รีวิว FOF Spider 6000 Puffs ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์น่าสนใจ

รีวิว FOF Spider 6000 Puffs ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์น่าสนใจ


443 view
11 ส.ค. 2566

FOF Spider 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกับรูปแบบโฉมใหม่

     FOF Spider 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ FOF เป็นแบรนด์ที่หลายคนค่อนข้างคุ้นหู และออกผลิตภัณฑ์ประเภทใช้แล้วทิ้งมากที่สุดอีกหนึ่งค่าย ซึ่งเจ้า FOF Spider ตัวนี้ สามารถสูบได้ถึง 6000 Puffs และมาในรูปทรงที่จับถนัดมือ แถมพกพาสะดวก ถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากทาง FOF ที่สูบได้มากที่สุดตัวแรกเลยก็ว่าได้

template1_26

สเปคของ FOF Spider 6000 Puffs

     FOF Spider 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความสูง 81 mm. ความกว้าง 44.5 mm. ความหนา 23.2 mm. และยังสามารถสูบได้ถึง 6000 Puffs ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถึงหรือเปล่า เพราะความจุน้ำยาของเจ้าตัวนี้ให้มาแค่ 13.5 ml. เท่านั้น รวมถึงนิค 2% และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 550 mAh ใช้การชาร์จด้วยสาย USB Type-C ส่วนคอยล์จะเป็นแบบ Mesh ซึ่งเป็นคอยล์ตะแกงลวด กับค่าโอห์มที่ 1.2 และกำลังไฟอยู่ที่ 11 W

FOF Spider 6000 Puffs กับรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่

     FOF Spider จะมีผิวสัมผัสเป็นพลาสติก ผิวจะไม่มันเงา แถมถือจับได้ง่าย ไม่ลื่นมือ มีดีไซน์ที่แปลกใหม่จากตัวพอตรุ่นก่อน ๆ ของ FOF มากเลยทีเดียว โดยจะรูปทรงที่คล้ายกล่องบุหรี่ไฟฟ้า แต่จะมีความโค้งมนมากกว่า และออกไปทางรี ๆ แถมยังใช้สีแนวพาสเทลที่บ่งบอกถึงกลิ่นต่าง ๆ อีกด้วย บนตัวเครื่องจะมาพร้อมลายแมงมุม ดูสวยงาม ทำให้พื้นที่ดูไม่โล่ง

     พอตรุ่นนี้จะมีลักษณะปากสูบที่เป็นยาง มีปากแบน ๆ ในส่วนของด้านใต้ของตัวเครื่องจะมีช่องชาร์จแบตเตอรี่แบบ USB Type-C และรู Flow ลม รวมถึงสัญลักษณ์ของแบตเตอรี่ที่เป็นไฟกระพริบ ๆ ด้วย เวลาที่เรากำลังสูบ ถ้าไฟกระพริบแสดงว่าแบตเตอรี่หมด สามารถทำการเสียบสายชาร์จเพื่อชาร์จได้เลย หากชาร์จเต็มแล้วไฟจะติดเป็นสีขาวค้างไว้ แล้วก็จะตัดดับไป

การอัพเกรดโฉมใหม่ของ FOF Spider 6000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง FOF รุ่นก่อน ๆ หน้าจะสามารถสูบได้แค่หลักร้อย แต่สำหรับเจ้าพอต FOF Spider ตัวนี้ นั้นจะสูบได้นานขึ้นถึง 6000 คำ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ที่สามารถชาร์จเพิ่มได้ตลอดการใช้งาน เพราะรุ่นก่อน ๆ นั้นแบตเตอรี่หมดก่อนน้ำยา รุ่นนี้เลยถูกออกแบบมาเพื่อลบข้อผิดพลาดตรงนั้น นอกจากนี้ ในส่วนของรสชาติและกลิ่นก็ได้อัพเกรดน้ำยาสูตรใหม่ ทำให้มีความหอมหวานชัดเจนมากขึ้น

FOF Spider 6000 Puffs กับคอยล์รูปแบบ Mesh ฟีลสูบ DTL

     FOF SPIDER 6000 Puff เป็นพอตรุ่นที่มีการพัฒนาต่อจากรุ่น FOF Punkor ที่รูปทรงจะคล้าย ๆ กัน แต่ประสิทธิภาพจะต่างกันเพียงเล็กน้อย และจะใช้คอยล์รูปแบบ Mesh ที่จะช่วยให้ได้รับฟีลสูบแบบ DTL มากขึ้น แถมยังช่วยสร้างควันและกลิ่นที่ดีขึ้น รูปทรงของปากสูบได้ถูกทำออกมาเพื่อให้เข้ากับการใช้โดยที่ไม่ต้องอม เพียงแค่ใช้ริมฝีปากเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

FOF Spider 6000 Puffs กับ 10 กลิ่น 10 รสชาติ

  • กลิ่นสับปะรดผสมมะพร้าว (Pineapple Coconut Ice)
  • กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ (Berries Crush Ice)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ผสมราสเบอร์รี่และเชอร์รี่ (Strawberry Raspberry Cherry)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่แบบเย็น (Icy Strawberry)
  • กลิ่นกีวี่ผสมกับเสาวรส (Kiwi Passion Fruit)
  • กลิ่นมิ้นท์เมนทอล (Menthol Mint)
  • กลิ่นองุ่นเย็น (Grape Freez)
  • กลิ่นมะม่วงผสมพีช (Mango Peach Ice)
  • กลิ่นหมากฝรั่งรสแตงโม (Watermelon Bubble Gum)
  • กลิ่นกล้วยหอมผสมเมล่อน (Banana Melon)

จุดเด่นของ FOF Spider 6000 Puffs

  • มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีขนาด 550 mAh ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะใช้งาน
  • สามารถชาร์จได้ โดยใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C
  • มีปริมาณของนิโคตินที่ 20 - 50 mg.
  • บรรจุน้ำยามาในปริมาณ 13.5 ml.
  • มีให้ได้เลือกถึง 10 กลิ่น
  • มีดีไซน์ที่เล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก แถมยังเข้ากับสไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว

template2_29

สรุป

     หากใครที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้ง หรือใช้พอตใช้แล้วทิ้งเป็นหลักอยู่ รวมถึงมือใหม่ที่อยากมีบุหรี่ไฟฟ้าแบบง่าย ๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำเจ้าตัว FOF Spider 6000 Puffs ตัวนี้เลย แต่ความจุน้ำยาที่ให้มาเพียงแค่ 13.5 ml. ยังไงก็สูบได้แค่ประมาณ 3000 Puffs ถึง 3000 กลาง ๆ เท่านั้น ต้องบอกกันตรง ๆ เลยว่าไม่ถึง 6000 Puffs อย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่