รวมรุ่นพอต CALIBURN ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน

รวมรุ่นพอต CALIBURN ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน


1,063 view
1 มี.ค. 2566

รวมรุ่นพอต CALIBURN ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน

            สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว METAVAPETHAI ทุกคน ในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆไปงานเลี้ยงรุ่นกัน แต่ขอเช็คประชากรก่อนว่า มีใครที่เป็นสาวก UWELL CALIBURN กันบ้างมั้ยหนอ… เชื่อได้เลยว่า ต้องมีนักสูบที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้าค่ายแบรนด์นี้ ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ ไม่ใช่น้อยอย่างแน่นอน เพราะค่ายแบรนด์ UWELL นี้ ถือเป็นค่ายแบรนที่ท็อปฮิตติดอันดับ บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่า ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนออกมา ยอดขายก็ถล่มถลายในทุกที
uwell

         และในบทความนี้ เราจะเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ พอต หรือบุหรี่ไฟฟ้าจากทางค่าย UWELL ตั้งแต่พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรก จนมาถึงรุ่นในปัจจุบันกัน ตามมาอ่านดู และลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าจะมีรุ่นอะไรกันบ้างดีกว่า เอาหล่ะ ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว เราก็ไปได้กันเล้ย

สารบัญ

  1. รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.1
  2. รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.2
  3. รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.3
  4. พอต บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นล่าสุด ค่าย UWELL

รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.1

            เพื่อให้ง่ายต่อการอ่าน และการรับชม เราจึงได้ทำการแบ่งออกมาเป็น Episode เพื่อที่เพื่อนๆที่ได้เข้ามาอ่าน จะได้อ่านกันได้อย่างสบายตานะครับ เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดู พอต บุหรี่ไฟฟ้า จากค่าย UWELL กันได้เลย

เปิดตัวด้วยรุ่นแรก ยุคบุกเบิกวงการ บุหรี่ไฟฟ้าของทางค่าย UWELL นั่นเอง ซึ่งรุ่นแรกนี้ก็คือ รุ่น …

  1. UWELL CALIBURN
uwellcaliburn_1

ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 20W แท้งค์น้ำยาในขนาด 2ml. เรียกได้ว่าเป็นรุ่นแรก ที่รับประกันเลยว่า เพื่อนๆหลายๆคนในที่นี้ ต้องเคยมี เคยใช้กันอย่างแน่นอน เป็นรุ่นที่ได้ทำการเปิดตัวและได้รับการสนใจจากนักสูบอย่างล้นหลามเลยก็ว่าได้

เรามาดูรุ่นต่อไปกันดีกว่า แอบบอกก่อนเลยว่า ยิ่งรุ่นใหม่ กลิ่นควัน และระบบการทำงานยิ่งเด็ด เพราะทางค่าย UWELL ได้ทำการพัฒนาแบบรุ่นสู่รุ่น และรุ่นต่อไปจะเป็นรุ่นอะไร ตามมาดู

  1. UWELL CALIBURN G

caliburng            มาถึงรุ่นนี้ บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวมา ก็ขายดีเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ฟิลสูบ กลิ่นควันและรสชาติถูกใจนักสูบยิ่งนัก ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในขนาด 690mAh จ่ายไฟได้สูงสุด 18W ตัวแท้งค์น้ำยาสามารถใส่น้ำยาได้มากถึง 2ml บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ฮอตฮิต และถูกใจนักสูบเป็นอย่างมากรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้

         เอาหล่ะ ก่อนที่เราจะไปเข้าสู่ Episode ต่อไป เราขอแอบบอกก่อนว่า หากเพื่อนๆสนใจพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนของทางค่าย UWELL ในบทความนี้ ก็สามารถกดสั่งซื้อกับเราได้ที่บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ได้เลยนะ ทางเราพร้อมจัดส่งความฟินให้ถึงที่อย่างแน่นอน

รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.2

         มาถึง EP 2 กันแล้ว เพื่อนๆคิดว่า ใน EP 2 นี้จะมีรุ่นอะไรบ้าง เดากันถูกมั้ย ว่ารุ่นต่อไปที่ทางค่าย UWELL ที่พัฒนาต่อมาจากตัว CALIBURN G จะเป็นรุ่นอะไร เอาเป็นว่า ตามมาอ่านดูกันได้เลย 

  1. UWELL CALIBURN A2

caliburna2            สำหรับพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ จากทางค่าย UWELL นั้น เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจจากนักสูบเป็นอย่างมากเช่นกัน ด้วยรูปทรงการออกแบบมาได้อย่างสวยงาม น่าจับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่แรกเห็นเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวเครื่องก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh กำลังไฟสูงสุด 15w และตัวแท้งค์น้ำยาสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2ml ฟิลสูบชัดเจน มีปุ่มที่สามารถกดสูบได้ เป้นอีกหนึ่งรุ่นที่เราท้าให้ลอง บอกเลยว่า ฟิลสูบดีจริง

  1. UWELL CALIBURN G2
caliburng2CALIBURN G2 จะมีรูปทรงผวสัมผัสที่คล้ายๆกับ CALIBURN G ซึ่งถูกพัฒนาข้อเสียจากรุ่นนี้มานั่นแหละ บอกเลยว่าสำหรับรุ่นนี้ ตัวเครื่องรีดกลิ่นได้ชัดมากขึ้น หมดปัญหาการรั่วซึมไปได้เลย โดยที่ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750mAh กำลังไฟสูงสุด 18W และแท้งค์น้ำยาสามารถบรรจุน้ำยาได้ 2ml และถ้าหากเพื่อนๆที่ชื่นชอบตัว CALIBURN G อยู่แล้วหล่ะก็ บอกเลยต้องลองตัวนี้ ฟิลดีกว่าจริงๆ

รวมรุ่นพอต บุหรี่ไฟฟ้า ค่าย UWELL EP.3

         เดินทางมาถึง EP สุดท้าย กันแล้ว ใกล้ถึงเวลาที่เพื่อนๆจะได้รู้แล้วว่า ค่าย UWELL นั้น ตอนนี้ออกรุ่นอะไรมาเป็นรุ่นล่าสุด และรุ่นไหนเด็ด รุ่นไหนดี กันแล้ว เอาหล่ะ ไม่รอช้า ตามมาอ่านดูกันได้เลย

  1. UWELL CALIBURN A2S

caliburna2s         มาถึงรุ่นนี้แล้ว บอกเลยว่า พอได้เห็นรูปทรงด้านนอกเป็นอันต้องชอบกันทุกคนอย่างแน่นอน แต่เขาก็ไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้น บอกเลยว่าทางค่าย UWELL ก็ได้ทำการพัฒนาในเรื่องระบบ การทำกลิ่น ฟิลสูบออกมาได้อย่างดีมาก บอกเลยว่าฟิลสูบรุ่นนี้ หิลแน่นถึงปอด ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh จ่ายไฟได้สูงสุด 15w และแท้งค์น้ำยาสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2ml. หากเพื่อนๆเป็นนักสูบที่อยากได้ฟิลสูบแบบจัดเต็ม แนะนำต้องรุ่นนี้เลย

  1. UWELL CALIBURN A3

caliburna3สำหรับรุ่นนี้ ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่เรียกว่าสุดฮิตเลยก็ว่าได้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบเตอรี่ในตัวขนาด520mAh จ่ายไฟได้สูงสุด 13W และแท้งค์น้ำยาสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2ml สามารถกดปุ่มสูบ หรือจะสูบแบบอัตโนมัติก็ได้ ฟิลสูบชัดเจน ออกแรงเพียงแค่นิดเดียว ฟิลสูบก็แน่นเต็มปอด ตัวเครื่องใช้งานง่าย เติมน้ำยาได้จากทางด้านบน หมดปัญหาการรั่วซึมได้อย่างแน่นอน สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ เราแนะนำเลย ฟิลสูบดีจริง ใช้แล้ววางไม่ลง

พอต บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นล่าสุด ค่าย UWELL

         และแล้วก้เดินทางมาถึง รุ่นล่าสุดจากทางค่าย UWELL กันแล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้ได้ทำการเปิดตัวมาสักพักแล้วแหละ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว เอาหล่ะ ไม่ต้องลุ้นให้เยอะอีกต่อไป พอต บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดของค่าย UWELL ก็คือรุ่น

UWELL CALIBURN TENET
caliburntenet
         สำหรับรุ่นนี้พอเห็นก็ต้องร้องว้าวกันเป็นแถวๆอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ด้านนอก สวยงาม ดูทนทาน น่าพกพา บอกเลยว่าเห็นว่าออกแนวเท่ห์ๆแบบนี้ แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ช้ดีนะ เอาหล่ะ มาดูระบบกัน ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 750mAh จ่ายไฟได้สูงสุด 16W แท้งค์น้ำยาสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 1.6ml ฟิลสูบเข้มชัดเจน แทบจะไม่ต้องออกแรงสูบ ฟิลดี กลิ่นชัด เต็มปอด บอกเลยว่า เป็นรุ่นที่ควรมีไว้ครอบครองจริงๆ หากเพื่อนๆเป็นนักสูบตัวจริง บอกเลยว่าห้ามพลาด

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรวบรวมพอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าที่ทางค่าย UWELL ได้ทำการผลิตออกมาวางจำหน่ายตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบัน ที่เราได้ทำการรวมรวมมาให้ เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆต้องไม่เคยใช้ทุกรุ่นอย่างแน่นอน บอกเลย หากเพื่อนๆเป็นสาวก UWELL ตัวจริง ต้องมีทุกรุ่น และถ้าชอบรุ่นไหนในบทความนี้ ก็สามารถกดสั่งซื้อกับเราบนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลยนะ และสำหรับบทความนี้ เราก็หวังว่าเพื่อนๆคงได้รับความรู้ดีๆ และได้พอตคู่ใจกลับบ้านไปด้วยนะครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI ร้านบุหรี่ไฟฟ้าอันดับ 1 ราคาถูก จำหน่ายพอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาส่ง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น พอตเปลี่ยนหัว Marbo zero Next pro INFY Vazer Irelx ราคาส่ง หัวพอตมาโบ หัวพอต Vazer หัวพอตอินฟินีตี้แบบเติม หัวpop up หัวพอตks ราคาส่ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก Drag e60 Drag 4 Caliburn AZ3 Caliburn GZ2 Manto aio และอีกมากมาย มีน้ำยา Saltnic และ น้ำยาFreebase บังสวรรค์ มาโบม่วง มาโบชมพู มาโบฟรีเบสยกลัง มาโบนิค50 พอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยม FIN bar Vazer 8000 Quilk 5000 INFY 6000 คำ Nexpod 5000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ และ คอย jellybox mini คอย Vmate Vthru coil Vinci Pod พอตใช้แล้วทิ้งขายส่ง แถมยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลากหลาย หัวพอตยกกล่อง ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ขายส่ง ยกลัง ราคาถูก ราคาส่ง จัดส่งไว จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ จัดส่งด่วนส่งจริง ของแท้ มั่นใจได้ มีรีวิวและเครดิตจากทางร้าน เช็คเครดิตที่นี่