หัวพอต INFY ดูดได้กี่ครั้ง พร้อมกลิ่นและรสชาติที่ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ

หัวพอต INFY ดูดได้กี่ครั้ง พร้อมกลิ่นและรสชาติที่ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ


2,853 view
5 ก.ค. 2566

หัวพอต INFY ดูดได้กี่ครั้ง พร้อมกลิ่นและรสชาติที่ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ

     หัวพอต INFY ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่องของหัวพอตสำเร็จรูป เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของความหอม ความหวาน และความอร่อย เรียกได้ว่ามีครบทุกรสชาติเลยก็ว่าได้ ยิ่งไปกว่านั้น INFY ยังสร้างกลิ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้ไม่รู้สึกเบื่อในการสูบ อีกทั้งหัวพอตตัวนี้ยังมีนิโคตินที่มีคุณภาพ และเป็นอันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวน และยังมีความจุน้ำยาอยู่ที่ 2 ml. ที่สำคัญยังมีปริมาณหรือจำนวนการสูบอยู่ที่ 400 - 450 คำ แถมหัวสูบโล่ง ทำให้สูบง่าย และมีรูลมที่ใหญ่กว่าหัวพอตทั่วไป ทำให้ผู้ใช้ได้รับสัมผัสการสูบที่นุ่มนวล ไม่แทงคอ มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ

template3

หัวพอต INFY สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน

     สามารถหาซื้อหัวพอต INFY ได้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่ขายหัวพอต INFY หรือจะหาซื้อได้จากร้านบุหรี่ไฟฟ้า หรือร้านค้าที่ขายอุปกรณ์สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ควรระวังในการเลือกซื้อสินค้าโดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นสินค้าของแท้ และมีคุณภาพที่ดีก่อนที่จะทำการสั่งซื้อ เพื่อป้องกันการสูญเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ หัวพอต INFY

     คุณสมบัติของหัวพอต INFY มีความหลากหลายและเป็นที่นิยมมาก เพราะมีความสามารถในการจุน้ำยาได้ 2 ml. มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ง่ายต่อการพกพา และยังใช้วัสดุที่มีคุณภาพอีกด้วย รวมถึงพอตหัวใส ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาได้ง่าย ๆ และตรงกับความต้องการและความพึงพอใจของผู้ใช้ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกถึงคุณภาพ และความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในทุกการใช้งาน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า และมีความน่าเชื่อถือ

     หัวพอต INFY เป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับข้อมูลจำเพาะที่สำคัญ อย่างมีความจุน้ำยา 2 ml. และยังผลิตด้วยวัสดุ PCTG ที่มีคุณสมบัติทีทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับรุ่นอื่น ๆ ได้ เช่น INFY กับ Relx Infinity อีกด้วย หัวพอต INFY ถือเป็นหัวพอตที่มีคุณภาพและความหลากหลายในการใช้งาน ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความพึงพอใจ

ข้อดีของ หัวพอต INFY

     หัวพอต INFY หัวใส เป็นหัวพอตที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น มองเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่าย ๆ และมีกลิ่นที่เข้มข้น รวมถึงรสชาติที่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ส่วนในเรื่องความเย็นของน้ำยาก็ดูเหมาะสม ไม่เย็นหรือไม่ร้อนจนเกินไป อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน เพราะไม่ต้องออกแรงสูบเยอะ และยังคงรสชาติที่ดีเยี่ยมไว้ตลอดเวลา ในกรณีที่น้ำยาหมด สามารถดึงหัวเก่าออกแล้วเสียบหัวใหม่เข้าไปแทนได้เลย

แนะนำ 5 กลิ่น ของ หัวพอต INFY มีกลิ่นและรสชาติเป็นอย่างไร

     หัวพอต INFY มีกลิ่นและรสชาติที่หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์สูบที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น และนี่คือ 5 กลิ่น ของหัวพอต INFY ที่ได้ยกมาแนะนำ ดังนี้

1. กลิ่น Coke : กลิ่นโคล่าของหัวพอต INFY จะมีความหอมหวาน และเย็นสดชื่นทุกครั้งที่สูบ รวมถึงรสชาติที่มีความหวาน ความซ่า เข้ากันได้อย่างลงตัว ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 3%

2. กลิ่น Strawberry : กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ของหัวพอต INFY เป็นกลิ่นที่เป็นที่นิยมมาก และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้หลายคน เพราะนอกจากจะมีกลิ่นที่หอมของสตรอว์เบอร์รี่แล้ว ยังมีรสชาติที่หวานซ่อนเปรี้ยว เข้ากันได้อย่างลงตัว ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 3%

3. กลิ่น Taro Ice Cream : กลิ่นไอศครีมเผือกของหัวพอต INFY ได้ทำขึ้นเพื่อสายที่ชื่นชอบในรสชาติของเผือก กลิ่นนี้จะมีความหอมแบบจัดเต็ม และผสมผสานอย่างลงตัว จะเป็นรสชาติที่หวาน หอมละมุนของไอศครีม เหมาะสำหรับสายหวานมาก ๆ ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 3%

4. กลิ่น Yoyo Grape : กลิ่นโยโย่องุ่นของหัวพอต INFY เป็นกลิ่นที่สายองุ่นไม่ควรพลาด กลิ่นนี้หากสูบแล้วจะทำให้รู้สึกถึงความหอมขององุ่นอย่างชัดเจน มีรสชาติที่หวานและเย็นสดชื่น ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 3%

5. กลิ่น Peach : กลิ่นพีชของหัวพอต INFY จะเป็นกลิ่นพีชอย่างชัดเจน ให้ความรู้สึกที่หอม หวาน และอร่อย ไม่เลี่ยน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีชอย่างแน่นอน ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3.5 รวมถึงปริมาณนิโคติน 3%

หัวพอต INFY กับตัวเครื่องของ INFY

     ตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้า INFY นั้นจะมีไฟรอบตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนหัว ส่วนท้าย หรือส่วนตัวเครื่อง และหากใส่หัวพอต INFY กับตัวเครื่อง แต่ต้องเป็นตัวเครื่องของแบรนด์ INFY เท่านั้นถึงจะมีไฟ LED แจ้งเตือนสถานะการใช้งาน แต่หากใส่หัวพอตแบรนด์อื่น ระบบ LED ก็จะไม่ทำงาน ส่งผลให้การใช้งานดูสวยในการใช้งานขึ้นมาก โดยเฉพาะหากใช้งานตอนกลางคืนจะมีแสงสว่าง เจ้าหัวพอตตัวนี้จะเด่นและสวยงามมาก สำหรับใครที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีไซน์สวย ไม่เหมือนใคร แถมยังมีคุณภาพในการใช้งานที่ดี ต้องรุ่นนี้เลย

คุณสมบัติของ หัวพอต INFY

     หัวพอต INFY เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดาพอตหัวใสที่มีจำหน่าย แถมตัวรสชาติก็ยังเข้มข้น และยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันอีกด้วย

     หัวพอต INFY มาพร้อมกับรูปทรงหัวที่โค้งมน เข้ากับสรีระรูปปากของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ทำให้การดูดหัวพอตเกิดขึ้นได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ผู้ใช้งานสามารถสร้างสุนทรียภาพในการใช้งานได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังใช้วัสดุในการผลิตที่ได้มาตรฐานแบบ Food Grade เพื่อให้มีความปลอดภัยหากมีการสัมผัสกับริมฝีปาก และที่สำคัญไปกว่านั้น ยังป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อรา หรือมีสารอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย หัวพอตตัวนี้จะใช้คอยล์ในรูปแบบ Ceramic Coil ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ เป็นคอยล์ประเภทที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถลดกลิ่นเหม็นไหม้ของหัวพอตได้ดีกว่าคอยล์ประเภทอื่น ๆ ซึ่งส่งผลให้นักสูบส่วนใหญ่เริ่มเปลี่ยนไปใช้คอยล์แบบเซรามิคเพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของกลิ่น และความหอมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า This is Salts ซึ่งยังคงมีความเข้มข้นสูง แม้ปริมาณน้ำยาจะใกล้หมด รสสัมผัสก็จะยังคงมีความหอม นุ่มนวล และไม่ดรอปลงอย่างง่าย ๆ

template2_2

ข้อสรุป

     หัวพอต INFY เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหาประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและคุณภาพดี หัวพอต INFY จะมีความจุน้ำยาอยู่ที่ 2 ml. และถูกผลิตด้วยวัสดุ PCTG ที่มีความทนทานและปลอดภัย มีปริมาณหรือจำนวนการสูบอยู่ที่ 400 - 450 คำ และยังเป็นหัวพอตหัวใส ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาได้ง่าย ๆ และมีกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน และยังมีข้อดีอื่น ๆ อย่างหัวพอตตัวนี้สามารถเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่าย ๆ และมีรสชาติที่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ อีกทั้งยังไม่เย็นหรือร้อนจนเกินไป และในกรณีที่น้ำยาหมด สามารถเปลี่ยนหัวได้เลยทันที

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่