Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแนว

Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแนว


185 view
26 ก.พ. 2567

Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแนว

     Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมดีไซน์สุดแปลกที่สามารถมองเห็นภายในตัวเครื่องได้แบบชัดเจนอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาในรูปทรงที่ดูแล้วคล้ายกับพอตบุหรี่ไฟฟ้า Tesla ที่เป็นรูปทรงถังน้ำมันที่เคยฮิตอยู่ช่วงนึงอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วการทำงานของตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้อย่างง่ายมากๆซึ่งตัวเครื่องนั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่เหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้งทั่วๆไปมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีความสับสนอีกด้วยซึ่ง Hyperjoy 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบเปลือยที่สามารถมองเห็นอุปกรณ์ภายในต่างได้อย่างชัดเจน เช่น แบตเตอรี่ แผงวงจร ซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมหน้าจอที่สามารถดูปริมาณคงเหลือน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีโครงของตัวเครื่องเป็นพลาสติก ABS + PC ที่มีความเบาและมีความแข็งแรงสุดๆอีกด้วย

template_banner-02(21)

รายละเอียดของตัวเครื่อง Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใส

     Hyperjoy 12000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มาถึง 18 ml อีกทั้งยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถแสดงได้ทั้ง ปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณน้ำยา ซึ่งเรียกได้ว่าสามารถบอกได้ทุกอย่างที่จำเป็นในการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพจัดเต็มจริงๆนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถชาร์จด้วยสายชาร์จแบบ usb Type-C ที่รองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จเต็มได้ไวนอกจากนั้นปริมาณแบตเตอรี่ 650 mAh นั้นสามารถใช้งานได้ทั้งวันไม่มีหมดอย่างแน่นอนอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Hyperjoy 12000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก ABS + PC
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • จำนวนคำสูบ : 12000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งแบบเปลือย

     Hyperjoy 12000 Puffs นั้นมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบเปลือยที่สามารถโชว์แผงวงจรต่างภายในของตัวเครื่องได้นอกจากนั้นแล้วการที่ตัวเครื่องทำมาในดีไซน์แบบเปลือยนั้นทำให้สามารถใช้ตัวเครื่องแบบโครงถักที่มีความสวยงามแตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆซึ่งโครงถักของตัวเครื่องนั้นใช้วัสดุพลาสติก ABS ที่มีความแข็งแรงมาเป็นวัสดุหลักซึ่งในส่วนของแผ่นที่ไว้ปิดเพื่อป้องกันแผงวงจรต่างๆนั้นจะเป็นพลาสติก PC ที่มีความใสทำให้สามารถมองเห็นแผงวงจรด้านในได้อย่างชัดเจนซึ่งการเลือกใช้ดีไซน์แบบนี้นั้นทำให้ Hyperjoy 12000 Puffs ดูมีความล้ำสมัย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครเลยจริงๆ ซึ่งบางท่านอาจจะรู้สึกว่าตัวเครื่องมีขนาดที่ใหญ่ที่อาจจะทำให้การพกพานั้นลำบากแต่เอาเข้าจริงๆแล้วตัวเครื่องถือว่ามีน้ำหนักที่เบามากนั้นก็มาจากที่ตัวเครื่องนั้นเลือกใช้วัสดุหลักเป็นพลาสติกที่มีความเบา แข็งแรง อีกทั้งรูปทรงของตัวเครื่องยังมาในรูปทรงสีเหลี่ยมที่มีความคล้ายกับกล่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า Tesla ที่เป็นรูปทรงถังน้ำมันที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเห็น

template_banner-03(21)

ทั้ง 10 กลิ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง Hyperjoy 12000 Puffs

     Hyperjoy 12000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นเรียกได้ว่ามีแต่กลิ่นเด็ดๆที่ไม่ว่าใครต่อใครที่ลองสูบแล้วติดใจอย่างแน่นอนซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น นิโคตินจัดเต็ม ซึ่งสามารถสูบได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนซึ่งกลิ่นทั้งหมดนั้นถูกบรรจุมาในตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งมากถึง 18 ml สามารถใช้งานได้ถึง 12000 คำอย่างแน่นอนทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่าสูบมากน้อยแค่ไหน นอกจากจะมีความเย็นที่สดชื่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความหอม หวาน ชัดเจนในทุกคำที่สูบสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Hyperjoy 12000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : กล้วย เชอร์รี่ (Banana Cherry)
  • กลิ่น : ฝรั่ง กีวี่ เสาวรส (Guava Kiwi Passion Fruit)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Miami Berry)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ สตอเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Strawberry Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลแดง เย็น (Red Apple Ice)
  • กลิ่น : แก้วมังกร เลม่อน (Dragon Fruit Lemonade)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ องุ่น (Blackcurrant Grape)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Alphonso Mango Ice)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(19)   template_banner-01(16)   template_banner-01_1_6

สรุป

     Hyperjoy 12000 Puffs นั้นเรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ตัวเครื่องที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกทั้งยังมีแต่กลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินจัดเต็มสุดๆซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังถือว่ามีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งสามารถมองเห็นปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณน้ำยา ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนจากหน้าจอที่ตัวเครื่องให้มานั้นถือว่ามีความสว่างที่สามารถเห็นตัวเลขได้อย่างชัดเจนซึ่งท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มวามล้ำสมัย น่าใช้งาน แถมยังมีแต่กลิ่นผลไม้ที่มีความสดชื่น ชัดเจน หอม หวาน ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายไม่ควรพลาดกับ Hyperjoy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดล้ำ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่