น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic by Off-Vape

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic by Off-Vape


170 view
18 ธ.ค. 2566

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic by Off-Vape

     น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นเป็น น้ำยาซอลนิค จากค่าย Off-Vape ซึ่งได้มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 6 กลิ่นและยังมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% ถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายนอกจากนั้นตัวกลิ่นเองยังมีกลิ่นที่ไม่ซับซ้อนจนเกินไปสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

banner-02_0_10

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic ทั้ง 6 กลิ่น

     ซึ่ง น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นมีกลิ่นให้เลือกถึง 6 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นหลักๆแล้วจะเป็นกลิ่นที่หลายๆคนคุ้นเคยเป็นกลิ่นที่สามารถสูบง่ายนอกจากนั้นยังสามารถสูบได้ตลอดเนื่องจากตัวกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นของ ผลไม้ เครื่องดื่ม ที่มีความ หวาน หอม อร่อย ลงตัวในทุกๆคำที่สูบ

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic ทั้ง 6 กลิ่น :

  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : น้ำผึ้ง (Summer Sour)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango Beach)
  • กลิ่น : ส้ม สับประรด (Orange Pineapple)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon Splash)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Electric Berry)

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic สายเย็นสดชื่น

     ซึ่ง น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นเป็น น้ำยาซอลนิค ที่มีความเย็นในระดับนึงที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไปซึ่งสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนและการที่มีปริมาณความเย็นไม่มากหรือน้อยจนเกินไปนั้นสามารถช่วยให้รสชาติของน้ำยานั้นมีความสูบง่าย ไม่น่าเบื่อนอกจากนั้นยังไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

banner-03_0_10

น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic พร้อมกลิ่นแปลกใหม่

     นอกจากนั้น น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นถือว่ามีกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนซึ่งแต่ละกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นเป็นกลิ่นที่ดูเหมือนน้ำยาแบรนด์อื่นๆในตลาดแต่เมื่อได้ลองแล้วจะรู้เลยว่า น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นมีความแปลกแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอน

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_11 banner-04_0_10 banner-01_0_10

สรุป

     ถือว่า น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นเป็น น้ำยาซอลนิค ที่ใช้กับ พอตเติมน้ำยา ที่มีค่าโอห์มคอยล์มากกว่า 0.6 โอห์มขึ้นไปโดยรวมแล้วมองว่า น้ำยาซอลนิค Smirnofe SaltNic นั้นสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่