แนะนำ Pod ใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี 3 ยี่ห้อ ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ Pod ใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี 3 ยี่ห้อ ที่ไม่ควรพลาด


1,494 view
30 มิ.ย. 2566

Pod ใช้แล้วทิ้ง คืออะไร ใช้งานอย่างไร

     pod ใช้แล้วทิ้ง (Disposable Vape) เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สะดวก และง่ายต่อการใช้งาน ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบสำเร็จรูป ไม่ต้องทำความสะอาดหรือดูแลรักษา หากสูบหมดแล้วสามารถทิ้งได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อย่าง การเติมน้ำยา หรือการเปลี่ยนคอยล์ นอกจากนี้ยังมีลักษณะรูปทรงที่เล็ก กระทัดรัด ทำให้สะดวกต่อการพกพา สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าไปไหนก็ได้ อีกทั้งยังมีหลากหลายกลิ่นให้ได้เลือกตามความชอบ และมีราคาที่ไม่แพง สามารถหาซื้อได้อย่างง่าย

904845

pod ใช้แล้วทิ้ง มีนิโคตินเท่าไหร่

     หรี่ไฟฟ้าประเภท pod ใช้แล้วทิ้ง มักจะมีการกำหนดเป็นคำ ๆ เพื่อบ่งบอกถึงปริมาณความจุของตัวเครื่อง โดยเฉพาะแบบ pod ใช้แล้วทิ้ง 2000 Puffs , 5000 Puffs หรือ 10000 Puffs ซึ่งปริมาณนิโคตินที่อยู่ในการสูบจะมีความแตกต่างกันออกไป ดังนี้ 

1. การสูบแบบ 1000 Puffs : จะเทียบเท่ากับการสูบบุหรี่จริงในปริมาณ 10 - 15 มวน 

2. การสูบแบบ 2000 Puffs : มีระดับนิโคตินอยู่ที่ 50 mg. ซึ่งจะมากกว่าปริมาณนิโคตินในบุหรี่ 1 ซอง และเทียบเท่ากับการสูบบุหรี่ประมาณ 30 มวน หากคำนวณจากแบบ 1000 Puffs 

3. การสูบแบบ 5000 Puffs : จะมีปริมาณนิโคตินที่ได้รับเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากตัว 2000 Puffs และสามารถสูบได้ประมาณ 2 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่บ่อย ๆ

pod ใช้แล้วทิ้ง มีควันเยอะไหม

     หากใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปริมาณควันที่เกิดจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ใช้แล้วทิ้ง อาจมาจากเทคนิคการสูบของแต่ละคน บางส่วนก็มาจากน้ำยาและขนาดของพอต หากเลือกซื้อ pod ใช้แล้วทิ้ง ที่มีขนาดใหญ่จะให้ฟีลสูบที่โล่ง ควันเยอะ แถมยังได้อรรถรสที่ดีกว่า ดังนั้น การเลือกซื้อ pod ใช้แล้วทิ้ง ควรพิจารณาในเรื่องของขนาดพอตด้วยตามความต้องการ และความพึงพอใจของแต่ละคน

pod ใช้แล้วทิ้ง ในหนึ่งวันสูบกี่คำจึงจะปลอดภัย

     การที่ pod ใช้แล้วทิ้ง แต่ละตัวสามารถสูบได้หลายพัน Puffs และบางตัวสูบได้ถึง 10,000 Puffs ทำให้ลดความจำเป็นในการซื้อบ่อยลง แต่อาจจะมีความเพลิดเพลินในการสูบที่สูงขึ้น และควรระวังในการใช้งาน เนื่องจากอาจส่งผลให้พฤติกรรมการสูบบุหรี่ที่เพิ่มมากขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นการสูบ pod ใช้แล้วทิ้ง หรือบุหรี่แบบมวน หากถามว่าในหนึ่งวัน สูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งกี่คำจึงจะปลอดภัย บอกได้เลยว่าไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากความต้องการนิโคติน และพฤติกรรมการสูบของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป

555197

pod ใช้แล้วทิ้ง INFY 6000 Puffs

     INFY 6000 Puffs หรือ pod ใช้แล้วทิ้ง จากค่าย This is Salts เป็นพอตที่มาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ด้วยทรงที่จับพอดีมือ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของกลิ่น หรือรสชาติก็สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างมาก เนื่องจากมีกลิ่นที่ชัดเจนและสูบอร่อยได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีคอยล์แบบ Cotton Coil ที่มีค่าความต้านทานอยู่ที่ 1.4 ohm อาจช่วยเพิ่มความหอมหวานให้กับกลิ่นได้อย่างชัดเจนกว่าเครื่องอื่น ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 550 mAh และรูชาร์จแบบ Type–C ที่สามารถชาร์จได้เต็มภายในเพียงแค่ 20 นาที เท่านั้น อีกทั้งยังมีความจุน้ำยาถึง 10 ml. โดยจะมีความเข้มข้นของนิโคตินที่ระดับ 3% เพิ่มความอิ่มให้กับการสูบได้อย่างยาวนาน สามารถสูบได้สูงสุดถึง 6000 Puffs เทียบเท่ากับการสูบบุหรี่แบบมวนถึง 300 มวน เลยทีเดียว 

INFY 6000 Puffs จะมีกลิ่นที่ให้เลือกทั้งหมด 10 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้ 

1. กลิ่นโคล่า (Cola) 

2. กลิ่นผลไม้รวม (Mix Fruit) 

3. กลิ่นมะม่วงพีช (Mango Peach) 

4. กลิ่นองุ่นซากุระ (Sakura Grape) 

5. กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว (Green Apple) 

6. กลิ่นสตอเบอร์รีกีวี่ (Strawberry Kiwi) 

7. กลิ่นแตงโมลิ้นจี่ (Watermelon Lychee) 

8. กลิ่นสตอเบอร์รี่กล้วย (Strawberry Banana) 

9. กลิ่นไอศกรีมสตรอเบอรี่ (Strawberry Ice Cream) 

10. กลิ่นสตอเบอร์รี่แตงโม (Strawberry Watermelon)

pod ใช้แล้วทิ้ง JUES 5000 Puffs

     JUES 5000 Puffs เป็น pod ใช้แล้วทิ้งจากค่าย JUES ที่สามารถสูบได้มากกว่า 5000 Puffs ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แค่แกะซองออกมาก็สามารถสูบได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนหัวพอต และโครงสร้างของตัวพอตจะใช้วัสดุที่ถูกออกแบบมาให้ทนทาน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับคุณภาพและเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้ง JUES 5000 Puffs ยังมาพร้อมกับสายชาร์จ USB Type-C ที่ทันสมัย ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แถมยังเป็นคอยล์ตาข่าย สามารถสัมผัสกับรสชาติและกลิ่นที่ดีเยี่ยม 

JUES 5000 Puffs มีกลิ่นให้ได้เลือกทั้งหมด 12 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้ 

1. โคล่า (Cola) 

2. องุ่น (Grape) 

3. เมนทอล (Menthol) 

4. ฮันนี่ดิว (Honeydew) 

5. ลูกพีช (Juicy Peach) 

6. แอปเปิ้ลพีช (Apple Peach) 

7. แตงโมเย็น (Watermelon Ice) 

8. บลูเบอร์รี่เย็น (Blueberry Ice) 

9. ลูกอมเรนโบว์ (Rainbow Candy) 

10. น้ำมะนาวเบอร์รี่ (Berry Lemonade) 

11. มะม่วงเสาวรส (Mango Passionfruit) 

12. สตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต (Strawberry Yogurt)

pod ใช้แล้วทิ้ง KS QUIK 2000 Puffs

     KS QUIK 2000 Puffs เป็น pod ใช้แล้วทิ้ง จากค่าย Kardinal Stick ถือเป็นพอตที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ในการสูบที่ไม่ซับซ้อนให้กับผู้ใช้ เพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ เพิ่ม อีกทั้งยังยกระดับการสูบได้มากถึง 2,000 Puffs ส่งผลให้สามารถใช้งานในระยะเวลาที่นานขึ้นกว่าเดิมได้ และหากน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้เลยทันที 

     แถม KS QUIK 2000 Puffs ยังมาพร้อมกับระดับนิโคตินที่ค่อนข้างที่จะเข้มข้นที่ระดับ 3% สามารถเพลิดเพลินไปกับการสูบที่ตอบโจทย์ในราคาที่เข้าถึงง่าย สบายกระเป๋า 

KS QUIK 2000 Puffs มีกลิ่นให้ได้เลือกทั้งหมด 24 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้ 

1. ฝรั่ง (Guava) 

2.องุ่น (Grape) 

3. มะนาว (Lime) 

4. ลิ้นจี่ (Lychee) 

5. มะม่วง (Mango) 

6. กล้วย (Banana) 

7. น้ำแร่ (Mineral) 

8. โยเกิร์ต (Yogurt) 

9. มิ้นท์ (Cool Mint) 

10. นม (Fresh Milk) 

11. ฮันนี่ดิว (Honeydew) 

12. แตงโม (Watermelon) 

13. สับปะรด (Pine Apple) 

14. บลูเบอร์รี่ (Blueberry) 

15. เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ (Energy) 

16. เลม่อนโซดา (Lemon Soda) 

17. โคล่าเลม่อน (Cola Lemon) 

18. น้ำเขียวโซดา (White Slush) 

19. คลาสสิค (Classic Tobacco) 

20. แยมบลูเบอร์รี่ (Blueberry Jam) 

21. พุดดิ้งคัสตาร์ด (Custard Pudding) 

22. แยมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Jam) 

23. คาราเมลป๊อปคอร์น (Caramel Popcorn) 

24. ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Ice Cream)

121345

ข้อสรุป

     pod ใช้แล้วทิ้ง เป็นตัวเลือกที่นิยมใช้กันอย่างมากในปัจจุบัน การเลือกซื้อควรพิจารณาถึงปัจจัยต่างเพื่อให้ได้ผลการใช้งานที่เหมาะสม และปลอดภัยต่อผู้ใช้ อย่าง ปริมาณนิโคตินที่มีอยู่ในตัวเครื่อง ขนาดของพอต และสร้างควันตามความต้องการของแต่ละคน การเลือกซื้อให้เหมาะสมจะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การสูบที่ดี และพึงพอใจมากขึ้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่