Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยาตัวจิ๋ว

Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยาตัวจิ๋ว


155 view
30 ม.ค. 2567

Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยาตัวจิ๋ว

     Manto Nano Pro นั้นเป็น พอตเติมน้ำยา รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์ Rincoe ซึ่งมาในรูปทรงตัวเครื่องสีเหลี่ยมพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่เล็กสามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งยังมีหน้าจอที่สามารถบอกสถานะต่างของตัวเครื่อง เช่น กำลังการจ่ายไฟ ปริมาณแบตเตอรี่ ค่าโอห์ม ซึ่งถือว่าบอกครบทุกค่าต่างๆนอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีสีสันที่สวยงามน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากจะมีสีให้เลือกที่หลากหลายแล้วตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา น่าหยิบใช้งานทุกวันเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กแถมยังสามารถใส่สายคล้องคอได้อีกด้วยซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถช่วยให้พกพาพอตเติมน้ำยาได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งท่านอาจจะรู้สึกว่า Manto Nano Pro นั้นมีขนาดที่เล็กมากเมื่อเทียบกับฝ่ามือแล้วหลายๆท่านคงคิดไม่ถึงว่าจะมีปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นตัวเครื่องยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้อีกด้วยเพื่อให้ได้ความแรงที่ท่านต้องการ

287830

รายละเอียดตัวเครื่อง Manto Nano Pro

     Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยา ที่จัดเต็มมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆซึ่งตัวเครื่องนั้นสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ รวมถึงยังมีคอยล์ให้เลือกถึง 2 ขนาดพร้อมกับสามารถปรับรูลมเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับ น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค ได้ซึ่งการปรับเปลี่ยนรูลมนั้นก็สามารถทำได้ง่ายอีกทั้งการการปรับรูลมนั้นยังสามารถช่วยให้ท่านลิ้มรสน้ำยาที่ท่านโปรดปรานได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น นอกจากนั้น Manto Nano Pro นั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายเป็นมิตรกับมือใหม่สุดๆซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาพกพาง่ายไม่ควรพลาด Manto Nano Pro

รายละเอียดตัวเครื่อง Manto Nano Pro

  • วัสดุ : อลูมิเนียม + พลาสติก PC
  • กำลังการจ่ายไฟ : 28 W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • ปริมาณความจุดน้ำยา : 2 ml

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Manto Nano Pro x 1
  • หัวพอต ขนาด 0.5 โอห์ม x 1
  • หัวพอต ขนาด 0.8 โอห์ม x 1
  • สายคล้องคอ x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน

Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยาที่สามารถสูบได้ทั้งแบบ Mtl และ Dtl

     Manto Nano Pro นั้นมีที่ปรับ Air Flow อยู่ที่ส่วนด้านข้างของตัวเครื่องซึ่งการที่ให้ตัวปรับ Air Flow มาด้วยทำให้การใช้งาน Manto Nano Pro นั้นสนุกมากขึ้นเนื่องจากว่าท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตลอดตามที่ท่านต้องการนอกจากนั้นแล้วฟิลสูบที่ท่านจะได้รับนั้นสามารถเลือกได้ทั้ง Mtl (Mouth to Lung) กับ Dtl (Direct to Lung) ซึ่งท่านสามารถปรับได้ตามความชอบที่ท่านชอบซึ่งการสูบแต่ละแบบนั้นยังสามารถเลือกใช้งานได้กับทั้ง น้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส แต่ขอบอกข้อควรระวังในการใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสเนื่องจากว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กมากรวมถึงยังมีขนาดคอยล์ที่เล็กซึ่งการใช้งานกับ น้ำยาฟรีเบส นั้นไม่ควรสูบแบบถี่ๆเพราะว่าการที่คอยล์มีขนาดเล็กนั้นเมื่อสูบถี่ๆจะทำให้คอยล์เกิดไหม้ได้ดั่งนั้นควรระวังในการใช้งานกับน้ำยาฟรีเบส

639207

Manto Nano Pro พอตเติมน้ำยาเครื่องเล็กแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

     Manto Nano Pro นั้นอาจจะมีชื่อที่คล้ายกับ Manto Pro แต่ทั้ง 2 รุ่นนั้นมีการใช้งานที่เรียกได้ว่าแตกต่างกันมากเนื่องจาก Manto Pro นั้นจะเป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 228 W ซึ่งจะมีความแตกต่างกันอย่างมากเพราะว่า Manto Nano Pro นั้นจะเป็น พอตเติมน้ำยา ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดเพียง 28 W เท่านั้นซึ่งเหมาะกับการใช้งานกับน้ำยาซอลนิค แต่รวมๆแล้ว Manto Nano Pro นั้นถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กก็จริงแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆอีกทั้งตัวเครื่องยังมีจอที่สามารถแสดงสถานะตัวเครื่องต่างๆได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งกับ น้ำยาซอลนิค และ น้ำยาฟรีเบส ถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานในหลายๆด้านอีกทั้งตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันรวมถึงการใช้งานนั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความซับซ้อนมากมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่ายรวมถึงคอยล์นั้นก็ยังเป็นคอยล์แบบสำเร็จที่เมื่อใช้งานจนกลิ่นจางแล้วเพียงแค่ทิ้งหัวพอตเก่าและเติมน้ำยาเข้าหัวพอตใหม่ก็สามารถใช้งานได้ต่อเลยซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายมากๆอีกทั้งหัวพอตที่ให้มานั้นก็มีปริมาณความจุของน้ำยาได้มากถึง 2 ml อีกด้วยซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner_2   795392   637126

สรุป

     Manto Nano Pro นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากการที่ตัวเครื่องสามารถปรับเปลี่ยนฟิลสูบได้ตามความต้องการรวมถึงยังสามารถใช้งานได้ทั้งกับน้ำยาซอลนิค และ น้ำยาฟรีเบส ที่ท่านโปรดปรานรวมถึงยังมีการที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งเหมาะกับท่านที่ชอบความสะดวกสบายในการใช้งานนั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาดนอกจากนั้นแล้วท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา การใช้งานได้หลากหลายไม่ควรมองข้าม Manto Nano Pro เป็นอันขาด สามารถใช้บทความนี้เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อพอตเติมน้ำยาแจ่มๆสักหนึ่งตัว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่