Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดทรงพลัง

Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดทรงพลัง


127 view
26 ม.ค. 2567

Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดทรงพลัง

     หากท่านไหนกำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขนาดตัวเครื่องไม่ใหญ่มากแต่สามารถสูบได้เยอะ ได้หลายวัน นั้นไม่ความมองข้าม Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดทรงพลัง เป็นอันขาดซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีจำนวนคำการสูบมากถึง 13000 คำซึ่งที่สามารถสูบได้เยอะมากขนาดนี้นั้นก็มาจากที่ตัวเครื่องนั้นสามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคได้มากถึง 20 ml ซึ่งทำให้ท่านสามารถสูบได้มากถึง 13000 คำอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้ว Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นให้เลือกเพียงแค่ 10 กลิ่นแต่เห็นว่ากลิ่นมีให้เลือกน้อยแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแต่ละกลิ่นนั้นมีความหอม หวาน ฉ่ำ และความเย็นที่กำลังพอดี สามารถสูบได้อย่างไม่มีเบื่อสามารถสูบได้ทุกวันหรือเรียกว่า Daily use นั้นเองซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้ทุกวัน ไม่เลี่ยน อีกทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่เรียกได้ว่าถึงใจสุดๆ

216479

Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีชื่อรุ่นว่า Aim Freak

     ซึ่งท่านที่ได้อ่านชื่อแล้วอาจจะเข้าใจผิดว่า Aivono Vape 13000puffs นั้นคือชื่อรุ่นแต่แท้ที่จริงแล้วชื่อรุ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นนี้มีชื่อว่า AIM Freak และเมื่อรวมกันแล้วชื่อจะอ่านว่า Aivono AIM Freak 13000puffs ซึ่งในการที่อ่านชื่อรุ่นผิดนั้นอาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้โดยปัญหาที่จะตามมานั้นจะเป็นการที่ได้รับสินค้าผิดซึ่งนอกจากชื่อรุ่นสินค้าที่เราต้องการแล้วก็ควรจะทำความเข้าใจในชื่อของแต่ละกลิ่นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และที่เราจะมาพูดถึงนั้นจะเป็นเรื่องของข้อดี ข้อเสีย ของ Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นมีว่าข้อดี ข้อเสีย ยังไงเพื่อให้ท่านใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ นอกจากนั้นแล้วยังเพื่อความเข้าใจในการใช้งานเนื่องจากหลายๆท่านนั้นเมื่อซื้อตัวเครื่องไปแล้วอาจจะยังไม่เคยใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเราจะมาแนะนำทั้งข้อดี กับ ข้อเสีย ให้ท่านได้ทำความเข้าใจ

ข้อดี :

  • น้ำหนักเบา
  • มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม
  • สามารถชาร์จแบตเต็มได้เร็ว
  • ขนาดเครื่องไม่ใหญ่จนเกินไป

ข้อเสีย :

  • มีกลิ่นให้เลือกน้อย
  • ไม่สามารถใส่สายห้อยคอ
  • ปริมาณคงเหลือแบตเตอรี่สามารถดูได้ยาก

Aivono Vape 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถชาร์จเต็มได้ใน 30 นาที

     ปัจจุบัน พอตใช้แล้วทิ้ง ส่วนใหญ่นั้นจะมีขนาดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง บางแบรนด์นั้นอาจจะใช้เวลาที่นานพอสมควรกว่าจะชาร์จเต็มแต่ Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นตัวปัญหาเรื่องการชาร์จช้าทิ้งไปได้เลยเพราะว่าตัวเครื่องนั้นใช้พอร์ตการชาร์จเป็นแบบ Type-C ซึ่งรองรับการชาร์จแบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จ 0 ถึง 100 เต็มได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ดั่งนั้นปัญหาการชาร์จช้าจะไม่เป็นตัวขัดความเพลิดเพลินในการใช้งาน Aivono AIM Freak 13000puffs ได้เลยนอกจากนั้นแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นนี้นั้นยังเหมาะกับท่านที่ชอบลืมชาร์จแบตบ่อยๆเนื่องจากตัวเครื่องนั้นให้ปริมาณแบตเตอรี่มามากถึง 500 mAh สามารถใช้ได้เกินหนึ่งวันอย่างแน่นอนแต่การที่ใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ พอตไฟฟ้า ทั่วไปจนแบตหมดบ่อยๆนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าการใช้จนแบตหมดนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพไม่สามารถใช้งานได้นานเท่าเดิมอีกด้วย

344543

Aivono AIM Freak 13000puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นให้เลือกเพียง 10 กลิ่น

     Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นบางท่านเมื่อเห็นกลิ่นแล้วอาจจะมองว่ามีกลิ่นให้เลือกน้อยแต่เราขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละกลิ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง Aivono Aim Freak 13000puffs นั้นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครเนื่องจากแต่ละลกลิ่นนั้นจะมีรสชาติ กลิ่น ที่ชัดตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายอีกทั้งยังมีความเย็นที่กำลังลงตัวอย่างพอดีไม่มีอาการระคายเคืองคอแม้แต่นิดเดียว นอกจากนั้นแล้วกลิ่นส่วนใหญ่ของ Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นยังเป็นกลิ่นโทนผลไม้ที่สามารถสูบได้ทุกกวันไม่เลี่ยนอีกด้วยพร้อมกับบางกลิ่นที่มีความเปรี้ยวของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่สามารถตัดความหวานได้อย่างลงตัวอีกด้วย และทั้ง 10 กลิ่นของ Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% สามารถเต็มอิ่มนิคได้ในทุกคำที่สูบ

พอตใช้แล้วทิ้ง Aivono AIM Freak 13000puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง สับปะรด พีช (Mango Pineapple Peach)
    กลิ่น : องุ่น แบล็คเคอแรนท์ (Grape Currant)
    กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
    กลิ่น : กีวี่ สตอเบอร์รี่ (Kiwi Strawberry)
    กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
    กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
    กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว (Pineapple Coconut)
    กลิ่น : พิ้งค์เลม่อนเนด (Pink Lemonade)
    กลิ่น : น้ำพีช (Peach Fruit Juice)
    กลิ่น : หมากฝรั่งแตงโม (Lush Bubble Gum)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

537754   229225   554617

สรุป

     Aivono AIM Freak 13000puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากจากการที่ทั้งสามารถสูบได้ 13000 คำพร้อมกับที่ตัวเครื่องนั้นยังบรรจุน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มาถึง 20 ml ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 13000 คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นตัวเครื่องยังรองรับการชาร์จแบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จเต็มเร็วได้ในเวลาเพียง 30 นาทีเพื่อไม่ให้ท่านสะดุดในการใช้งานอีกทั้งที่ตัวเครื่องที่สามารถบอกปริมาณน้ำยากับแบตเตอรี่คงเหลือได้อีกด้วย ซึ่งไม่สามารถพลาด Aivono AIM Freak 13000puffs ด้วยประการทั้งปวง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่