พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX

พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX


147 view
22 ม.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX

     พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย RandM ซึ่งมีชื่อรุ่นว่า RandM SUNAX 21000 Puffs ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้ 7000 คำต่อ 1 หัวซึ่งเมื่อซื้อตัวเครื่องนั้นจะแถมมาให้ทั้งหมด 3 หัวซึ่งรวมๆแล้วทำให้ RandM SUNAX นั้นสามารถสูบได้มากถึง 21000 คำและแต่ละหัวนั้นยังบรรจุน้ำยาซอลนิคมาถึง 13 ml ต่อหัวซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะมากๆสามารถสูบได้เกิน 10 วันขึ้นไปอย่างแน่นอนอีกทั้งยังสามารถเลือกระดับนิโคตินได้อีกด้วย

r-and-m-sunax-21000puffs_0

กลิ่นทั้งหมดของ RandM SUNAX

     ซึ่ง  RandM SUNAX นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีปริมาณนิโคตินให้เลือกมากถึง 4 ระดับซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากในวงการ พอตใช้แล้วทิ้ง นอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นของ RandM SUNAX นั้นยังมีแต่กลิ่นที่เราคุ้นเคยอีกทั้งทุกกลิ่นยังมีความเย็นสดชื่นที่ทำให้สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

RandM SUNAX ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : พิ้งค์ เลม่อน (Pink Lemonade)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลแดง เลม่อน (Red Apple Lemon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : เกรปฟรุต เย็น (Grapefruit Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Mr Blue)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : สายไหม (Cotton Candy)
  • กลิ่น : โดนัท สตอเบอร์รี่ (Strawberry Donut)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

RandM SUNAX ต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปยังไง

     หลายๆท่านที่เคยใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ก็คงทราบอยู่แล้วว่า พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นเป็น พอตไฟฟ้า ประเภทนึงที่เมื่อใช้งานหมดแล้วก็สามารถทิ้งแล้วซื้อเครื่องใหม่ได้เลยแต่สิ่งที่ทำให้ RandM SUNAX นั้นแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ทั่วๆไปนั้นจะอยู่ที่ตัวเครื่องที่ท่านซื้อมานั้นจะมาพร้อมกับ หัวน้ำยาขนาด 13 ml ถึง 3 หัวซึ่งในหนึ่งหัวนั้นสามารถสูบได้มากถึง 7000 เมื่อสูบจนหมดแล้วท่านเพียงแค่นำหัวที่เหลือมาใส่แล้วสามารถสูบต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่องใหม่เหมือน พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นอื่นๆ

randmsunax21000puffsmetav

RandM SUNAX พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถเลือกปริมาณนิโคตินเองได้

     นอกจากที่ พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX จะมีหัวที่แถมมาถึง 3 หัวแล้วยังสามารถเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินตามความชอบของแต่ละท่านได้อีกด้วยซึ่งมีความเข้มข้นของนิโคตินให้เลือกถึง 4 ระดับมีตั้งแต่ นิโคติน 0 , 2 , 3 , 5 ซึ่งบางท่านอาจจะแยกไม่ออกคือมีทั้ง 0 mg 20 mg 30 mg และ 50 mg ซึ่งการเลือกนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการความเข้มข้นของนิโคตินขนาดไหน ซึ่งถือว่าเป็นอีกข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ท่านสามารถเลือกใช้งาน RandM SUNAX ได้อย่างเพลิดเพลิน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

168903   305205   randmtornadoplus10000puff

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นอื่นๆอีกทั้งยังมีความน่าสนใจจากทั้งการที่ให้หัวน้ำยามาถึง 3 หัว พร้อมกับสามารถเลือกปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินตามความชอบได้อีกด้วย ถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่