น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic

น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic


189 view
14 ธ.ค. 2566

น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic

     น้ำยาซอลนิคจากประเทศอเมริกาซึ่งโทนกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นและมีชื่อว่า น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic ซึ่งจะมาในรูปแบบของ น้ำยาซอลนิค แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ซอลนิคแต่ยังมี น้ำยาฟรีเบส อีกด้วยแต่น้ำยาที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้จะเป็น น้ำยาซอลนิค ผลไม้ที่มีความสดชื่นนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินถึง 30 mg หรือ 3% อีกด้วย

banner-05_0_9

กลิ่นทั้งหมดของ น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic

     ซึ่ง  น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic นั้นมีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นและแต่ละกลิ่นนั้นยังเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีการผสมกันของผลไม้หลากหลายชนิดอีกด้วยทำให้เป็น น้ำยาซอลนิค อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic ทั้ง 12 กลิ่น :

กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กล้วย แอปเปิ้ล เย็น (Strawberry Banana Apple Ice)

กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ เลม่อน เย็น (Strawberry Blackberry Lemon ICe)

กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง เน็คเทอรีน เย็น (Strawberry Mango Necterine Ice)

กลิ่น : สับปะรด มะม่วง ส้ม เย็น (Pineapple Mango Orange Ice)

กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว กล้วย เย็น (Pineapple Coconut Banana Ice)

กลิ่น : ราสเบอร์รี่ แอปเปิ้ลเขียว แตงโม เย็น (Raspberry Green Apple Watermelon Ice)

กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล อโลเวล่า เย็น (Grape Apple Aloe Ice)

กลิ่น : แตงโม แอปเปิ้ล แพร์ เย็น (Watermelon Apple Pear Ice)

กลิ่น : มะม่วงสามสี เย็น (Yellow Red Green Mango Ice)

กลิ่น : เลม่อน เสาวรส บลูเบอร์รี่ เย็น (Lemon Passion Fruit Blueberry Ice)

กลิ่น : กล้วย แคนตาลูป เมล่อน เย็น (Banana Cantaloupe Honerydew Ice)

กลิ่น : ส้ม ยูซุ แทงเจอรีน เย็น (Yuzu Tangerine Orange Ice)

น้ำยาซอลนิคกลิ่นผลไม้ ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     กลิ่นผลไม้ส่วนใหญ่ของ น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic นั้นจะเป็นกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนเนื่องจากทางแบรนด์นั้นได้น้ำผลไม้หลากหลายชนิดมาผสมกันทำให้เกิดกลิ่นที่แปลกให่และไม่มีแบรนด์ไหนเหมือนอย่างแน่นอน รับรองได้เลยว่า น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic นั้นมีซ้ำกับแบรนด์ไหนอย่างแน่นอน

banner-06_0_8

น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic กลิ่นผลไม้เย็นสดชื่น

     ซึ่ง น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะทำแต่กลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นออกมาซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนซึ่งหาได้น้อยมากๆที่จะมีกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครนอกจากนั้นยังสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออีกด้วย ถือว่าเป็น น้ำยาซอลนิค อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความครบเครื่องสุดๆ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_0 banner-01_0_10 dw-1

สรุป

     ถือว่า น้ำยาซอลเมกา Daze Fusion SaltNic นั้นเป็นน้ำยาที่มีกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและยังมีปริมาณนิโคตินที่ถือว่าสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่