พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO 350 PUFFS แบรนด์ SNOWPLUS

พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO 350 PUFFS แบรนด์ SNOWPLUS


484 view
4 ก.ย. 2566

SNOW PLUS GO พอตที่มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ดูหรูหรา

     พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO 350 PUFFS จากแบรนด์ SNOWPLUS มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย ดูสวยงาม และถูกเคลือบสีมาได้อย่างหรูหรา ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 5.9 g. และบาง 6.5 mm. สามารถสูบได้มากถึง 350 คำ มาพร้อมน้ำยา Salt Nic ที่อยู่ภายในตัวเครื่องขนาด 1.3 ml. รวมถึงไฟ LED แสดงสถานะขณะสูบ

banner-02_2

คุณสมบัติของพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO

แบรนด์ : SNOW PLUS

ชื่อรุ่น : SNOW PLUS GO 350 PUFFS

น้ำหนัก : 5.9 g.

ความจุน้ำยา : 1.3 ml.

ปริมาณนิโคติน : 30 mg. (Nic 3%)

ความจุแบตเตอรี่ : 280 mAh

พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO ราคาเท่าไหร่

     พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO เป็นพอตที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา แถมยังสามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ โดยเจ้าพอตตัวนี้จะสามารถสูบได้ถึง 350 คำ และภายในตัวพอตจะบรรจุน้ำยา Salt Nic มาขนาด 1.3 ml. พร้อมความเข้มข้นของนิโคติน 30 mg. (Nic 3%) แถมยังมีราคาที่ถูกและสามารถจับต้องได้ ในราคาเพียงแค่ 109 บาท ถือเป็นพอตที่คุ้มค่า คุ้มราคาสุด ๆ

SNOW PLUS GO มีกลิ่นอะไรบ้าง

     พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO มีรสชาติให้เลือกมากถึง 5 กลิ่น 5 รสชาติ ด้วยกัน สามารถรีดกลิ่นและรสชาติได้เข้มข้น แถมจัดเต็มทุกรสชาติ ซึ่งจะมีกลิ่นและรสชาติทั้งหมด ดังนี้

  • กลิ่น Lychee Ice
  • กลิ่น Mango Ice
  • กลิ่น Melon Berry
  • กลิ่น Tropical Breeze
  • กลิ่น Vanilla Ice Cream


ฟีลลิ่งการสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO

     ฟิลลิ่งการสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO จะออกแนวฟีลการสูบที่แน่น ซึ่งจะคล้ายกับบุหรี่จริง โดยจะเน้นกลิ่นและรสชาติของน้ำยามากกว่าควัน และใช้คอยล์แบบลวดกับสำลีเพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นที่ดีที่สุด และยังช่วยให้ฟีลลิ่งในการสูบนุ่มด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO มีวิธีเก็บรักษาอย่างไร

     การเก็บรักษาพอต SNOW PLUS GO ควรเก็บไว้ในที่แห้งและหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดโดยตรง หรือในที่ ๆ มีความชื้น ซึ่งการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้จะช่วยรักษาคุณภาพของพอต และป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับพอตของคุณได้ แถมยังมอบประสบการณ์ในการสูบไอที่น่าพอใจให้กับผู้ใช้อีกด้วย

สรุปข้อดี ข้อเสีย กับพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO
  • มีแบตเตอรี่ที่อึด ใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน
  • มีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาได้ง่ายสุด ๆ
  • ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ สามารถสูบแบบ Auto ได้เลย
  • มีรสชาติให้เลือกมากถึง 5 กลิ่น 5 รสชาติ
  • สามารถรีดและรสชาติได้เข้มข้นทุกรสชาติ
ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง SNOW PLUS GO
  • ไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้ เพราะเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง
banner-03_1

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

randmtornadoplus10000puff_2  168903_1  257621_3

ข้อสรุป

     SNOW PLUS GO 350 PUFFS เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ถึง 350 คำ โดยมีน้ำยา Salt Nic ภายในเครื่องขนาด 1.3 ml. ความเข้มข้นของนิโคตินอยู่ที่ 30 mg. หรือ นิค 3% ทำให้สูบแล้วอิ่มควัน อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 280 mAh และไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่