Caliburn GZ2 พอตน้องใหม่ที่ดูโดดเด่นจากแบรนด์ Uwell

Caliburn GZ2 พอตน้องใหม่ที่ดูโดดเด่นจากแบรนด์ Uwell


347 view
13 ก.ค. 2566

Caliburn GZ2 พอตซีรี่ย์ใหม่ น้ำหนักเบา ถือกระชับมือ

     Caliburn GZ2 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาใหม่จากแบรนด์ UWELL ด้วยการออกแบบที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา และจับได้กระชับมือ สามารถใส่กระเป๋าพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก พร้อมกับแบตเตอรี่ภายในสตัวเครื่องที่มีความจุอยู่ที่ 850 mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันทั้งวันโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมด ด้วยกำลังวัตต์ที่ 17 W และใช้กับคอยล์ Caliburn G ที่สามารถรองรับน้ำยาได้ถึง 2 ml. ทำให้มีรสชาติที่อร่อยและการสร้างไอควันที่ดี วัสดุทำมาจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ มีความคงทน ตัวเครื่องจะมีความสูงประมาณ 69 mm. สามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C และเหมาะกับการสูบแบบ MTL

template1_6

ความประทับใจแรกของ Caliburn GZ2

     แม้ตัวกล่องจะดูไม่ค่อยเรียบหรู แต่หากได้สัมผัสกับ Caliburn GZ2 ครั้งแรก รับรองว่าจะประทับใจแบบไม่รู้ลืม โดยเฉพาะขนาดตัวเครื่องที่เล็ก กะทัดรัด เลยทำให้ดูโดดเด่น ในส่วนของตัวเครื่องด้านหน้า จะมีตัวอักษรที่ถูกสลักไว้ ซึ่งก็คือตัว Z E G P และมีไฟ LED ที่วิ่งด้านข้าง พร้อมกับฟีเจอร์การตอบสนองที่สัมผัสได้อย่างรวดเร็ว แถมยังมีระบบควบคุมการไหลของลมที่สามารถปรับได้ ด้วยเทคโนโลยีทดสอบรสชาติของ UL ที่ทำให้รสชาติออกมาได้อย่างน่าพอใจ

Caliburn GZ2 ใช้น้ำยาแบบไหน

     Caliburn GZ2 ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้น้ำยา Salt Nic เพราะน้ำยาประเภทนี้จะมีนิโคตินที่เข้มข้นสูง ในขณะที่การใช้น้ำยาประเภท Freebase นั้นอาจทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าสูบไม่ค่อยเต็มอิ่ม และมีความหนืดของ VG มากกว่า 50% ซึ่งอาจเสี่ยงทำให้คอยล์ไหม้ได้ง่าย ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสูบแบบน้ำยา Salt Nic เนื่องจากการออกแบบที่คำนึงถึงความเหมาะสม และความปลอดภัยของการใช้งาน

ฟังก์ชั่นระบบการสั่นของ Caliburn GZ2

     Caliburn GZ2 จะมีฟังก์ชั่นในเรื่องของระบบการสั่น ผู้ใช้จะได้รับการสั่นเพียงเล็กน้อย ซึ่งก็คือการตอบสนองแบบสัมผัสนั่นเอง และหากผู้ใช้ถอดคอยล์ และนำกลับเข้าไปประกอบใหม่ หรือชาร์จเสร็จแล้ว ตัวเครื่องก็จะทำการสั่น แต่หากตัวเครื่องมีปัญหา หรือมีข้อผิดพลาด ระบบการสั่นก็จะทำงาน เช่น ป้องกันหากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร เป็นกลไกเล็กน้อย ถือเป็นฟังก์ชั่นที่ดูน่าสนใจดี

Caliburn GZ2 สามารถใช้กับคอยล์อะไรได้บ้าง

     คอยล์ Caliburn G2 เป็นคอยล์ที่สามารถใช้กับรุ่น Caliburn G2 , Caliburn Koko Prime และ Uwell Caliburn G ได้ แถมมีให้ได้เลือกทั้งหมดถึง 3 ขนาด ซึ่งก็คือ ขนาด 0.8 ohm , ขนาด 1.0 ohm และ ขนาด 1.2 ohm ที่สำคัญคือยังใช้ร่วมกับเจ้าตัว Caliburn GZ2 น้องใหม่ตัวนี้ได้อีกด้วย แต่จะสามารถใช้กับขนาด 1.2 ohm และ 0.8 ohm เท่านั้น และเหมาะกับน้ำยา Salt Nic

คุณสมบัติของ Caliburn GZ2

     แบรนด์ Uwell ได้ออกซีรี่ย์น้องใหม่อย่าง Caliburn GZ2 ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ด้วยขนาด 68.9 mm. x 23.8 mm. x 23.6 mm. และมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าเสื้อ และรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุ 850 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีกำลังวัตต์สูงสุดอยู่ที่ 17 W เพื่อให้ประสบการณ์ในการใช้งานได้ตามที่ต้องการ

     Caliburn GZ2 ยังใช้วัสดุจาก Aluminun Alloy ที่มีความทนทาน และชาร์จด้วยพอร์ต USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้ไม่ต้องรอนาน รวมถึงยังมีความจุของน้ำยาอยู่ที่ 2 ml. และสามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ตามที่ต้องการได้โดยไม่ยุ่งยาก ถือว่าเป็นตัวที่ใช้งานได้ง่ายเลยทีเดียว

Caliburn G2 และ Caliburn GZ2 ต่างกันอย่างไร

     บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Uwell ทางค่ายได้มีการปล่อยพอตซีรี่ย์ใหม่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่จากทางแบรนด์ที่ช่วยในการปรับกลิ่น และรสชาติให้เข้มข้นมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Pro-Focus

     Caliburn G2 และ Caliburn GZ2 จะใช้คอยล์และค่าโอห์มที่คล้าย ๆ กัน ซึ่งก็คือคอยล์ Caliburn G2 ที่มีค่าโอห์มด้วยกัน 3 ขนาด เช่น 0.8 ohm , 1.0 ohm , 1.2 ohm แต่เจ้าตัวน้องใหม่อย่าง Caliburn GZ2 จะใช้ได้เพียง 0.8 ohm กับ 1.2 ohm เท่านั้น และจะมีฟังก์ชั่นระบบสั่นแจ้งเตือนเวลาใส่หรือถอดคอยล์ รวมถึงเสียบสายชาร์จหรือดึงออก ที่เหมือนกัน

     ในส่วนความจุของแบตเตอรี่ Caliburn G2 จากเดิมจะเป็น 690 mAh แต่ล่าสุดได้เพิ่มความจุขึ้นมาเป็น 750 mAh ส่วน Caliburn GZ2 นั้นจะมีความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 850 mAh ทำให้เจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้ยาว ๆ ต่อวัน และยังคงรีดกลิ่นได้หอมเหมือนเดิม มีความนุ่ม และสูบง่าย และอีกอย่างที่สามารถเห็นความต่างได้ชัดเลย นั่นก็คือขนาด ตัว G2 จะมีขนาดตัวเครื่องที่ยาว ส่วนตัว GZ2 จะมีขนาดตัวเครื่องที่สั้น

template2_6

ข้อสรุป

     Caliburn GZ2 เป็นบุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่ที่มาพร้อมกับความพิเศษ ด้วยการออกแบบที่สวยงาม และสะดวกสบาย มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และดูโดดเด่น ซึ่งได้มากับฟีเจอร์การตอบสนองที่สัมผัสได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงระบบควบคุมการไหลของลมที่สามารถปรับได้ ทำให้รสชาติของน้ำยาออกมาได้น่าพอใจ นอกจากนี้ยังเหมาะกับน้ำยา Salt Nic ที่มีนิโคตินเข้มข้นสูง เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ในการสูบที่ปลอดภัย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่