รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง รูปตัวคอวส์ Hikevape Kaws 9000 Puffs

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง รูปตัวคอวส์ Hikevape Kaws 9000 Puffs


436 view
14 ส.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Kaws 9000 Puffs กับสีสันที่ฉูดฉาด ดูน่ารัก

     พอตใช้แล้วทิ้งรูป ตัวคอวส์ Hikevape Kaws 9000 Puffs เป็นพอตจากค่าย Hivape ที่มีจำนวนในการสูบอยู่ที่ 9000 คำ และนอกเหนือจากดีไซน์ของตัวพอตที่มาในตัวการ์ตูนของ Kaws Family ที่มีสีสันฉูดฉาดน่ารักแล้ว เจ้าพอตตัวนี้ยังมีข้อดีอย่างอื่นอีกหรือเปล่า สเปคเป็นอย่างไร และฟีลการสูบจะดีขนาดไหน เราตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

template1_2_26

สเปคและการดีไซน์ของ Hikevape Kaws 9000 Puffs

     ดีไซน์ของ Hikevape Kaws นั้นบอกเลยว่าน่ารักและสวยมาก ๆ มาพร้อมกับความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 650 mAh แถมยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย และมีความจุน้ำยาอยู่ที่ 12 ml. นิค 5% หรือก็คือ นิค 50 mg. นิคแน่น ๆ เลย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสีที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละกลิ่น และรสชาติของผลไม้นั้น ๆ

     เจ้าพอต Kaws ตัวนี้ วัสดุจะเป็นยาง แถมมีน้ำหนักเบา พกพาง่าย ขนาดจะพอ ๆ กับเคสซิลิโคนของพวกตระกูลพอตระบบปิดเลย ส่วนรูเสียบชาร์จแบตเตอรี่จะเป็นแบบ USB Type-C ใต้ตูดของตัวเครื่อง พร้อมรูลมข้าง ๆ เวลาสูบห้ามนำนิ้วไปปิด เพราะจะทำให้ดูดไม่ขึ้นนั่นเอง และในส่วนของปากสูบนั้นก็จะเป็นยาง มีความนิ่ม ขนาดรูก็พอดี ในเรื่องของฟีลที่จะไม่โล่งและไม่อั้นจนเกินไป

Hikevape Kaws 9000 Puffs มาพร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้

     พอต Hikevape Kaws 9000 Puffs เป็นพอตที่มีความสะดวกสบาย และประสบการณ์สูบที่ไม่เหมือนใคร แถมเจ้าพอตตัวนี้ยังสามารถชาร์จซ้ำได้อีกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่ขณะที่กำลังใช้งาน ผู้ใช้สามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของกลิ่นและรสชาติที่น่าตื่นเต้นได้อย่างเต็มที่

Hikevape Kaws กับคุณภาพนิโคติน 50 mg.

     พอต Hikevape Kaws 9000 Puffs เป็นทางเลือกที่ควรพิจารณาสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ในการสูบ และมาพร้อมคุณภาพของนิโคตินที่สูงถึง 50 mg. ด้วยรสชาติและกลิ่นที่หลากหลายให้ได้เลือก อาทิเช่น กลิ่นผลไม้ที่มีความสดชื่น หรือรวมไปถึงแบตเตอรี่ที่ทนนานในขนาด 650 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

Hikevape Kaws 9000 Puffs กับรสชาติที่หลากหลาย

  • กลิ่นโคล่าไอซ์ (Cola Ice)
  • กลิ่นมิ้นต์ (Mint)
  • กลิ่นสตอเบอรี่ไอซ์ (Strawberry Ice)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลไอซ์ (Apple Ice)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นองุ่นไอซ์ (Grape Ice)
  • กลิ่นบลูเบอรี่ไอซ์ (Blueberry Ice)
  • กลิ่นเสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่นมะม่วงไอซ์ (Mango Ice)
  • กลิ่นลิ้นจี่ไอซ์ (Lychee Ice)

ฟีลสูบของ Hikevape Kaws 9000 Puffs เป็นอย่างไร

     ฟีลสูบของเจ้าตัวพอต Hikevape Kaws 9000 Puffs นั้นไม่ได้ขี้เหล่เลย แต่หากดูจากความจุของน้ำยาแล้ว บอกตรง ๆ ว่าไม่น่าจะสูบได้ถึง 9000 คำ ถ้าสูบแบบทีละนิด ๆ อาจจะถึง แต่หากสูบแบบปกติกับตัวน้ำยาที่ให้มา บอกเลยว่าไม่ถึง 9000 คำ บอกเลยไม่ถึงอย่างแน่นอน อาจจะสูบได้ถึงแค่ 3000 คำ ถึง 4000 คำ แต่ฟีลสูบถือว่าโอเคเลย ไม่ได้แย่

จุดเด่น Hikevape Kaws 9000 Puffs มีอะไรบ้าง

  • มีความเข้มข้นของนิโคตินอยู่ที่ 50 mg.
  • มีหลากหลายกลิ่นให้ผู้ใช้ได้เลือกตามความชื่นชอบของตัวเอง ทำให้สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ทุกครั้งที่สูบ
  • คุณภาพของกลิ่นที่หอมชัดเจน และรสชาติที่หวานฉ่ำ
  • มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 650 mAh ทำให้เพียงพอต่อการใช้งานในระยะเวลานาน
  • ใช้คอยล์แบบ Mesh Coil ช่วยเพิ่มปริมาณควันให้มากขึ้น และการสูบที่นุ่มนวล และอร่อยขึ้น
  • มีรูปร่างที่สวยงาม และสีสันที่สดใส
  • เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้บุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำยาหรือการสูบ
template2_2_27

ข้อสรุป

     พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Hikevape ไม่เพียงแค่มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและง่ายต่อการใช้งานเท่านั้น แต่ยังเก็บสะสมได้อีกด้วย ภายในตัวเครื่องจะบรรจุน้ำยาแบบ Salt Nic ที่มีระดับนิโคติน 50 mg. ทำให้สูบได้อิ่มสะใจอย่างแน่นอน และไม่เพียงแค่นั้น แต่ยังมีแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 650 mAh และชาร์จซ้ำได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่