เปรียบเทียบพอตเปลี่ยนหัว ระหว่าง Marbo Zero vs Infy

เปรียบเทียบพอตเปลี่ยนหัว ระหว่าง Marbo Zero vs Infy


2,350 view
8 ส.ค. 2566

Marbo Zero vs Infy พอตเปลี่ยนหัวระบบปิด

     พอตแบบเปลี่ยนหัว Marbo Zero vs Infy จะเป็นหัวพอตแบบระบบปิด ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ เพราะในหัวพอตได้บรรจุน้ำยามาให้พร้อมสำหรับใช้งานเรียบร้อยแล้ว โดยหัวพอตระบบปิดจะทำหน้าที่เป็นแทงค์บรรจุน้ำยา มีตัวคอยล์ด้านใน ซึ่งจะมีปริมาณของน้ำยาที่ต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น แถมยังใช้งานง่ายโดยที่ไม่ต้องมาคอยเติมน้ำยาบ่อย ๆ หากตัวน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้เลย

template1_23

ลักษณะของหัวพอต Marbo Zero vs Infy

     หัวพอตพร้อมน้ำยา Marbo Zero จากแบรนด์ Salt Hub เป็นหัวพอตที่สามารถสูบได้ประมาณ 600 คำ ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวก และยังสามารถใช้งานกับเครื่องรุ่นอื่น ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งวัสดุยังทำมาจากพลาสติกเกรด PCTG โดยมีน้ำหนักประมาณ 7 g.

     ส่วนหัวพอต Infy เป็นหัวพอตพร้อมน้ำยาจากแบรนด์ This Is Salts ประเทศมาเลเซีย เป็นชื่อที่หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและความหลากหลาย สามารถใช้กับเครื่อง Infy Pod , Relx Infinity และ Relx Phantom ได้

Marbo Zero vs Infy มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างไร

     หัวพอต Infy จะจุน้ำยามา 2 ml. ส่วนเจ้าตัวหัวพอต Marbo Zero จะจุน้ำยามา 2.2 ml. ซึ่งจะเยอะกว่าหัวพอตตัวอื่น ๆ นิดนึง และหัวพอตจะเป็นสีดำใส ส่วนหัวพอตของ Infy จะเป็นแบบใส ๆ มีตัวน้ำยาที่ออกสีเหลือง ๆ แต่หัวพอต 2 ตัวนี้ จะมีนิคที่เท่ากัน นั่นก็คือนิค 3% หรือก็คือนิค 30 นั่นเอง แต่ในส่วนของคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์หรือแต่ละหัวนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป

ฟีลการสูบระหว่าง Marbo Zero vs Infy

     หัวพอต Infy จะให้อารมณ์ในเรื่องของกลิ่น หรือรสชาติที่ค่อนข้างจะโอเค เเต่นิคจะบางมาก มีความนุ่ม ลึก หากคนที่ไม่เคยใช้หัวพอตระบบปิด เเละต้องการเเบบกลาง ๆ หรือว่าติดโล่งนิดหน่อย หัวพอต Infy ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

     ส่วนหัวพอต Marbo Zero จะจุน้ำยาได้เยอะกว่าหัวพอตตัวอื่น ๆ นั่นก็คือ 2.2 ml. ฟีลสูบจะใกล้เคียงกับหัวพอต Infy จะมีความโล่งนิดนึง กลาง ๆ ติดโล่ง แต่ไม่อั้น คาแรคเตอร์ค่อนข้างจะต่าง นิคมาแบบเต็มคำ หากใครที่ชอบแบบกระแทก ๆ หน่อย หัวพอต Marbo Zero ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้มากเลยทีเดียว

ความได้เปรียบของหัวพอต Marbo Zero vs Infy

     หากให้พูดถึงความได้เปรียบ หัวพอต Marbo Zero ถือว่าได้เปรียบสุด ถามว่าเพราะอะไร เพราะว่าหัวพอต Marbo หรือเจ้า Marbo Series จะสามารถจุน้ำยาได้มากถึง 2.2 ml. ซึ่งหัวพอตตัวอื่น ๆ จะจุน้ำยาอยู่ที่ 2 ml. ทั้งหมด

ข้อดีและข้อเสียของ Marbo Zero vs Infy

  • Marbo Zero
ข้อดีของ Marbo Zero
- มีคุณภาพสินค้าที่ดี ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้นั้นได้รับประสบการณ์ในการสูบที่นุ่ม และพร้อมใช้งานทุกครั้ง
- มีดีไซน์ที่เรียบหรู ดูทันสมัย
- มีระบบสั่นเตือน SmartPace เพื่อป้องกันการใช้งานที่มากจนเกินไป
- เทคโนโลยีคอยล์เซรามิกของ FEELM ที่ให้ควันนุ่มนวล และให้รสชาติที่ดี
ข้อเสียของ Marbo Zero
- อาจมีอาการน้ำยาซึม แต่อาจพบได้น้อย
  • Infy
ข้อดีของ Infy
- เป็นมิตรต่อผู้ใช้ และมีการออกแบบที่เน้นให้ใช้งานง่าย
- เป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่ได้ดี
- ใช้งานร่วมกับหัวพอตอย่าง Relx ได้
- มีกลิ่นและรสชาติของหัวพอต Infy ที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ
ข้อเสียของ Infy
- อาจมีการรั่วซึมได้
- สามารถปรับแต่งได้น้อย หากเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ

ข้อควรระวังในการใช้หัวพอต Marbo Zero vs Infy

  • ไม่ควรสูบพอตระหว่างที่กำลังชาร์จแบต เนื่องจากป้องกันความเสี่ยงในการเกิดอันตรายได้
  • ไม่ควรสูบพอตจนแบตเตอรี่หมด เพราะอาจส่งผลให้ระบบการทำงานของพอตนั้นเสียหายต่ออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้
  • ไม่ควรเก็บรักษาพอตในที่ ๆ อุณหภูมิสูงเกินไป เนื่องจากอาจทำให้พอตนั้นมีประสิทธิภาพการทำงานลดลง
  • ผู้ใช้พอตควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไป

template2_26

ข้อสรุป

     สำหรับใครที่เป็นสายนิค แนะนำให้เลือกหัวพอต Marbo Zero แต่หากใครที่เน้นในเรื่องกลาง ๆ หรือติดโล่ง แนะนำให้เลือกหัวพอต Infy หัวพอตทั้ง 2 หัวนี้ จะเป็นหัวพอตระบบปิดที่เป็นแบบเซรามิก สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายทั้งคู่เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้แต่ละคนว่าชอบสไตล์การสูบแบบไหน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่