นชัด หวานฉ่ำ

     พอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Teddy 9000 Puffs จะมีปากสูบที่ไม่แข็ง จะนิ่ม ๆ ใต้ตูดของตัวเครื่องจะเป็นที่เสียบสายชาร์จ USB Type-C และข้าง ๆ จะมีรูลมอยู่ด้วย แถมเจ้าพอตตัวนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ที่สำคัญยังใช้คอยล์ลวดตาข่ายแบบ Mesh ทำให้ช่วยสร้างควันได้เยอะ สูบง่าย ให้ความรู้สึกที่นุ่ม ลื่น ไม่แทงคอ สูบได้อิ่มอย่างแน่นอน

Hikevape Teddy 9000 Puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

  • กลิ่นโคล่าไอซ์ (Cola Ice)
  • กลิ่นมินต์ (Mint)
  • กลิ่นสตอเบอรี่ไอซ์ (Strawberry Ice)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลไอซ์ (Apple Ice)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นองุ่นไอซ์ (Grape Ice)
  • กลิ่นบลูเบอรี่ไอซ์ (Blueberry Ice)
  • กลิ่นเสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่นมะม่วงไอซ์ (Mango Ice)
  • กลิ่นลิ้นจี่ไอซ์ (Lychee Ice)

Hikevape Teddy 9000 Puffs กับการชาร์จแบตเตอรี่

     การชาร์จแบตเตอรี่ของพอต Hikevape Teddy 9000 Puffs ตอนที่เสียบสายชาร์จ หากไฟขึ้นเป็นสีขาว นั่นแปลว่า กำลังชาร์จไฟอยู่ สังเกตง่าย ๆ ในกรณีที่เราสูบไปเรื่อย ๆ แล้วสูบได้แค่วันสองวันแต่ไม่มีควัน นั่นแปลว่า แบตเตอรี่หมด ให้ทำการเสียบสายชาร์จได้เลย แต่หากชาร์จแล้วยังสูบไม่ขึ้น นั่นหมายความว่า ตัวพอตนั้นได้พังแล้ว

จุดเด่นของพอต Hikevape Teddy 9000 Puffs

  • มีระดับนิโคตินเข้มข้นอยู่ที่ 50 mg.
  • มีกลิ่นให้เลือกมากมาย
  • ให้กลิ่นที่ชัดเจน และมีรสชาติที่หวานฉ่ำ
  • มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh
  • ใช้คอยล์แบบลวดตาข่าย (Mesh) ช่วยสร้างควันได้เยอะขึ้น
  • ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

template2_30

ข้อสรุป

     สำหรับเจ้า Hikevape Teddy 9000 Puffs จะมีความหวานทุกตัว มีนิค 5% แต่เป็นย 5% ที่ไม่กระแทกคอ นุ่ม แต่ลึก มันจะค่อย ๆ ขึ้นทีละนิดไปเรื่อย ๆ บอกเลยว่าสูบง่าย นุ่ม ลื่น ไม่แทงคอ สูบได้อย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน สำหรับจำนวน Puffs นั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน แต่ใช้งานง่าย สูบได้เลยทันทีโดยที่ไม่ต้องกดปุ่ม และเหมาะสำหรับมือใหม่

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่