หัวพอตรีฟีล หัวพอตเปล่าแบบเติมน้ำยาเองได้ ทั้งหัวใสและหัวทึบ

หัวพอตรีฟีล หัวพอตเปล่าแบบเติมน้ำยาเองได้ ทั้งหัวใสและหัวทึบ


2,385 view
29 มิ.ย. 2566

หัวพอตรีฟีล หัวพอตเปล่าแบบเติมน้ำยาเองได้ ทั้งหัวใสและหัวทึบ

     หัวพอตรีฟีล ได้ถูกผลิตออกมาทั้งหมด 2 รูปแบบ นั่นก็คือแบบ Relx Classic (หัวใส) และแบบ Relx Infinity (หัวทึบ) แถมการใช้งานของทั้ง 2 รูปแบบนี้ จะมีความต่างกันอย่างเห็นได้ชัด 

     หัวพอตรีฟีล เป็นหัวพอตแบบเติมน้ำยาเอง ไม่สามารถใช้กับเครื่อง Relx Classic ได้ หากต้องการใช้หัวพอตรีฟีลนั้นต้องรู้ก่อนว่าอุปกรณ์ที่ใช้รองรับหรือไม่ ในกล่องจะมีหัวพอตอยู่ทั้งหมด 3 หัว และสามารถใช้งานได้ประมาณ 4 สัปดาห์ ฟีลการสูบจากผู้ใช้ได้รีวิวกันค่อนข้างเยอะ หากเทียบกับหัวพอตที่มากับตัวเครื่อง และยังคงมีคุณภาพรสชาติที่ดีอยู่ แต่อาจจะมีความอ่อนนิดหน่อย ความต่างระหว่าง 2 รุ่นนี้ จึงต่างกันไม่มากนัก และหัวพอตรีฟีลจะช่วยให้ผู้ใช้ที่เบื่อ อยากลอง สามารถประหยัดงบในการซื้อหัวพอตน้ำยามาเปลี่ยน และสามารถเติมน้ำยาเพื่อให้เหมาะกับการสูบของแต่ละคนได้ด้วย 

697824

หัวพอตรีฟีลมีกี่ประเภท อะไรบ้าง

     หัวพอตรีฟีลสามารถแบ่งเป็น 2 รูปแบบ ซึ่งก็คือแบบสำลีและแบบเซรามิก โดยแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติและความสามารถที่ต่างกันออกไป ดังนี้ 

1. หัวพอตรีฟีลแบบสำลี : จะมีการซึมซับรสชาติน้ำยานิคโคตินได้ดีกว่า ทำให้รสชาติการสูบมีความชัด และกลิ่นดีกว่าหัวพอตรีฟีลแบบเซรามิกเล็กน้อย แต่ในเรื่องของความคงทน บอกเลยว่าไว 

2. หัวพอตรีฟีลแบบเซรามิก : จะมีความทนทานสูงต่อการเผาผลาญน้ำยา โดยอายุการใช้งานของหัวพอตรีฟีลแบบเซรามิกจะยาวกว่าแบบสำลีเล็กน้อย แต่ในเรื่องของรสชาตินั้นอาจสู้ไม่เท่าของแบบสำลี

หัวพอตรีฟีลสามารถเติมน้ำยาได้กี่ครั้ง

     เพื่อให้เข้าใจกันอย่างชัดเจน การเติมน้ำยาของหัวพอตรีฟีลไม่สามารถคำนวนเป็นจำนวนได้ เนื่องจากการสูบของแต่ละคนนั้นมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจใช้น้ำยาและเติมบ่อย แต่บางคนอาจใช้น้ำยาน้อยและเติมนาน

การยืดอายุและการเติมน้ำยาของหัวพอตรีฟีล

     วิธีที่จะช่วยยืดอายุหัวพอตรีฟีลที่มีประสิทธิภาพ คือการตรวจสอบว่ามีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในหัวพอตหรือไม่ และควรหลีกเลี่ยงการสูบในขณะที่พอตนั้นแห้งและเหลือแต่น้ำยา เนื่องจากการทำแบบนี้อาจทำให้หัวพอตไหม้ และหากหัวพอตไหม้ไปแล้วครั้งนึง จะทำให้รสชาติที่สูบต่อจากนั้นเสียทันที นอกจากนี้ ควรพักตัวพอตระหว่างการสูบแต่ละครั้ง อย่าง สูบ 5 คำ แล้วพัก 10 - 20 วินาที เพื่อให้คอยล์ในหัวพอตนั้นเย็นลงก่อนที่จะเริ่มสูบใหม่อีกครั้ง อีกทั้งการสูบติดกันเป็นระยะเวลานานอาจทำให้ความร้อนสะสมเพิ่มขึ้นที่คอยล์ในหัวพอต ซึ่งอาจทำให้คอยล์ภายในไหม้ได้

901334

รุ่นบุหรี่ไฟฟ้าที่รองรับหัวพอตรีฟีลมีอะไรบ้าง

1. Marbo Zero 

     เป็นรุ่นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจากแบรนด์ Salt Hub ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดในการผลิต Chip ของค่าย Salt Hub เพื่อให้ได้ Chip ใหม่ที่มีประสิทธิภาพในการจ่ายไฟที่สเถียร และสร้างกลิ่นที่ดีขึ้น รุ่นนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุ 380 mAh สามารถชาร์จผ่านสายชาร์จ USB Type-C ได้ นอกจากนี้ยังรองรับหัวพอตรุ่น Relx Infitiny , Phantom และ INFY ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่ 

2. Relx Phantom 

     ตัวนี้เป็นรุ่นที่ 5 ของค่าย Relx ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ และฟีเจอร์พิเศษที่เรียกว่าไฟไล่ระดับเวลาสูบ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าการสูบมีความเบาบางขึ้น แถมรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้เร็วขึ้นถึง 30% และหัวพอตที่ถูกออกแบบมาให้พอดีกับปาก รวมถึงสายชาร์จแบบ USB Type-C และแบตเตอรี่ที่มีความจุ 380 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ประมาณ 400 ครั้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวน เนื่องจากมีฟิลลิ่งที่ดี และรสนิยมที่มาพร้อมกับนิโคตินในปริมาณที่มากพอสมควร เรียกได้ว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยม 

3. Relx Infinity 

     เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งก็คือ Relx Classic โดยได้เปลี่ยนทั้งดีไซน์และคุณสมบัติ รุ่นนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย รวมถึงมีฟีเจอร์พิเศษ เช่น ไฟแสดงสัญลักษณ์ สายชาร์จ ระบบการทำความร้อน และแบตเตอรี่ที่มีความจุเพิ่มขึ้น และสิ่งที่สำคัญคือหัวพอตไม่รั่วซึม โดยใช้เทคโนโลยี Active-Steam Pro เพื่อปรับสมดุลและควบคุมการทำงานของอะตอม รวมถึงควบคุมอุณภูมิความร้อนให้มีประสิทธิภาพ ฟีลลิ่งก็เหมือนกับการสูบบุหรี่จริง ๆ และมีนิโคตินมากพอสมควร รุ่นนี้จะเป็นที่พอใจมาก ทั้งในเรื่องของคุณภาพหรือประสิทธิภาพ 

4. INFY by This is Salt 

     เป็นบุหรี่ไฟฟ้าของแท้ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุ 400 mAh และสามารถใส่กับหัวพอตรุ่น Relx ได้ รุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยสามารถสูบได้ 400 - 450 ครั้ง และมีคอยล์แบบเซรามิคที่ทำให้ฟีลลิ่งขณะสูบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีรูมลมที่ใหญ่กว่าหัวพอตรุ่น Relx และสำคัญที่สุดคือไม่ทำให้คอแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสุขภาพที่ดี และต้องการความสะดวกสบายในการพกพา

หัวพอตรีฟีลต้องเปลี่ยนหัวเมื่อไหร่

    หัวพอตรีฟีลเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อประสบการณ์การใช้งานของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งจะมีแบบสำลีและแบบเซรามิก มีคุณสมบัติและความสามารถที่แตกต่างกัน หัวพอตแบบสำลีจะมีรสชาติและกลิ่นที่ชัดเจนกว่าแบบเซรามิก แต่หัวพอตแบบเซรามิกนั้นจะมีความทนทานที่สูงต่อการเผาผลาญน้ำยามากกว่า การเติมน้ำยาในหัวพอตจะขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและสไตล์การใช้งานของแต่ละคน และควรเติมน้ำยาให้ถูกต้อง เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของหัวพอต รวมถึงหลีกเลี่ยงการสูบหากน้ำยาหมด เพื่อป้องกันการไหม้ของหัวพอต ที่สำคัญการพักตัวพอตระหว่างที่ไม่ใช้ และไม่ควรสูบติดกันเป็นเวลานานเพื่อป้องกันความร้อนสะสมที่คอยล์ภายในหัวพอต 

ข้อดีและข้อเสียของหัวพอตรีฟีล

     หัวพอตรีฟีล ได้ถูกออกแบบให้มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้ เนื่องจากมีระบบแม่เหล็กที่ช่วยล็อคหัวพอตได้อย่างแน่นหนา นอกจากนี้ ยังสามารถบรรจุน้ำยาได้ถึง 2 ml. และมีตัวเครื่องอื่นที่สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตรีฟีลได้ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายนี้ หัวพอตรีฟีลจะมีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันออกไป ดังนี้

ข้อดีของหัวพอตรีฟีล
  • หวพอตรีฟีลมีคุณภาพสูง และมีราคาที่เหมาะสม ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนได้โดยไม่ต้องใช้งบประมาณมากนัก 
  • หัวพอตรีฟีลสามารถเติมน้ำยาได้ ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญ ผู้ใช้สามารถเลือกใช้น้ำยาที่ชื่นชอบหรือต้องการได้ และสามารถปรับสัดส่วนน้ำยาให้เหมาะสมกับรสชาติตัวเองได้ 
  • หัวพอตรีฟีลจะมีระบบการป้องกันการรั่วซึม ถูกออกแบบมาให้เหมาะสม ช่วยลดความเสี่ยงในการรั่วซึมของน้ำยาที่สามารถเป็นอันตราย หรือก่อให้เกิดควันพิษได้ 
  • หัวพอตรีฟีลจะมีระบบแม่เหล็กที่ช่วยให้สามารถถอดหัวพอตและเปลี่ยนได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ
    ข้อเสียของหัวพอตรีฟีล
  • หัวพอตรีฟีลจะไม่สามารถถอดเปลี่ยนคอยล์ได้ หากคอยล์เสียหรือมีปัญหา แนะนำให้เปลี่ยนหัวพอตทันที 
  • หากหัวพอตรีฟีลมีกลิ่นไหม้หรือสกปรก ควรถอดและเปลี่ยนหัวพอตใหม่เท่านั้น

    896961


    ข้อสรุป

         หัวพอตรีฟีลเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อประสบการณ์การใช้งานของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งจะมีแบบสำลีและแบบเซรามิก มีคุณสมบัติและความสามารถที่แตกต่างกัน หัวพอตแบบสำลีจะมีรสชาติและกลิ่นที่ชัดเจนกว่าแบบเซรามิก แต่หัวพอตแบบเซรามิกนั้นจะมีความทนทานที่สูงต่อการเผาผลาญน้ำยามากกว่า การเติมน้ำยาในหัวพอตจะขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและสไตล์การใช้งานของแต่ละคน และควรเติมน้ำยาให้ถูกต้อง เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของหัวพอต รวมถึงหลีกเลี่ยงการสูบหากน้ำยาหมด เพื่อป้องกันการไหม้ของหัวพอต ที่สำคัญการพักตัวพอตระหว่างที่ไม่ใช้ และไม่ควรสูบติดกันเป็นเวลานานเพื่อป้องกันความร้อนสะสมที่คอยล์ภายในหัวพอต

         แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่