อธิบาย คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ พร้อมแนะนำการใช้งาน

อธิบาย คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ พร้อมแนะนำการใช้งาน


588 view
14 ต.ค. 2566

คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     Rincoe เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีการทำทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า พอตระบบเปิด (Open system) ซึ่งทำให้มีคอยล์หลากหลายรุ่นแต่ที่เราจะพูดถึงคือ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ เป็นคอยล์ที่ควรใช้กับเครื่องอะไรซึ่งการใช้งาน คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นควรใช้กับเครื่อง Jellybox , Jellybox mini ที่มีอะตอมที่ใช้คอยล์สำเร็จซึ่ง คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นจะเน้นการใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสเนื่องจากเป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำดั่งนั้นจึงเหมาะกับการใช้งานกับเครื่อง Jellybox , Jellybox mini ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังการจ่ายไฟสูงซึ่งเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆกับคอยล์ค่าโอห์มต่ำ

banner-02_0_5

คอยล์เจลลี่บ๊อกขนาด 0.15 กับ 0.3 ต่างกันยังไง

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ นั้นมีให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 0.15 , 0.3 โอห์ม ซึ่งคอยล์ทั้ง 2 ตัวนี้มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยตรงที่ว่าคอยล์ขนาด 0.15 โอห์มนั้นเหมาะกับการใช้งานแบบจ่ายไฟแรงๆใช้กับน้ำยาที่มีความหนืดน้อยสามารถเดินเข้าสำลีได้ทัน ส่วน 0.3 โอห์มนั้นเหมาะกับการจ่ายไฟแบบที่ไม่สูงมากสามารถใช้งานร่วมกับน้ำยาที่ไม่ได้มีความหนืดมากนักและสามารถใช้วิธีการสูบแบบ Mtl (Mouth to lung) ได้อีกด้วยซึ่งคอยล์ทั้ง 2 ตัวนี้มีความแตกต่างกันจากลักษณธการใช้งานซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านว่าต้องการใช้งานในรูปแบบไหน

ประเภทน้ำยาที่ควรใช้กับคอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     ถ้าให้พูดถึงน้ำยาที่สามารถใช้งานร่วมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำแล้วคงหนีไม่พ้นน้ำยาฟรีเบส เนื่องจาก น้ำยาฟรีเบส เป็นน้ำยาอีกหนึ่งประเภทที่มีปริมาณนิโคตินที่ต่ำซึ่งทำให้สามารถใช้งานร่วมกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ ได้เหตุผลที่ทำให้น้ำยาฟรีเบสนั้นเป็นน้ำยาที่คู่ควรกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ เกิดจากที่คอยล์มีค่าโอห์มที่ต่ำและต้องใช้กำลังการจ่ายไฟที่สูงนั้นการใช้น้ำยาซอลนิคกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำนั้นอาจจะทำให้ท่านได้รับปริมาณนิโคตินที่สูงเกินไปจนทำให้เกิดความอันตราย เราขอบอกเลยว่า น้ำยาฟรีเบส นี้แหละที่เหมาะสม คู่ควร และลงตัวสุดๆกับ คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

banner-03_0_5

คอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่เหมาะกับการใช้งานแบบไหน

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่ ทั้ง 2 ขนาดนั้นเหมาะกับการใช้งานกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เป็นอะตอมคอยล์สำเร็จจากแบรนด์ Rincoe เนื่องจากเป็นคอยล์เฉพาะของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้ อะตอมคอยล์สำเร็จ ของ Rincoe นั้นได้แก่ Jellybox , Jellybox mini ซึ่งทั้ง 2 รุ่นที่กล่าวมานั้นมีกำลังการจ่ายไฟตั้งแต่ 0-228 W กับ 0-80 W ซึ่งเป็นกำลังการจ่ายไฟที่สูงซึ่งสามารถใช้งานได้ดีกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำและควรใช้กับน้ำยาฟรีเบสโดยเฉพาะ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

795392_2 872177_1 dw-1_2

กำลังจ่ายไฟที่เหมาะสมกับคอยล์เจลลี่บ๊อกตัวใหญ่

     คอยเจลลี่บ๊อกตัวใหญ่นั้นมามด้วยกันถึง 2 ขนาดซึ่งแต่ละขนาดก็ใช้กำลังการจ่ายไฟที่ไม่เท่ากันมาเริ่มกันที่คอยล์ขนาด 0.15 โอห์ม ควรใช้กำลังไฟอยู่ที่ 50-60 W เนื่องจากเป็นค่าโอห์มที่ต่ำที่สุดเลยจำเป็นต้องใช้กำลังการจ่ายไฟสูงๆเพื่อรีดกลิ่น รสชาติได้อย่างเต็มคำ ส่วนคอยล์ขนาด 0.3 โอห์มนั้นกำลังการจ่ายไฟจะอยู่ที่ 38-45 W อาจจะดูว่าเป็นกำลังการจ่ายไฟที่น้อยกว่าแต่บอกได้เลยว่ากำลังการจ่ายไฟขนาดนี้กับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 0.3 นั้นก็สามารถรีดความหวาน ความฉ่ำ ได้ไม่ต่างจากคอยล์ตัวอื่นเลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่