รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs


389 view
16 ส.ค. 2566

HIKEVAPE M8 8000puffs พอตทรงแท่งอ้วน พอดีมือ

     พอตใช้แล้วทิ้งทรงปลัดขิก HIKEVAPE M8 8000puffs เป็นพอตที่ถูกออกแบบมาด้วยทรงแท่งอ้วนพอดีมือ และยังมาพร้อมกับ 10 รสชาติ ที่จะทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในแต่ละครั้งที่สูบ ไม่ต้องคอยกังกลว่าแบตเตอรี่จะหมดด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุ 600 mAh พร้อมรูชาร์จแบบ USB Type-C ทำให้สามารถสูบได้ตลอดวัน รวมถึงยังใช้คอยล์แบบ Mesh 1.2 ohm เพื่อสร้างกลิ่นที่ดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวอื่น ๆ ทำให้สามารถสัมผัสกับกลิ่นที่ชัดเจน แถมหอมหวานทุกครั้งที่สูบ

template1_29

พอต HIKEVAPE M8 8000puffs กับหน้าตาสุดแปลก

     HIKEVAPE M8 8000puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ค่อนข้างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มีรูปทรงที่แทบจะไม่เหมือนใครในท้องตลาด ซึ่งขนาดของไซต์ตัวนี้นั้นค่อนข้างใหญ่ สามารถสูบได้ถึง 8000 คำ บวกกับน้ำยาด้านในที่บรรจุมาถึง 15 ml. ตามขนาดที่ค่อนข้างใหญ่เลย และเอี๊ยมแต่ละสีของตัวพอตจะเป็นสีของกลิ่นนั้น ๆ

     ด้านบนจะเป็นปากสูบที่เป็นซิลิโคน ส่วนใต้ตูดจะเป็นตำแหน่งการเสียบชาร์จ USB Type-C ซึ่งตัวนี้จะเป็นการชาร์จแบบธรรมดา ไม่ได้ชาร์จเร็วอะไร รวมถึงตัวไฟที่แสดงสถานะที่อยู่ข้าง ๆ และยังสอดคล้องกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh อีกด้วย

HIKEVAPE M8 8000puffs กับคอยล์ Mesh 1.2 โอห์ม

     HIKEVAPE M8 8000puffs มาพร้อมคอยล์ Mesh 1.2 โอห์ม จะเป็นคอยล์แบบลวดตาข่าย ซึ่งคอยล์แบบนี้จะได้รับความร้อนได้เร็ว และสามารถรีดกลิ่นได้ดีมาก ๆ อีกทั้งรสชาติที่ได้ยังมีความหอมหวาน อร่อย แถมยังมีฟีลสูบแบบ MTL เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟีลลิ่งที่มีความแน่น เต็มคำ ได้อารมณ์ของนิโคตินแบบเต็มปอด

HIKEVAPE M8 8000puffs กับ 10 กลิ่น และรสชาติที่แสนอร่อย

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่นมะม่วง (Mango)
  • กลิ่นเสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นมิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่นแอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่นโคล่า (Cola)

ฟีลสูบของ HIKEVAPE M8 8000puffs

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)

     สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือ ฟีลสูบค่อนข้างอั้น ตอบโจทย์แน่นอนสำหรับคนที่ชอบในเรื่องของความอั้น ความเป็นสตรอว์เบอร์รี่ออกมาค่อนข้างชัดเจน แต่จะออกมาในเวย์ของสตรอว์เบอร์รี่ที่เป็นขนม จะไม่ได้ออกเป็นสตรอว์เบอร์รี่แบบเฟรช ๆ ในฟีลของผลไม้สักเท่าไหร่ จะออกคล้าย ๆ สตรอว์เบอร์รี่ครีมนม หรือไอติมสตรอว์เบอร์รี่ประมาณนั้น

  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ (Blueberry)

     มีกลิ่นที่ชัดเจนมากในความเป็นบลูเบอร์รี่ ตรงไปตรงมา ไม่มีความสลับซับซ้อนอะไร ส่วนมากจะเน้นในเรื่องของความเย็น และมีความอั้นมาก สูบไม่กี่ทีก็เริ่มมึนเริ่มตึงแล้ว

     รวม ๆ แล้วฟีลสูบของ HIKEVAPE M8 8000puffs มีความแน่น กลิ่นชัด และตัวของ Flow ลมค่อนข้างอั้น ถึงจะมีถึง 4 รูลม แต่บอกเลยว่าโคตรอั้น ใครที่ชอบเวย์แบบอึบ ๆ แน่น ๆ ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลย

เกณฑ์การให้คะแนนเจ้าตัว HIKEVAPE M8 8000puffs

     ในเรื่องของความหวานจะอยู่ที่ 2/5 เท่านั้น เพราะมันจะไม่ได้หวานขนาดนั้น ส่วนเรื่องของความเย็นจะอยู่ที่ 4/5 ค่อนข้างที่จะเย็น แต่ไม่ได้เย็นมากขนาดนั้น ส่วนในเรื่องของรสชาติจะอยู่ที่ 3.5/5 ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี รวมถึงเรื่องของความแน่นจะอยู่ที่ 4/5 สูบไม่กี่ทีก็ทำให้รู้สึกตึงแล้วกับเจ้าตัว HIKEVAPE M8 ตัวนี้

จุดเด่นของ HIKEVAPE M8 8000puffs

  • สามารถใช้งานได้นานตลอดวันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องของแบตเตอรี่จะหมด
  • ใช้คอยล์ Mesh ทำให้กลิ่นชัดมากขึ้น นิคแน่น
  • มีรูปทรงเป็นแท่งทรงอ้วนกลม สามารถจับได้พอดีมือ
  • น้ำยาพอตมีความจุ 15 ml.
  • มีฟีลสูบแบบ MTL
  • ผลิตจากวัสดุซิลิโคน ทำให้มีน้ำหนักเบา และสะดวกต่อการพกพา

template2_32

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีวิวพอตใช้แล้วทิ้งทรงน่ารัก ๆ

431295_2  910008_1  770006_1

ข้อสรุป

     HIKEVAPE M8 8000puffs ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยสำหรับในเรื่องของฟีลสูบ ถึงแม้จะเป็นพอตที่ติดโจ๊ก แต่บอกเลยว่ากลิ่นทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย และลักษณะของตัวพอตจะเป็นแบบมิติเดียว ไม่มีความสลับซับซ้อนหรือมีมิติที่ชัดเจนอะไร หนักหน่อยก็คือในเรื่องของนิโคตินและความเย็นที่มากหน่อย ส่วนเรื่องกลิ่น รสชาติจะไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่จะเน้นในเรื่องของกลิ่นซะมากกว่า ตามสไตล์ของ Disposible รุ่นเก่า ๆ ที่ไม่ได้ฉ่ำขนาดนั้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่